Analytic
Hotline: 08887 08817

Deutsche Bank Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Deutsche Bank hôm nay đã ra thông báo bổ nhiệm ông Hans-Dieter Holtzmann làm Tổng Giám đốc Deutsche Bank kiêm Trưởng khối Dịch vụ Ngân hàng Giao dịch Toàn cầu (GTB) tại Việt Nam. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 16 tháng 08 năm 2018.

TS. Lê Thẩm Dương: Sếp biết hầu nhân viên, doanh thu bán hàng chắc chắn tăng

Vị chuyên gia này lý giải, nhân viên và khách hàng - ai có giá trị hơn? Có thể một số người nghĩ rằng đây là câu hỏi theo kiểu "con gà có trước hay quả trứng có trước", nhưng không phải như vậy. Câu trả lời là: nhân viên.

Doanh nghiệp trân trọng quá khứ là điều cần thiết, nhưng phải biết quyết liệt cho tương lai

“Đặt niềm tin vào người ngoài, hay cứ trông chờ vào con ông cháu cha?” – đây chính là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp gia đình phải đau đầu.

Ra mắt cuốn sách 'Sự lên ngôi của quản trị nhân sự'

Cuốn sách được các chuyên gia uy tín bậc nhất thế giới như GS. Dave Urich, William A. Schiemann và Libby Sartain chủ biên.

Doanh nghiệp đề xuất cho nhân viên làm 52 phút, nghỉ 17 phút

Để đạt năng suất cao nhất, chỉ nên lao động 52 phút rồi nghỉ ngơi 17 phút, đây là đề xuất của một doanh nghiệp tại Latvia, điều mà không phải ông chủ nào cũng đồng ý.

Đặt niềm tin vào người ngoài, hay cứ trông chờ ‘con ông cháu cha’?

Những công ty gia đình phải đối mặt với một thực tế, dùng người ngoài thì thiếu niềm tin, trong khi người nhà chưa chắc đã đủ năng lực.

Thành lập Ban tiêu chuẩn quản trị nguồn nhân lực quốc gia

Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam vừa quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Thế Vinh, ủy viên nghiên cứu thuộc Liên đoàn các hiệp hội quản trị nhân sự thế giới (WFPMA) làm trưởng Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC 260.

Việt Nam sắp có tiêu chuẩn quản trị nhân sự quốc tế

TS. Nguyễn Thế Vinh, Ủy viên Uỷ ban Nghiên cứu thuộc Liên đoàn các Hiệp hội Quản trị nhân sự thế giới (WFPMA) cho biết trong năm tới, Việt Nam sẽ xây dựng 6 tiêu chuẩn về quản trị nguồn nhân lực.

Mật mã quản trị từ nụ cười của người mua hàng

“Nếu đến các cửa hàng Mcdonald, nhân viên sẽ mỉm cười và chào khách hàng. Tuy nhiên như thế vẫn chưa đủ, việc khách hàng cũng mỉm cười lại với họ mới đánh giá được một chất lượng dịch vụ có tốt hay không”, bậc thầy quản trị số 1 thế giới Dave Ulrich nói.

Bí mật thành công Walmart: Nhân viên bán hàng già, lương cao nhưng không cắt giảm mà sẵn sàng chi thêm 1 tỷ USD

Theo Giáo sư Dave Ulrich - bậc thầy quản trị số 1 thế giới, doanh nghiệp bạo chi cho nhân viên sẽ không bao giờ sợ thua thiệt, mà ngược lại kết quả còn rất bất ngờ.