Nhịp cầu kinh doanh

Nhà bán lẻ sành sỏi lựa chọn kinh doanh tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên

Lam Giang Thứ ba, 28/05/2024 - 10:02

Khi thời điểm khai trương Phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam (ngày 1/6) cận kề, gần 1.000 căn shop tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) càng trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút các thương hiệu trong nước và quốc tế. Cơ hội kinh doanh tại đây được đánh giá là “chắc thắng”, giúp nâng tầm thương hiệu khi đồng hành cùng chủ đầu tư uy tín với chính sách thuê cực hấp dẫn.

Nhà đầu tư sành sỏi chọn đứng trên vai người khổng lồ

Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu luôn cố gắng xây dựng flagship store hoặc ít nhất là một cửa hàng được đặt ở những vị trí đắt giá như những “con phố triệu đô” hay trung tâm thương mại danh giá. 

Hơn cả mục tiêu doanh thu, đó còn là nhu cầu gia tăng lượt tiếp cận với đa dạng khách hàng, không chỉ trên địa bàn mà còn là khách du lịch, khách vãng lai; đồng thời hình ảnh, giá trị khác biệt của thương hiệu cũng được quảng bá một cách mạnh mẽ.

Lý do nhiều nhà bán lẻ sành sỏi lựa chọn kinh doanh tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên
Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Khu phố thương mại mới nhất được phát triển bởi Vincom Retail. Ảnh: Vingroup

Điểm lại thị trường bất động sản bán lẻ tại phía Bắc những ngày này, cái tên Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên tại Vinhomes Royal Island đang được biết đến như một tâm điểm mới của giới đầu tư sành sỏi mà nhiều thương hiệu ao ước được sớm đặt cơ sở kinh doanh.

Lý do nhiều nhà bán lẻ sành sỏi lựa chọn kinh doanh tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên 1
Quy hoạch thông minh với từng zone trải nghiệm cho các đối tượng khách hàng tạo nên một hành trình trải nghiệm trọn vẹn.

Lý giải cho hấp lực của Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, đầu tiên phải kể đến đơn vị vận hành Vincom Retail - cái tên bảo chứng cho uy tín cũng như tiềm năng vận hành bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Minh chứng là những “thủ phủ” vui chơi, mua sắm, giải trí như Grand World (Ocean City) hay Vinpearl Harbour (Nha Trang) với hàng loạt kỷ lục về khả năng thu hút khách.

Lý do nhiều nhà bán lẻ sành sỏi lựa chọn kinh doanh tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên 2
Quán nhậu Tự Do chính thức bước vào đội ngũ hạng A cùng các tên tuổi lâu năm trên thị trường sau khi mở cơ sở mới tại Grand World (Ocean City).

Trong đó, Grand World tại Ocean City chỉ sau vài tháng khai trương đã đón gần 5 triệu lượt khách và thu về 400 tỷ đồng doanh thu từ bán lẻ. Kéo theo đó, các thương hiệu có mặt tại đây nhanh chóng phất lên cả về độ nhận diện lẫn doanh thu.

Tiếp nối thành công từ “tiền bối”, khu phố thương mại tại Vinhomes Royal Island cũng sở hữu những lợi thế vượt trội để hút khách, thúc đẩy sức mua cao, hứa hẹn khả năng kinh doanh chắc thắng cho các nhà đầu tư.

Lý do nhiều nhà bán lẻ sành sỏi lựa chọn kinh doanh tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên 3
Chỉ tính riêng hoạt động bắn pháo hoa mỗi tuần đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách ghé thăm Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên.

Nhiều thương hiệu lớn đã nhanh tay “cắm cờ” để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh vàng mười khi được đứng trên vai “người khổng lồ” tại “đảo thượng lưu”. Đơn cử, Texgrill - được mệnh danh là Golden Gate của Hải Phòng, sau thành công vang dội tại Grand World đã tiếp tục mở cơ sở mới tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên. Các thương hiệu nổi tiếng đất Cảng như Fantasy Beer, Coffee 1986… cũng đã “chốt” thuê tại dự án, với những vị trí đẹp, rộng để dễ dàng đầu tư concept hấp dẫn.

Lý do nhiều nhà bán lẻ sành sỏi lựa chọn kinh doanh tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên 4
No.1986 Coffee - Quán cafe được mệnh danh độc-nhất-vô-nhị ở Hải Phòng sẵn sàng cho cơ sở mới hoành tráng tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên.

“Thánh địa” ăn chơi, giải trí, mua sắm sầm uất nhất Hải Phòng

Chưa dừng lại ở đó, những nhà đầu tư đồng hành cùng “người khổng lồ” tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên còn thừa hưởng trọn vẹn những hạ tầng sẵn có, với mặt bằng xây dựng, quy hoạch trải nghiệm khách hàng từ Vincom Retail và tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Royal Island.

Nơi đây kỳ vọng trở thành trung tâm ăn chơi, giải trí mới của Hải Phòng, xứng danh điểm hẹn của mọi cuộc vui, với những trải nghiệm mới mẻ với các hoạt động lễ hội cuối tuần và đặc biệt là những lễ hội đẳng cấp quốc tế thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm. Trong đó, quảng trường Royal Square với kiến trúc đậm chất Châu Âu rộng tới 3,6ha sẽ là nơi các thương hiệu lớn tổ chức các sự kiện ra mắt hay sân khấu của các bộ sưu tập thời trang đình đám trong và ngoài nước.

Đáng chờ nhất những ngày này là chuỗi sự kiện khai trương phố đi bộ River Walk và khai trương kỹ thuật Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia với tâm điểm là Đại nhạc hội Wonder Island diễn ra vào ngày 1/6 tới. 

Sự kiện “bom tấn”, với sự xuất hiện của ngôi sao quốc tế, thành viên nhóm nhạc K-Pop đình đám EXO - Xiu Min, các nghệ sỹ V-Pop hàng đầu Tăng Duy Tân, Min, Vũ Phụng Tiên… hứa hẹn sẽ mở màn cho chuỗi những lễ hội đình đám, đưa “đảo thượng lưu” trở thành “thánh địa” ăn chơi, giải trí, mua sắm sôi động nhất Hải Phòng.

Sở hữu đầy đủ cơ sở để bứt tốc mạnh mẽ khi đi vào vận hành, các shop kinh doanh tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên đang trở thành “miền đất hứa” của rất nhiều nhà bán lẻ hiện nay. Sức hút của dãy phố cũng kỳ vọng tạo ra tác động lớn giúp du lịch nói riêng và kinh tế Hải Phòng nói chung có bước đột phá trong năm nay.

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Nơi hội tụ giao thương nhộn nhịp, chốn ăn chơi sầm uất nhất Hải Phòng. Tranh thủ ngay chính sách thuê tốt bậc nhất trên thị trường hiện nay trước ngày khai trương:
- Miễn phí lên tới 16 tháng tiền thuê
- Hỗ trợ chi phí vốn (capex)
- Hỗ trợ doanh thu bằng voucher lên đến 30 triệu/tháng
- Hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 để sẵn sàng kinh doanh ngay
Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomesroyalisland
Hotline cho thuê: 0342.418.058

Cách Vinhomes giúp cư dân làm giàu

Cách Vinhomes giúp cư dân làm giàu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng
Hiếm có nơi đâu như các dự án của Vinhomes, cư dân không chỉ được thường xuyên chăm sóc, nâng cao chất lượng sống qua các hoạt động cộng đồng sôi nổi, bổ ích mà còn được liên tục gia tăng các quyền lợi về kinh tế, dù đã nhận nhà cả thập kỷ.
Cách Vinhomes giúp cư dân làm giàu

Cách Vinhomes giúp cư dân làm giàu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng
Hiếm có nơi đâu như các dự án của Vinhomes, cư dân không chỉ được thường xuyên chăm sóc, nâng cao chất lượng sống qua các hoạt động cộng đồng sôi nổi, bổ ích mà còn được liên tục gia tăng các quyền lợi về kinh tế, dù đã nhận nhà cả thập kỷ.
Khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết 'chăm sóc trọn đời' của Vinhomes

Khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết 'chăm sóc trọn đời' của Vinhomes

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng

Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng ngày 25/5 đã ra mắt tại Vinhomes Royal Island. Diễn ra trong không gian sang trọng đậm chất châu Âu của Quảng trường Royal Square, sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 5.000 khách hàng là cư dân, nhà đầu tư từ Hải Phòng và các tỉnh, thành phía Bắc.

Loạt tiện ích mới định hình vị thế 'kinh đô vui chơi - giải trí' cho Vinhomes Ocean Park 2

Loạt tiện ích mới định hình vị thế 'kinh đô vui chơi - giải trí' cho Vinhomes Ocean Park 2

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng

Khi tổ hợp nhà hát - trung tâm hội nghị - tiệc cưới kết hợp trung tâm thương mại hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ thực sự là “kinh đô vui chơi - giải trí” hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, thu hút du khách trong và ngoài nước đổ về mỗi ngày.

Cách Vinhomes giúp cư dân làm giàu

Cách Vinhomes giúp cư dân làm giàu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng

Hiếm có nơi đâu như các dự án của Vinhomes, cư dân không chỉ được thường xuyên chăm sóc, nâng cao chất lượng sống qua các hoạt động cộng đồng sôi nổi, bổ ích mà còn được liên tục gia tăng các quyền lợi về kinh tế, dù đã nhận nhà cả thập kỷ.

Lý do The Beverly được ví như 'viên kim cương' giữa lòng Vinhomes Grand Park

Lý do The Beverly được ví như 'viên kim cương' giữa lòng Vinhomes Grand Park

Nhịp cầu kinh doanh -  3 tháng

Được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), The Beverly sở hữu vị trí độc bản khi là phân khu duy nhất kế cận cả Vincom Mega Mall và VinWonders. Cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống theo tiêu chuẩn đẳng cấp và khác biệt.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.