Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Hội tụ những ưu thế vượt trội như vị trí trung tâm khu đô thị mở, nằm trên mặt đường lớn rộng 28m, giao thương thuận lợi, dãy shophouse Kosy Lita Ha Nam nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhà đầu tư.
Sức hút của shophouse trong khu đô thị mở
Shophouse là một kênh đầu tư thông minh nhờ lợi thế “3 trong 1” vừa có thể kinh doanh, để ở hoặc cho thuê. Đặc biệt, shophouse nằm trong khu đô thị mở lại càng có sức hút lớn với nhà đầu tư. So với sản phẩm shophouse thông thường, shophouse trong khu đô thị mở có nhiều điểm ưu việt mang đến khả năng sinh lời cao hơn.
Thứ nhất, số lượng các khu đô thị mở luôn mang tính khan hiếm. Để có thể phát triển loại hình này, dự án phải tọa lạc tại các vị trí đắc địa trong quy hoạch phát triển của khu vực. Trong khi đó, đa phần các căn shophouse thường nằm tại vị trí đẹp nhất trong khu đô thị, điển hình như trên đại lộ trung tâm hay các mặt đường lớn. Chính điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai đa dạng các mô hình kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng làm trụ sở văn phòng...
Thứ 2, khu đô thị mở không bị giới hạn các hướng di chuyển, nhờ vậy shophouse có khả năng hấp thụ nguồn khách đông đảo từ mọi phía, mang lại nguồn lợi nhuận dồi dào cho chủ sở hữu.
Thứ 3, ngoài vị trí đắc địa, tiềm năng thanh khoản của dòng sản phẩm shophouse cũng được đánh giá sinh lợi cao. Các đơn vị nghiên cứu cũng chỉ ra giá trị căn hộ shophouse có thể tăng 15-30% mỗi năm. Nếu cho thuê shophouse, mức lợi nhuận có thể đạt khoảng 12%/năm.
Trong báo cáo thị trường bất động sản quý II/2022, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cũng đánh giá shophouse là một trong những tài sản đầu tư được ưa chuộng nhờ mức tăng giá tốt khi kinh tế khởi sắc và hạ tầng các dự án dần hoàn thiện, đặc biệt tại các khu dân cư đông đúc.
Về lâu dài, đơn vị này nhận định với tiềm năng của ngành bán lẻ cùng mức tăng trưởng hai chữ số không ngừng suốt thập niên vừa qua, shophouse vẫn là kênh đầu tư tiềm năng.
Dễ nhận thấy, sự khan hiếm về nguồn cung cùng việc sở hữu những đặc điểm ưu việt, shophouse trong khu đô thị mở được ví như “nước cờ” chắc thắng cho nhà đầu tư.
Cơ hội đầu tư shophouse Kosy Lita Ha Nam
Nằm trong khu đô thị mở Kosy Lita Ha Nam, dãy shophouse mặt đường 28m dễ dàng “ghi điểm” với đông đảo nhà đầu tư.
Được định hướng xây dựng thành tuyến phố thương mại sôi động, những căn shophouse Kosy Lita Ha Nam mang đến một không gian giao thương sầm uất, nơi hội tụ của đa dạng loại hình kinh doanh từ thời trang các thương hiệu nổi tiếng đến các nhà hàng ẩm thực bốn mùa, siêu thị mini, dịch vụ giải trí…
Với diện tích linh hoạt từ 80 - 307,6m2, dãy shophouse Kosy Lita Ha Nam có thể dễ dàng kết hợp vừa để ở, kinh doanh, hoặc cho thuê làm mặt bằng văn phòng.
Đáng chú ý, trục đường 28m nơi shophouse Kosy Lita Ha Nam tọa lạc còn được đấu nối trực tiếp với đường Quốc lộ 38 thuộc địa phận thị xã Duy Tiên. Đây được coi là con đường huyết mạch của “thủ phủ công nghiệp” Hà Nam, “tọa độ vàng” cho việc hình thành các khu dân cư, tổ hợp tiện ích.
Qua khảo sát cho thấy xung quanh trục đường này hiện vẫn đang thiếu hụt rất nhiều khu đô thị, trong khi mỗi năm các khu công nghiệp thu hút hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến sinh sống và làm việc.
Khi nhu cầu mua sắm, giao thương phục vụ đối tượng trên càng lớn sẽ góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại tại các căn shophouse. Lợi thế khi nằm kề cận 4 khu công nghiệp Đồng Văn, shophouse Kosy Lita Ha Nam dễ dàng thu hút lượng lớn khách hàng tiêu dùng từ nguồn này.
Hơn nữa, thị xã Duy Tiên được xác định là trung tâm phát triển công nghiệp, dịch vụ phía Bắc, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh và là đầu mối giao thông quan trọng phía Nam vùng Thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắt giá như vậy, chắc chắn trong tương lai gần, shophouse Kosy Lita Ha Nam sẽ thành một điểm vàng kinh doanh, “thánh địa” mua sắm, vui chơi, giải trí, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu cho một tiêu chuẩn sống hiện đại bậc nhất khu vực.
Thông tin chi tiết
Dự án Kosy Lita Ha Nam được phát triển bởi Tập đoàn Kosy
Vị trí: Quốc lộ 38, phường Duy Hải, Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
Website: https://kosylitahanam.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KosyLitaHaNam.cdt
Đơn vị phân phối chính thức: Cenhomes, Liên minh IPT, Liên minh G-Home.
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.
Phát thải ròng bằng 0 được đông đảo người nông dân hưởng ứng và xem như cơ hội để đổi mới mô hình sản xuất, nâng cao giá trị kinh tế.
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Nam Long phải phát hành trái phiếu để “đảo nợ” trong năm 2024.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.