Nhà mẫu The Matrix One hút khách tham quan sau giãn cách xã hội
Lam Giang
Thứ hai, 11/05/2020 - 13:22
Sau những ngày giãn cách xã hội, lượng khách tới tham quan nhà mẫu The Matrix One – dự án căn hộ hạng sang tại khu vực Mỹ Đình do MIKGroup phát triển ngày càng tăng vọt. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy sức hút của dự án này vẫn không hề giảm do tác động của đại dịch.
Chương trình thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan và trải nghiệm nhà mẫu
Để đảm bảo an toàn cho tất cả các khách hàng tới tham quan nhà mẫu theo đúng công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của cơ quan chức năng, MIKGroup đã áp dụng nhiều hình thức: kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang, sát khuẩn tay…
Với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm chân thật nhất về các căn hộ tại dự án The Matrix One trong tương lai, MIKGroup đã kì công xây dựng, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhà mẫu theo đúng với diện tích, thiết kế.
Tới tham quan nhà mẫu, khách hàng sẽ được đích “mục sở thị” các loại hình căn hộ tại dự án The Matrix One bao gồm: căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn Dual key với đầy đủ nội thất cao cấp từ hệ thống cửa, đèn, thiết bị phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh… sẽ được bàn giao. Đây là cơ hội để khách hàng có thể kiểm nghiệm về chất lượng và hình dung rõ ràng về căn hộ mình định lựa chọn.
Theo chia sẻ từ các đại lý phân phối dự án, thời gian trước, do dịch bệnh bùng phát, khách tới tham quan nhà mẫu cũng vừa phải, nhưng ngay sau đợt giãn cách xã hội, lượng khách hàng đến thăm quan và tìm hiểu dự án tăng gấp đôi, mỗi ngày có khoảng gần 100 lượt khách tới trải nghiệm căn hộ mẫu. Số lượng này tiếp tục tăng lên từng ngày, chứng tỏ sự quan tâm của khách hàng dành cho dự án không hề suy giảm do tác động của dịch Covid-19.
Nội thất bàn giao tại The Matrix One đến từ các thương hiệu đẳng cấp
Được biết, cuối tuần vừa qua, đơn vị phát triển MIKGroup đã phối hợp cùng các đại lý phân phối dự án tổ chức chương trình “Thưởng trà cuối tuần, trải nghiệm căn hộ mẫu The Matrix One”. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng.
Có mặt tại sự kiện từ sớm, anh Đinh Quang Khải – Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Mặc dù đã tìm hiểu thông tin dự án ngay từ khi ra mắt trên thị trường nhưng do sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, giá tiền không hề nhỏ nên tôi vẫn băn khoăn không biết chất lượng có đúng như quảng cáo không. Hôm nay, được tận mắt thăm quan căn hộ mẫu, trải nghiệm từ thiết kế không gian đến các vật liệu sẽ được chủ đầu tư bàn giao thì The Matrix One hoàn toàn chinh phục cả gia đình tôi”. Anh Khải cũng cho biết, sau đợt này anh có thể yên tâm “xuống tiền” sở hữu 1 căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.
Sở hữu vị trí “vàng” trên mặt đường Lê Quang Đạo, là dự án duy nhất có tầm view trực diện đường đua F1 và công viên hồ điều hòa rộng hơn 14ha, The Matrix One nhanh chóng trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Đặc biệt với định hướng tạo lập không gian sống đẳng cấp, chuẩn 5 sao, The Matrix One là dự án nằm trong “tầm ngắm” của khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và các nhà đầu tư thông thái.
Ngành du lịch chịu tác động mạnh nhất bởi dịch bệnh Covid-19 do lượng khách du lịch ngoại quốc đến Việt Nam sụt giảm và du lịch nội địa cũng hạn chế do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh.
“Tôi được biết, giá bất động sản ở Việt Nam hiện vẫn khá thấp so với một số nước trong khu vực. Do đó, câu chuyện về giá nhà của chúng ta hợp lý hay không là một khái niệm trừu tượng, không thể có một đáp án cụ thể được. Mọi quyết định hiện nay nằm ở người mua nhà”.
Theo ông Nguyễn Vĩnh Trân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn MIKGroup, chính sách thắt chặt tín dụng sẽ ngăn chặn tình trạng bong bóng bất động sản, các công ty bất động sản cũng sẽ không thể coi ngân hàng là “mỏ tiền” để khai thác mà buộc phải tìm kiếm nguồn vốn mới.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Từ câu chuyện bất động sản Thủ Thiêm (TP.HCM) bứt phá ngoạn mục nhờ hạ tầng, nhiều chuyên gia nhận định Hải Phòng với tâm điểm là đảo Vũ Yên đang lặp lại kịch bản tăng giá này nhưng ở tầm cao hơn. Khi Vũ Yên đã vào “bệ phóng” tăng giá, những nhà đầu tư nhanh chân đi trước một bước sẽ thắng cả chu kỳ nhờ tấm vé hạng nhất trên “đường băng tăng trưởng”.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.