Nhà mẫu The Matrix One hút khách tham quan sau giãn cách xã hội
Lam Giang
Thứ hai, 11/05/2020 - 13:22
Sau những ngày giãn cách xã hội, lượng khách tới tham quan nhà mẫu The Matrix One – dự án căn hộ hạng sang tại khu vực Mỹ Đình do MIKGroup phát triển ngày càng tăng vọt. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy sức hút của dự án này vẫn không hề giảm do tác động của đại dịch.
Chương trình thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan và trải nghiệm nhà mẫu
Để đảm bảo an toàn cho tất cả các khách hàng tới tham quan nhà mẫu theo đúng công tác phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của cơ quan chức năng, MIKGroup đã áp dụng nhiều hình thức: kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang, sát khuẩn tay…
Với mong muốn đem lại cho khách hàng trải nghiệm chân thật nhất về các căn hộ tại dự án The Matrix One trong tương lai, MIKGroup đã kì công xây dựng, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhà mẫu theo đúng với diện tích, thiết kế.
Tới tham quan nhà mẫu, khách hàng sẽ được đích “mục sở thị” các loại hình căn hộ tại dự án The Matrix One bao gồm: căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn Dual key với đầy đủ nội thất cao cấp từ hệ thống cửa, đèn, thiết bị phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh… sẽ được bàn giao. Đây là cơ hội để khách hàng có thể kiểm nghiệm về chất lượng và hình dung rõ ràng về căn hộ mình định lựa chọn.
Theo chia sẻ từ các đại lý phân phối dự án, thời gian trước, do dịch bệnh bùng phát, khách tới tham quan nhà mẫu cũng vừa phải, nhưng ngay sau đợt giãn cách xã hội, lượng khách hàng đến thăm quan và tìm hiểu dự án tăng gấp đôi, mỗi ngày có khoảng gần 100 lượt khách tới trải nghiệm căn hộ mẫu. Số lượng này tiếp tục tăng lên từng ngày, chứng tỏ sự quan tâm của khách hàng dành cho dự án không hề suy giảm do tác động của dịch Covid-19.
Nội thất bàn giao tại The Matrix One đến từ các thương hiệu đẳng cấp
Được biết, cuối tuần vừa qua, đơn vị phát triển MIKGroup đã phối hợp cùng các đại lý phân phối dự án tổ chức chương trình “Thưởng trà cuối tuần, trải nghiệm căn hộ mẫu The Matrix One”. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng.
Có mặt tại sự kiện từ sớm, anh Đinh Quang Khải – Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Mặc dù đã tìm hiểu thông tin dự án ngay từ khi ra mắt trên thị trường nhưng do sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, giá tiền không hề nhỏ nên tôi vẫn băn khoăn không biết chất lượng có đúng như quảng cáo không. Hôm nay, được tận mắt thăm quan căn hộ mẫu, trải nghiệm từ thiết kế không gian đến các vật liệu sẽ được chủ đầu tư bàn giao thì The Matrix One hoàn toàn chinh phục cả gia đình tôi”. Anh Khải cũng cho biết, sau đợt này anh có thể yên tâm “xuống tiền” sở hữu 1 căn hộ 3 phòng ngủ tại đây.
Sở hữu vị trí “vàng” trên mặt đường Lê Quang Đạo, là dự án duy nhất có tầm view trực diện đường đua F1 và công viên hồ điều hòa rộng hơn 14ha, The Matrix One nhanh chóng trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Đặc biệt với định hướng tạo lập không gian sống đẳng cấp, chuẩn 5 sao, The Matrix One là dự án nằm trong “tầm ngắm” của khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và các nhà đầu tư thông thái.
Ngành du lịch chịu tác động mạnh nhất bởi dịch bệnh Covid-19 do lượng khách du lịch ngoại quốc đến Việt Nam sụt giảm và du lịch nội địa cũng hạn chế do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh.
“Tôi được biết, giá bất động sản ở Việt Nam hiện vẫn khá thấp so với một số nước trong khu vực. Do đó, câu chuyện về giá nhà của chúng ta hợp lý hay không là một khái niệm trừu tượng, không thể có một đáp án cụ thể được. Mọi quyết định hiện nay nằm ở người mua nhà”.
Theo ông Nguyễn Vĩnh Trân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn MIKGroup, chính sách thắt chặt tín dụng sẽ ngăn chặn tình trạng bong bóng bất động sản, các công ty bất động sản cũng sẽ không thể coi ngân hàng là “mỏ tiền” để khai thác mà buộc phải tìm kiếm nguồn vốn mới.
Vị trí đắc địa bên bờ biển Đồ Sơn khiến quần thể Ruby Coastal City với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trở thành lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư và kiều bào.
1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững
Theo ông Lê Đức Tiến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, “sân bay Quảng Trị - bốn trong một” do T&T Group đầu tư trên địa bàn tỉnh được coi như chiến lược đột phá nhằm gắn kết đô thị - công nghiệp - khoa học công nghệ - dịch vụ trong một cấu trúc không gian tổng hợp, hiện đại và bền vững.
Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo tạo ra loạt trải nghiệm tinh tế để trở thành cái tên được yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ.
Vị trí đắc địa bên bờ biển Đồ Sơn khiến quần thể Ruby Coastal City với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trở thành lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư và kiều bào.
Sau thời gian dài ách tắc pháp lý khiến nguồn cung khan hiếm, hàng loạt siêu dự án từ các tập đoàn lớn đang đồng loạt được khởi động, tái định hình cán cân cung - cầu và tạo ra cuộc cạnh tranh chưa từng có.
Việc Coteccons làm bất động sản theo Chủ tịch Bolat Duisenov mang tính chất thử nghiệm, nhiều hơn là lợi nhuận, nhất là khi công ty đang không thiếu việc để làm.
Những thay đổi trong chính sách thuế gần đây đang tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc tuân thủ, giảm các thủ tục hành chính và chi phí.
Chỉ hơn một tháng sau khi nhận thông báo nộp tiền sử dụng đất, Công ty TNHH Lotte Properties HCMC đã có văn bản muốn chấm dứt dự án Thủ Thiêm Eco Smart City.