Nhịp cầu kinh doanh
Nhiều ưu đãi lớn từ VPBank hưởng ứng lễ hội không tiền mặt
Từ ngày 16-18/6/2023, lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” do Ngân hàng Nhà nước phối hợp với Báo Tuổi trẻ tổ chức diễn ra tại đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM). Tham gia đồng hành cùng chương trình, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng của VPBank cũng như nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách hàng.
Lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình của sự kiện Ngày không tiền mặt do báo Tuổi trẻ khởi xướng được triển khai từ năm 2019, đã và đang không ngừng truyền tải thông điệp tích cực, góp phần lan tỏa, xây dựng thói quen thanh toán, chi trả bằng phương thức không dùng tiền mặt trong xã hội.
Hưởng ứng chương trình, trong tháng 6/2023, VPBank ưu đãi hoàn tiền đến 200.000 đồng cho 495 chủ thẻ tín dụng VPBank chi tiêu thỏa mãn điều kiện chương trình sớm nhất, bao gồm cả thanh toán qua POS và Online. Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng được ưu đãi lên đến 30% tại các ngành hàng về du lịch.
Cụ thể, giảm 10% tối đa 200.000 đồng cho đơn đặt phòng khách sạn tại My Tour, hoàn tiền đến 10% cho đơn đặt phòng tại Booking.com hoặc giảm 7% khi đặt phòng tại Agoda. Hoàn đến 200.000 đồng và giảm ngay 5% với các chuyến bay quốc tế của Vietnam Airlines, giảm đến 30% tại Novotel Nha Trang, Anantara Hội An Resort,Anantara Quy Nhơn Villas, 15% tại Radisson Blue Cam Ranh Resort, Movenpick Cam Ranh Resort ... cũng là những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua trong mùa du lịch năm nay.
.jpg)
Với ngành hàng về dịch vụ ăn uống, mua sắm tiện lợi, VPBank dành ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán chạm “Tap & Pay” qua app Samsung Pay hoặc Google Pay với thẻ tín dụng VPBank, cụ thể: hoàn 20.000 đồng khi chi tiêu tại chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, Circle K, 7 – Eleven; hoàn ngay 50.000 đồng tại Lotte Cinema, Co.opmart, Co.opXtra, Co.opfood,...; hoàn ngay 100.000 đồng tại Pizza Company, 30.000 đồng tại Dolphy Cafe, 40.000 đồng tại Mc’ Donald,...
“Trong bối cảnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng không ngừng, VPBank luôn nỗ lực thúc đẩy khách hàng tiếp cận với các phương thức giao dịch không tiền mặt, đồng thời đảm bảo sự an toàn, bảo mật, tiện lợi và cả khả năng sinh lời cho khách hàng. Riêng với ứng dụng Ngân hàng số VPBank Neo, chúng tôi xây dựng VPBank NEO như một hệ sinh thái đa dạng tiện ích, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng hoàn toàn online tại bất cứ thời điểm nào, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của khách hàng”, đại diện VPBank cho biết thêm.
Tính đến cuối năm 2022, VPBank có gần 5,2 triệu khách hàng đang sử dụng VPBank NEO với số lần đăng nhập trung bình đạt 1,8 triệu mỗi ngày (tương ứng trung bình có khoảng 750.000 khách hàng truy cập app mỗi ngày). Số lượng khách hàng kích hoạt mới trong năm đạt 2,15 triệu khách hàng, tăng gấp 2,3 lần so với 2021, trong đó 90% khách hàng sử dụng công nghệ định danh trực tuyến eKYC để mở tài khoản ngân hàng. Tổng số lượng giao dịch trong năm 2022 đạt 232 triệu giao dịch, tăng 87% so với 2021 và tăng 8,4 lần trong vòng 4 năm, từ 2018.
Cũng theo đại diện VPBank, hiện nay khách hàng có thể sử dụng vân tay, khuôn mặt để xác thực giao dịch tại ứng dụng VPBank NEO thay vì sử dụng mã PIN và Smart OTP như trước đây, áp dụng cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, thanh toán QRPay và nạp tiền điện thoại di động/nạp data trong và liên ngân hàng với hạn mức giao dịch lên tới 3 triệu đồng/lần và 5 triệu đồng/ngày. Tính năng này giúp giảm 2 bước thao tác, cho phép khách hàng không cần nhập lại mã PIN và xác nhận Smart OTP. Vân tay, khuôn mặt… là những yếu tố mang tính cá thể hóa, hạn chế tối đa khả năng làm giả, có tính bảo mật cao nhất hiện nay.
VPBank hiện tại là đơn vị tiên phong cho khách hàng giao dịch bằng sinh trắc học với số dư lớn và với nhiều loại hình dịch vụ nhất hiện nay. Kết quả trên đến từ nỗ lực không ngừng của VPBank trong đầu tư, tiên phong đưa ra thị trường các dịch vụ và giải pháp gia tăng trải nghiệm, tối ưu hơn nữa lợi ích cho khách hàng, một lần nữa khẳng định chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”.
VPBank sẽ trả cổ tức tiền mặt trong 2 quý tới
Giao dịch chứng khoán rinh ngay Iphone 14 Promax cùng VPBankS
Tròn một năm kể từ khi hoạt động dưới tên gọi mới, VPBankS đã ghi nhận những bước chuyển mình mạnh mẽ trong hoạt động cũng như kết quả kinh doanh; đặc biệt ứng dụng NEO Invest ngày càng hoàn thiện và được coi là quân bài quan trọng trong chiến lược phát triển mảng môi giới bán lẻ. Nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng được tung ra dịp này.
VPBank sẽ trả cổ tức tiền mặt trong 2 quý tới
VPBank sẽ thực hiện chi trả gần 8.000 tỷ đồng cổ tức bằng tiền mặt năm 2022 cho các cổ đông trong quý 2 hoặc 3 năm nay. Ngân hàng dự kiến duy trì hoạt động này trong ít nhất 5 năm sắp tới, với niềm tin vào triển vọng kinh doanh của ngân hàng đặt trong bối cảnh nhiều chính sách hỗ trợ thúc đẩy phát triển kinh tế và các lĩnh vực trọng yếu mới được ban hành gần đây.
Triển vọng kinh doanh của VPBank với điểm tựa tăng trưởng kinh tế vĩ mô
Nền kinh tế Việt Nam đang đối diện với nhiều thách thức, trong đó nổi bật là tốc độ tăng trưởng kinh tế đang rất chậm. Theo đó để đạt kế hoạch tăng trưởng 6,5%, Chính phủ sẽ đưa ra nhiều hơn nữa các giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước, tạo điều kiện cho các ngân hàng mở rộng hoạt động kinh doanh.
VPBank có thêm gần 2 triệu khách hàng mới
VPBank hoàn thành quý 1 với tăng trưởng quy mô tích cực nhờ đóng góp lớn của phân khúc chiến lược khách hàng cá nhân và SME.
TPBank biến concert thành ‘vũ trụ trải nghiệm số’ khiến giới trẻ mê mẩn
Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.
Tập đoàn DOJI liên tiếp được vinh danh các giải thưởng uy tín
Tập đoàn DOJI tiếp tục đánh dấu những cột mốc tự hào trên hành trình phát triển, minh chứng cho tầm nhìn và năng lực của một doanh nghiệp Việt chủ động đón đầu tương lai.
Frasers Property Vietnam khởi công trung tâm phân loại hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á
Trung tâm phân loại hàng hóa lớn của SPX Express tại Hưng Yên, dự án "cross-dock" hai tầng đầu tiên tại Việt Nam, công suất 7 triệu bưu kiện/ngày, mở đường cho mạng lưới logistics xanh và thông minh.
VinFast cán mốc 100.000 ô tô bán ra trong 9 tháng đầu năm 2025
VinFast đã chính thức trở thành thương hiệu ô tô đầu tiên tại thị trường Việt Nam vượt mốc 100.000 xe bán ra chỉ sau ba quý đầu năm.
Doanh nghiệp được yêu thích nhất 2025 có cả khía cạnh phát triển bền vững
Enterprise of Choice 2025 đã đánh giá cả tiêu chí về phát triển bền vững để bình chọn ra doanh nghiệp được yêu thích nhất 2025.
Phó chủ tịch Nasdaq: Chứng khoán muốn nâng hạng cần nhất thanh khoản
Phó chủ tịch Nasdaq tin rằng, thanh khoản chính là yếu tố đã tạo ra thành công cho chứng khoán Mỹ và Việt Nam có thể lặp lại kì tích này.
TPBank biến concert thành ‘vũ trụ trải nghiệm số’ khiến giới trẻ mê mẩn
Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.
Mắt xích chiến lược trong chuyển đổi xanh ngành dệt may
Trước sức ép ESG, ngành dệt may Việt Nam buộc phải tái định nghĩa “sự bền vững” và ngân hàng đang trở thành mắt xích chiến lược trong hành trình đó.
Thị trường chứng khoán Việt Nam trước thách thức về dòng vốn mới
Thị trường cần cả dòng tiền nội và ngoại ổn định, cùng với cải thiện minh bạch và quản trị doanh nghiệp, để biến cơ hội nâng hạng thành vốn ngoại bền vững.
Doanh nghiệp Việt Nam - Campuchia hướng tới 20 tỷ USD thương mại song phương
Việt Nam có gần 200 dự án đầu tư tại Campuchia với tổng vốn đăng ký gần 3 tỷ USD, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực nông nghiệp, tài chính - ngân hàng, năng lượng và hạ tầng.
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Đường đi để Việt Nam dẫn đầu kỷ nguyên vàng về công nghệ
Khi Chính phủ và doanh nghiệp bắt tay nhau cùng chung một mục tiêu, sức mạnh ấy có thể mở ra các kỳ tích cho Việt Nam trong kỷ nguyên số và đổi mới sáng tạo.
Chính sách mới mở đường, nhà ở xã hội bứt phá
Với hàng loạt chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ và đặc biệt là sự ra đời của Nghị định 261, phân khúc nhà ở xã hội đang đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ. Những "nút thắt" cố hữu về quỹ đất và thủ tục pháp lý đang dần được tháo gỡ, mở đường cho mục tiêu an cư của hàng triệu người lao động.



.jpg)
.jpg)















































