Nhịp cầu kinh doanh
Những dự án ấn tượng trong hành trình 20 năm của FLC
Sau 2 thập kỷ phát triển (2001 – 2021), FLC đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong hành trình đánh thức những vùng đất tiềm năng qua hệ thống quần thể nghỉ dưỡng sân golf tiêu chuẩn quốc tế, cho đến chuỗi khu đô thị, tổ hợp chung cư – văn phòng – trung tâm thương mại cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam.
FLC Sầm Sơn (Thanh Hoá)
FLC được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong đưa du lịch nghỉ dưỡng cao cấp về với Sầm Sơn khi khánh thành quần thể 5 sao đầu tiên tại Thanh Hóa từ năm 2015, với tổng vốn hơn 12 ngàn tỷ đồng. FLC Sầm Sơn đã biến một khu đầm lầy hoang hóa không ai chú ý thành một quần thể du lịch tiêu quẩn quốc tế với đầy đủ tiện ích giải trí hiện đại.
Theo một lãnh đạo cấp cao của Thanh Hoá, dự án tác động lớn đến không gian cảnh quan, kiến thức, văn hoá du lịch và thậm chí là cả giá trị của Sầm Sơn. Từ một điểm đến khiến du khách e ngại, sau khi FLC Sầm Sơn đi vào hoạt động, nhiều dự án bất động sản du lịch, khách sạn cao cấp, nhà hàng đã theo đó mọc lên, đưa Sầm Sơn trở thành một đại đô thị biển văn minh và hiện đại hơn, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch. Văn hoá du lịch cũng thay đổi theo hướng tích cực hơn.
FLC Quy Nhơn (Bình Định)
Một năm sau thành công của FLC Sầm Sơn, FLC khánh thành quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn với quy mô 1.300 hecta, tổng mức đầu tư 20.000 tỷ đồng. Đây cũng là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bình Định. Dự án đã “biến những cồn cát ở Nhơn Hội đầy nắng gió trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng phủ sắc xanh cực kỳ cao cấp, một địa điểm giá trị”, theo TS. Trần Du Lịch.
Đánh giá về vai trò tiên phong của dự án tại Bình Định, ông Nguyễn Thanh Tùng, nguyên Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định (2015 – 2020) cho biết “FLC như con sói đầu đàn kéo theo nhiều con sói khác, cho nên Bình Định trong vòng mấy năm phát triển rất nhanh, Quy Nhơn có rất nhiều sự khác biệt”.
FLC Hạ Long (Quảng Ninh)
Được xây dựng trên đỉnh đồi Văn Nghệ ở độ cao 100 m so với mặt nước biển, FLC Hạ Long đã thay đổi diện mạo của khu khai thác than trái phép cũ thành một quần thể du lịch 5 sao tổng vốn 10 ngàn tỷ đồng, với hơn 30 tiện ích đạt chuẩn quốc tế.
Liên tiếp được chọn là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện chính trị, văn hóa tầm cỡ quốc gia và quốc tế, dự án đã thành công trong việc định hình một điểm đến chất lượng cao, góp phần bổ sung kịp thời cho hạ tầng du lịch cao cấp đang thiếu hụt của Quảng Ninh.
FLC Quảng Bình (Quảng Bình)
Với quy mô “khủng” gần 2.000 ha, FLC Quảng Bình là dự án hạ tầng du lịch có quy mô hàng đầu miền Trung hiện nay. Dự án sở hữu nhiều kỷ lục ấn tượng như 5 km đường mặt biển; tổ hợp sân golf liên hoàn quy mô, khách sạn 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế, đặc biệt là resort 6 sao và chuỗi tiện ích giải trí lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Bình như bến đỗ du thuyền, quán bar ven biển, con đường lễ hội, công viên đại dương, vườn thú bán hoang dã quy mô lớn...
Được xây dựng trên vùng ven biển hoang sơ khắc nghiệt của vùng biển Hải Ninh, dự án đã và đang góp phần “đánh thức” miền gió Lào cát trắng với những đổi thay tích cực về hạ tầng du lịch cao cấp, đồng bộ. Hiện nay, dự án đang xúc tiến giai đoạn 2 với nhiều hạng mục trọng điểm như tổ hợp khách sạn FLC Grand Hotel Quang Binh và Trung tâm hội nghị quốc tế, kỳ vọng sẽ là điểm đến lý tưởng cho những sự kiện tầm cỡ góp phần nâng tầm du lịch Quảng Bình.
FLC Gia Lai
Chuẩn bị ra mắt trong tháng 10 năm nay, FLC Gia Lai dự kiến sẽ là quần thể 5 sao đầu tiên tại Gia Lai, với hệ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp bao gồm khách sạn, Trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố cùng công viên bảo tồn thông bonsai đầu tiên tại Tây Nguyên, công viên động vật bán hoang dã…
Sở hữu vị trí lý tưởng nằm giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch của khu vực, dự án được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo du lịch Gia Lai và Tây Nguyên, gia tăng sức hút với khách du lịch từ khắp nơi trên cả nước.
FLC Premier Parc (Hà Nội)
Chính thức ra mắt thị trường giai đoạn 2020 - 2021, FLC Premier Parc là một trong những dự án đô thị gây chú ý nhất hiện nay khi nằm giữa khu vực phát triển sôi động của quận Nam Từ Liêm.
Trải rộng trên diện tích 6,4 ha, tổng vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng, đây là dự án khởi đầu cho phân khúc bất động sản thông minh của Tập đoàn FLC khi các căn hộ tại đây được ứng dụng toàn bộ giải pháp công nghệ từ Smart home đến Smart services.
Dự án cũng dành nhiều không gian để phát triển các tiện ích đồng bộ như: khu thể thao ngoài trời, clubhouse, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim, siêu thị tiện lợi, kết hợp cùng không gian mua sắm sầm uất của các dãy shophouse và shopvilla sôi động.
FLC Tropical City Hạ Long (Quảng Ninh)
Dự án đô thị đã tạo sức hút lớn trên thị trường bất động sản Quảng Ninh và liên tục ghi nhận thanh khoản ấn tượng trong suốt giai đoạn 2018 – 2020.
Với quy mô gần 100 ha, dự án được định hướng đầu tư để trở thành khu đô thị đa chức năng hiện đại bậc nhất đón đầu xu hướng sống năng động mới đang dần hình thành ở Hạ Long, FLC Tropical City Hạ Long dự kiến sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng hơn 10.000 người với hàng ngàn căn shophouse, liền kề, căn hộ chung cư, cùng với đó là khoảng 100 tiện ích nội khu chất lượng cao.
Bamboo Airways Tower (Hà Nội)
Tọa lạc tại vị trí đắc địa 265 Cầu Giấy, một trong những tuyến phố huyết mạch sầm uất, Bamboo Airways Tower thuộc Tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Thủ đô.
Tổ hợp bao gồm hai toà tháp đôi, trong đó tháp chung cư 54 tầng thuộc top những toà nhà cao nhất Hà Nôi, còn tháp Bamboo Airways Tower cao hơn 40 tầng là khu văn phòng và Trung tâm thương mại sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp hàng đầu hiện nay, với phòng Hội nghị quy mô, hệ thống phòng họp đa năng, khu vực giải trí, gym, spa, canteen hiện đại… Đây cũng là nơi FLC và hãng hàng không Bamboo Airways đặt “đại bản doanh”.
Có thể nói, sự xuất hiện của hai tòa tháp đôi là mảnh ghép quan trọng trong bức tranh hạ tầng của Hà Nội với kiến trúc đón đầu xu thế, cùng những không gian sống, không gian làm việc và giải trí đẳng cấp.
FLC báo lãi hơn 420 tỷ đồng năm 2020
FLC báo lãi hơn 420 tỷ đồng năm 2020
Báo cáo hợp nhất sau kiểm toán mới đây của FLC cho biết doanh nghiệp lãi trước thuế trên 421 tỷ đồng và sau thuế gần 308 tỷ trong năm tài chính 2020, tương ứng với mức tăng lần lượt là khoảng 43% và 68% so với ghi nhận trong báo cáo quý 4 trước đó.
FLC khánh thành khách sạn 5 sao 1.500 phòng ở Bình Định
Độ dài xấp xỉ 1km, quy mô khoảng 1.500 phòng, khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Bình Định, sau khi chính thức khánh thành trong ngày 28/11.
FLC động thổ Tổ hợp trung tâm Hội nghị quốc tế tại Vĩnh Phúc
Với quy mô hội trường lớn 2.000 chỗ cùng hợp phần khách sạn tiêu chuẩn 5 sao 200 chỗ, dự kiến đây sẽ là một trong những công trình hội nghị đa chức năng có quy mô hàng đầu tại Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.
Đại sứ Hàn Quốc sẵn sàng kết nối FLC và các đối tác Hàn Quốc
Sáng 6/10, đoàn công tác của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam do Đại sứ Park Noh Wan dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn FLC và Hãng Hàng không Bamboo Airways tại trụ sở Hà Nội.
Viết tiếp giấc mơ công nghiệp hoá
Đã hơn ba thập kỷ trôi qua kể từ khi Việt Nam khởi động quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thế nhưng, giấc mơ lớn ấy vẫn còn dang dở và hy vọng để hiện thực hóa giấc mơ đó đang đặt vào những doanh nghiệp sản xuất trong nước.
Phía sau ánh hào quang
Đầu tư bất động sản thật sự là con đường trải hoa hồng, hay là một cuộc đua đầy cạm bẫy mà chỉ những người kiên cường nhất mới có thể trụ lại?
Khai doanh trí, chấn doanh khí cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Nền văn hóa kinh thương Việt Nam 2045 được cấu thành bởi một thế hệ doanh nhân mới với doanh trí mới và doanh khí mới, và một nền quản trị mới với khát vọng dân tộc và chuẩn mực toàn cầu.
Dịch vụ là văn hoá
Dịch vụ không chỉ gói gọn trong công nghệ hay bí mật thương mại, mà cốt lõi chính là văn hóa con người.
Nắm lấy những cơ hội chuyển mình
Trong suốt 28 năm qua, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã luôn nắm bắt những cơ hội thay đổi, chuyển mình để trở thành một trong những nhà phát triển khu công nghiệp tiên phong và thành công nhất Việt Nam.
Cách những thương hiệu tỷ đô gia tăng giá trị
Những câu chuyện giàu cảm xúc, có tính lan toả giúp người tiêu dùng hiểu được bối cảnh và tham vọng sẽ giúp doanh nghiệp định vị, gia tăng giá trị thương hiệu.
Vun vén nguồn nhân lực cho nền kinh tế số
Nhân lực được xem là bài toán cấp bách trong tiến trình Việt Nam trở thành một nền kinh tế số, đặc biệt là nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo.