Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand

Lam Giang Thứ năm, 10/11/2022 - 12:00

Nhắc tới BRGLand, ta thường nhắc tới những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tiện nghi và giàu tính độc bản. Thành công của thương hiệu BRGLand đến từ phương châm đầu tư và phát triển dựa trên những yếu tố “bất khả chiến bại”, đem đến sức sống bền vững theo thời gian cho từng sản phẩm.

Vị trí đắc địa – chìa khóa của thành công

Cần phải khẳng định rằng vị trí chính là yếu tố quan trọng khi quyết định đầu tư bất động sản. BRGLand luôn coi vị trí đắc địa sẽ góp phần làm nên sức hút không chỉ cho sản phẩm bất động sản, mà còn tạo lập nên lợi thế không thể bỏ qua trong mắt nhà đầu tư.

Với vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, BRGLand luôn đặt mục tiêu lựa chọn và gây dựng nên những sản phẩm với vị trí trung tâm nổi bật, là cửa ngõ giao thông của thành phố và nơi hội tụ của nhiều dịch vụ tiện ích thuận lợi nhất cho khách hàng.

“Tọa độ vàng” đầu tiên làm nên tên tuổi của BRGLand phải kể tới “viên kim cương xanh” Diamond Residence Hà Nội tọa lạc tại khu đô thị mới trẻ trung, sầm uất và hiện đại phía Tây của Thủ đô, tích hợp nhiều trung tâm thương mại lớn, các khu dân cư, bệnh viện và trường học.

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand
Phối cảnh dự án BRG Diamond Residence Hà Nội.

Vị trí đắc địa cũng là lợi thế hàng đầu của BRG Coastal City, tọa lạc tại trung tâm của quận Đồ Sơn. Tổ hợp dự án nằm trên đường Phạm Văn Đồng, kết nối Đồ Sơn tới thành phố Hải Phòng, rất thuận tiện để di chuyển tới sân bay quốc tế Cát Bi, cảng Hải Phòng, đảo Cát Bà, hay thậm chí xa hơn nữa là Thủ đô Hà Nội.

Thiết kế hiện đại – sức hút không thể chối từ

Một sản phẩm hấp dẫn luôn phải đề cao tính thẩm mỹ. Với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, mỗi dự án bất động sản do BRGLand phát triển luôn mang dấu ấn phong cách kiến trúc độc đáo, giàu tính thẩm mỹ, giàu giá trị nghệ thuật... BRGLand hiểu rằng một căn hộ không chỉ là nơi để sinh sống, mà còn trở thành một thương hiệu cá nhân của chủ nhân, được định hình từ phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư và kiến trúc sư.

Những giá trị nghệ thuật mang tính đột phá có thể kể tới tòa tháp căn hộ sánh đôi với khách sạn Hilton danh giá – BRG Legend, nơi đang được coi là một trong những biểu tượng mới của thành phố Hải Phòng. Tiếp đến là “dinh thự trên không” Diamond Residence Hà Nội với thiết kế độc nhất cùng nội thất sang trọng, hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

Các căn hộ tại đây đều có diện tích lớn, thậm chí một số căn hộ có tiêu chuẩn tương đương với những phòng tổng thống tại khách sạn 5 sao quốc tế. Chiều cao trần từ 3,6-4,5 m tương đương chiều cao của những căn biệt thự mặt đất, dễ dàng giúp gia chủ thiết kế những căn phòng siêu sang rộng lớn ngay trong căn hộ của mình.

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand 1
Phối cảnh dự án BRG Legend tại thành phố Hải Phòng.

Dịch vụ vận hành – cơ sở của sự bền vững

Một trong những điều khiến cho các cư dân tại các công trình của BRGLand luôn hài lòng, đó là dịch vụ vận hành thường xuyên được quan tâm và nâng cấp, đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khác nhau của người dân. Đây cũng là lý do, BRGLand luôn lựa chọn hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới trong các hạng mục thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất như P&T, WOW Architects, Aqua Works… cùng các nhà thầu thi công uy tín, chất lượng và các tên tuổi lớn trên thế giới trong lĩnh vực quản lý, vận hành.

Điển hình tại các tổ hợp chung cư như Diamond Park Plaza với 128 căn hộ bên hồ Thành Công (quận Đống Đa), hoặc BerRiver Jardin và Le Grand Jardin (quận Long Biên) đều xây dựng đường dạo bộ riêng dành cho người già, khu vui chơi an toàn dành cho trẻ nhỏ hay những công viên cảnh quan xanh hài hòa. Đặc biệt, các nhà thiết kế của BRGLand luôn khéo léo bố trí 100% các phòng trong căn hộ đều đón ánh sáng và gió tự nhiên với mong muốn đưa thiên nhiên “gõ cửa” từng căn hộ.

Chất lượng tiện ích – định hình phong cách sống hiện đại

Tất cả những điểm mạnh về vị trí, thiết kế, dịch vụ vận hành sẽ không thể khiến một dự án bất động sản thành công, nếu như bản thân sản phẩm đó không tự tạo nên một phong cách riêng, góp phần giúp chủ nhân định hình nên cá tính, gu sống của riêng mình. Hiểu rõ điều này, với mong muốn mang tới những sản phẩm nổi bật thậm chí có giá trị “sưu tầm”, BRGLand hi vọng sẽ có thể tạo nên những giá trị về vị thế và đẳng cấp cho mỗi chủ nhân.

Một trong những dự án được BRGLand gửi gắm kỳ vọng là điểm sáng cho quy hoạch của Thủ đô Hà Nội, chính là dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội nằm trên trục đường Nhật Tân – Nội Bài, một thành phố hiện đại đảm bảo tiện ích đẳng cấp quốc tế với 6 tính năng thông minh gồm: năng lượng thông minh, giao thông thông minh, học tập thông minh, quản trị thông minh, kinh tế thông minh và đời sống thông minh. 

Đây là dự án với tham vọng thay đổi bộ mặt của cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô, xây dựng nên cảnh quan đô thị hiện đại tích hợp công nghệ tiên tiến, tuy nhiên vẫn giữ được bản sắc và văn hóa địa phương. Dự án được BRGLand hợp tác với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) với tổng vốn đầu tư dự kiến 4,2 tỷ đôla Mỹ, dự kiến hoàn thiện vào năm 2028.

Những giá trị vàng của thương hiệu BRGLand 2
Phối cảnh dự án Thành phố thông minh Bắc Hà Nội.

Bên cạnh bản quy hoạch Thành phố thông minh Bắc Hà Nội, BRGLand còn thành công với những dự án đạt hiệu quả cao về kinh tế – xã hội, nổi bật là Quy hoạch tổng thể Đại lộ Vinh – Cửa Lò và hai bên trục Đại lộ Vinh – Cửa Lò (Nghệ An) đã nhận Giải Vàng tại Giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia Việt Nam 2021.

Dù tại bất cứ địa phương nào, BRGLand luôn dành trọn tâm huyết của mình để xây dựng nên những sản phẩm bất động sản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, nhằm đem đến sự thoải mái và giá trị lợi nhuận bền vững cho mỗi khác hàng.

Với những lợi thế cộng hưởng từ sức mạnh trong hệ sinh thái, BRGLand luôn mong muốn mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, hiện thực hóa khát vọng vươn ra thế giới – “Going Global”, đóng góp cho đất nước những công trình mang tính biểu tượng cao, kiến tạo giá trị phát triển bền vững và nâng tầm vị thế của Việt Nam trong khu vực cũng như trên thế giới. 

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” ngày 2/11, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” vào năm 2020.
Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” ngày 2/11, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” vào năm 2020.
Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhiều thương hiệu thuộc Tập đoàn BRG nhận giải Thương hiệu quốc gia 2022

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2022” ngày 2/11, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm: Đầu tư và quản lý sân gôn và đầu tư và quản lý khách sạn; Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro); Công ty cổ phần Gốm Chu Đậu đã vinh dự được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia. Trước đó, cả bốn thương hiệu này cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” vào năm 2020.

Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Khai mạc giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Với sự tham gia của gần 140 gôn thủ, điểm nhấn của giải gôn thường niên 2022 BRG Golf Hanoi Festival năm nay là chiếc cúp vô địch được chế tác bởi bàn tay của các nghệ nhân gốm Chu Đậu, dòng gốm tinh hoa văn hóa Việt Nam với lịch sử gần 600 năm.

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Tập đoàn BRG: ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Bất động sản -  2 năm

Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel

SeABank, BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) ngày 24/6 phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.

[Tường thuật] Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'

[Tường thuật] Tọa đàm 'Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới'

Bất động sản -  22 giờ

Tọa đàm “Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền và giải pháp thu hút dân cư về khu đô thị mới” do Tạp chí TheLEADER tổ chức chiều 17/10/2025 tại Hà Nội.

Gamuda Land bắt tay Điền Phúc Thành phát triển kinh doanh MT Eastmark City

Gamuda Land bắt tay Điền Phúc Thành phát triển kinh doanh MT Eastmark City

Bất động sản -  1 ngày

Gamuda Land vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Điền Phúc Thành để trở thành đối tác phát triển kinh doanh chiến lược cho dự án MT Eastmark City tại khu Đông TP.HCM.

Đầu tư sinh lời bền vững: Khi Hải Phòng trở thành vệ tinh của Thủ đô

Đầu tư sinh lời bền vững: Khi Hải Phòng trở thành vệ tinh của Thủ đô

Bất động sản -  1 ngày

Với vị trí đắc địa tại Hải Phòng - thành phố đang ghi nhận tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng 12,32%/năm, The Zenith Hải Phòng không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững. Đặc biệt, khi hạ tầng vành đai 2 hoàn thiện, thời gian di chuyển từ Hải Phòng - Hà Nội sẽ rút ngắn còn 1,5 giờ, mở ra xu hướng giãn dân về vùng cận Thủ đô với tiềm năng tăng trưởng giá trị vượt trội.

Khi bất động sản là 'hạ tầng mềm' cho dòng vốn quốc tế

Khi bất động sản là 'hạ tầng mềm' cho dòng vốn quốc tế

Bất động sản -  2 ngày

Bất động sản, đặc biệt là bất động sản đô thị tích hợp chính là yếu tố hạ tầng nền tảng để hình thành các trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.

Giá chung cư hơn 120 triệu đồng/m2: Ai mua?

Giá chung cư hơn 120 triệu đồng/m2: Ai mua?

Bất động sản -  2 ngày

Mặc cho giá chung cư liên tục leo thang, thanh khoản căn hộ vẫn đạt kỷ lục trong quý III/2025 nhờ lượng cầu lớn từ các nhà đầu tư.

Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Ngân hàng Nhà nước tăng cường công tác phòng, chống rửa tiền và tài trợ khủng bố

Tài chính -  34 phút

Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.

Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3

Ngân hàng Nhà nước tăng cường hiệu quả hoạt động hệ thống ngân hàng Khu vực 3

Tài chính -  34 phút

Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhà máy sơn AkzoNobel Bình Dương đạt chứng nhận LEED Gold

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Trải nghiệm 'Omoda 4 global preview salon' trở thành hành trình đồng sáng tạo tương lai di chuyển

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

OCB đồng hành cùng SME tháo gỡ rào cản vốn kinh doanh

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Sunshine Group ủng hộ 2,5 tỷ đồng, chung tay cùng Quỹ Tấm lòng Việt hướng về người dân vùng bão lũ

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh  2025

Ngân hàng NCB về đích sớm, vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025

Tài chính -  18 giờ

Kết thúc 9 tháng năm 2025, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) hoàn thành vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.

Đọc nhiều