Nhịp cầu kinh doanh

Nova Consumer Group chiêu mộ 2.000 nhân tài vận hành mô hình 'từ nông trại tới bàn ăn'

Kim Anh Thứ năm, 04/03/2021 - 15:39

Trong năm 2021, Nova Consumer Group - một thành viên của Nova Group dự kiến tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là chuyên gia, kỹ sư hóa thực phẩm, những người tham gia vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất, nhằm cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp đạt tiêu chuẩn sạch, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nova Group được biết đến là một tổ hợp kinh tế gồm nhiều tập đoàn, trong đó có tập đoàn bất động sản nổi tiếng mang thương hiệu Novaland, với quỹ đất lên đến hàng ngàn hec-ta, nằm tại những vị trí đắc địa tại nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, điều không phải ai cũng biết, khởi điểm của Nova Group là kinh doanh trong lĩnh vực thuốc thú y, vắc xin và các sản phẩm phục vụ nông nghiệp.

Nova Consumer Group: Thu hút 2.000 nhân tài để vận hành mô hình 3F “từ nông trại tới bàn ăn”
Đào tạo nhân sự là việc làm thường xuyên của Nova Group

Mới đây, tập đoàn đã một lần nữa tái cấu trúc mạnh mẽ, với triết lý lấy con người và chất lượng cuộc sống làm trọng tâm phục vụ. Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn là phát triển đa ngành, cung cấp sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của xã hội như: lưu trú, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, thể thao, vui chơi giải trí, nông nghiệp và các sản phẩm từ nông nghiệp…

Để hiện thực hóa chiến lược này, Nova Group đã thành lập Nova Consumer Group, với mục tiêu chinh phục lĩnh vực hàng tiêu dùng, trong đó có thực phẩm, thức uống và sản phẩm dinh dưỡng. Nova Consumer Group có trọng trách sẽ cung cấp các sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho người dùng để nâng cao chất lượng cuộc sống, với mô hình 3F – Từ nông trại đến bàn ăn.

Làm chủ mô hình 3F “từ nông trại tới bàn ăn”

Trong bối cảnh bùng phát các loại dịch bệnh, tình trạng lạm dụng các loại thuốc và hóa chất trong sản xuất thực phẩm đang ở mức báo động, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người tiêu dùng. Ngày nay càng có nhiều người quan tâm tới việc tìm kiếm những sản phẩm sạch, sản phẩm hữu cơ, được trồng theo đúng quy chuẩn của nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao, đảm bảo độ an toàn. Do đó, không ít tập đoàn lớn đã nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để xây dựng quy trình khép kín từ khi nuôi trồng cho đến thành phẩm, là thức ăn không thể thiếu trong thực đơn của mỗi gia đình.

Nova Consumer Group có lợi thế rất lớn khi được phát triển trên nền móng vững chắc là thương hiệu Anova Corp, vốn đã hình thành và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp hơn 29 năm qua với 14 công ty thành viên có chuyên môn sâu.

Nova Consumer Group: Thu hút 2.000 nhân tài để vận hành mô hình 3F “từ nông trại tới bàn ăn” 1
Nova Consumer Group có lợi thế rất lớn khi được phát triển trên nền móng vững chắc là thương hiệu Anova Corp

Kinh nghiệm lâu năm cộng với sự sáng tạo, cải tiến không ngừng nghỉ đã giúp Anova thực sự làm chủ được khâu nuôi trồng khép kín với một AnovaFeed – công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam. Kèm theo đó là sự trợ lực của BIO Pharmachemie, AnovaPharma – những nhà sản xuất, phân phối lớn nhất của lĩnh vực công nghệ dược thú y và thủy sản; với AnovaFarm và mô hình chăn nuôi khép kín theo chuỗi, có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng. Với những nền tảng sẵn có này, chắc chắn Nova Consumer Group sẽ nhanh chóng “bứt tốc” để cho ra những sản phẩm được người tiêu dùng chào đón.

Để thực hiện chiến lược đưa nông nghiệp Việt Nam lên những bậc cao hơn trong chuỗi giá trị gia tăng, đồng thời thâm nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, ngay trong năm 2021, Nova Consumer Group mở rộng thêm nhiều lĩnh vực mới về thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng.

Nova Consumer Group sẽ cho ra đời những mặt hàng thiết yếu hợp với sở thích tiêu dùng của người Việt như sữa, sâm, yến, xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê… Điều làm các sản phẩm này trở lên khác biệt là chất lượng dinh dưỡng và quy trình sản xuất được đảm bảo với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Chiêu mộ nhân tài để sản xuất thực phẩm “Made in Vietnam” đạt chuẩn quốc tế

Ngoài việc chuẩn bị nguồn nguyên liệu, trang trại, cơ sở vật chất thì nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của Nova Consumer Group. Đây chính là điều kiện quan trọng nhất, là những “bộ não” để tạo nên các sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng.

Quỹ đất nông nghiệp khổng lồ, hệ thống máy móc hiện đại và một cơ chế tự chủ cao là điều kiện hoàn hảo cho những cá nhân xuất sắc thỏa sức nghiên cứu, sáng tạo và thực hành cho đến khi ra được sản phẩm như ý muốn mà không bị giới hạn bởi các quy trình cũ.

Trong năm 2021, Nova Consumer Group sẽ tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất, nhằm cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp, những sản phẩm Made in Vietnam đạt chuẩn quốc tế.

Với nhân sự cao cấp, Nova Consumer Group luôn chào đón những nhà quản trị kinh nghiệm, những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Consumer Group trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng, phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình Việt.

Hiệu quả – Chính trực – Chuyên nghiệp là ba giá trị cốt lõi mà Nova Group đặt ra. Tập đoàn cũng kỳ vọng từ những giá trị này các thành viên sẽ chung sức để cho ra đời các sản phẩm chinh phục thị trường trong nước và sớm vươn tầm thế giới.

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.

Ngân hàng chịu áp lực khi chạm trần tăng trưởng tín dụng

Ngân hàng chịu áp lực khi chạm trần tăng trưởng tín dụng

Tài chính -  10 giờ

Tín dụng được dự báo duy trì cao, nhưng áp lực huy động và lãi suất tăng khiến việc cân đối vốn ngày càng khó khăn khi nhiều ngân hàng đã gần chạm hạn mức.

Kinh doanh thuận lợi, Eco Plastic muốn chuyển sàn chứng khoán

Kinh doanh thuận lợi, Eco Plastic muốn chuyển sàn chứng khoán

Doanh nghiệp -  10 giờ

Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.

KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn

KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn

Tài chính -  18 giờ

Kế hoạch tăng vốn để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ và tự doanh chứng khoán, công ty kỳ vọng có thêm dư địa tăng trưởng hai mảng then chốt này.

F88 lấy con người làm trung tâm, văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh

F88 lấy con người làm trung tâm, văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh

Diễn đàn quản trị -  18 giờ

F88 nhận cú đúp giải thưởng từ Anphabe, được vinh danh là "nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực hạnh phúc.

Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh

Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh

Bất động sản -  19 giờ

Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.

Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu

Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu

Tài chính -  19 giờ

TPBank tiếp tục khẳng định vị thế khi được The Asian Banker (TAB Global) vinh danh là “ngân hàng vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025”, dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội.

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.

Đọc nhiều