Nhịp cầu kinh doanh

Novaland là thương hiệu tuyển dụng tốt nhất châu Á 3 năm liên tiếp

Quỳnh Như Thứ sáu, 03/08/2018 - 13:39

Với phương châm ưu tiên đầu tư vào nguồn nhân lực, Novaland hiện đang xây dựng - cập nhật những chế độ phúc lợi tốt cùng cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam và cả châu Á cho nhân viên.

Lễ bế giảng khóa Mini MBA khóa 03 – tháng 6/2018 của NLC.

Tập đoàn Novaland vừa được vinh danh là “Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á” (Asia’s Best Employer Brand Awards) 2018 tại lễ trao giải thưởng cùng tên được tổ chức tại Singapore. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Novaland vinh dự nằm trong danh sách uy tín này.

Giải thưởng Asia’s Best Employer Brand Awards do Viện Nghiên cứu Thương hiệu Nhà tuyển dụng (Employer Branding Institute), Hội nghị Nhân sự thế giới (World HRD Congress) và Tập đoàn Stars of the Industry Group tổ chức.

Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại châu Á và thế giới như TS. Arun Arora (cựu Chủ tịch The Economic Times), TS. Bhatia (Nhà sáng lập World CSR Day and World Sustainability), Jack Johes (Chủ tịch World HRD Congress) …

Asia’s Best Employer Brand Awards được đánh giá một trong những giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhân sựcủa khu vực, góp phần tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệpvà các cá nhân xuất sắc trong việc thu hút - phát triển nhân tài; cũng như ghi nhậncác cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực quản lý nhân sự.

Trong lần tổ chức thứ 9 của giải thưởng, Ban tổ chức đã trao giải cho gần 100 doanh nghiệp thuộc gần 20 nước tại khu vực châu Á. Tập đoàn Novaland là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam được vinh danh tại “Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á” năm nay.

Với phương châm ưu tiên đầu tư vào nguồn nhân lực, Novaland hiện đang xây dựng và cập nhật những chế độ phúc lợi tốt cùng cạnh tranh nhất trên thị trường cho nhân viên.

Novaland 3 năm liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất châu Á
Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải thưởng Asia’s Best Employer Brand Awards 2018.

Phúc lợi dành cho nhân viên gồm: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Nova Care, bảo hiểm nhân thọ, chương trình khám sức khỏe thường niên; mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi, chính sách mua cổ phiếu ưu đãi ESOP; hưởng những tiện ích do chính mình tạo nên như nhà ở, phòng gym, hồ bơi, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Bên cạnhd đó, Novaland còn có phúc lợi dành cho gia đình nhân viên: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người thân, chính sách khuyến học, chính sách du lịch cho nhân viên và người thân…

Đặc biệt, tùy theo các cấp bậc, cán bộ chủ chốt Novaland có thêm quyền lợi hấp dẫn như: xe ô tô riêng, được mua bảo hiểm y tế mức cao, hưởng chính sách du lịch cùng gia đình hàng năm, được tham quan học tập thực tế kết hợp du lịch nước ngoài...

Tại Novaland, mọi nhân viên đều được khuyến khích và có cơ hội phát triển năng lực chuyên môn, thông qua các chương trình đào tạo chất lượng do chính Trung tâm đào tạo của tập đoàn – NovaGroup Leadership Center (NLC) – kết hợp với nhiều đối tác giáo dục danh tiếng, tổ chức. NLC hiện có các khóa đào tạo nổi bật như: Mini – MBA, quản lý dự án khách sạn – nghỉ dưỡng, kỹ năng bán hàng, công nghệ thiết kế mới – BIM, tài chính, phân tích đầu tư, …

Hiện tại, Novaland có hơn 1.500 nhân sự hoạt động dựa vào 3 giá trị Chính trực – Hiệu quả - Chuyên nghiệp, có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực.

Qua hơn 26 năm hình thành và phát triển, thương hiệu tuyển dụng Novaland đã được nhiều tổ chức trong nước, quốc tế đánh giá cao thông qua các giải thưởng uy tín như: Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Doanh nghiệp có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc (giải thưởng Asia Responsible Entrepreneurship Awards)…

Đồng thời, chiến lược phát triển bền vững tronghoạt đồng kinh doanh của Novaland cũng liên tiếp được các tổ chức có uy tín ghi nhận,như: “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2018 do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố, “Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất năm 2018” do Forbes công bố,“Top 20 chỉ số phát triển bền vững VN Sustainability Index” (VNSI) kỳ tháng 7/2018 của Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  26 phút

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  1 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  3 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  3 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".

Dấu hiệu đảo chiều của thị trường bất động sản

Dấu hiệu đảo chiều của thị trường bất động sản

Bất động sản -  4 giờ

Thị trường bất động sản đang cho thấy những dấu hiệu đảo chiều rõ rệt sau chu kỳ biến động, với sự tăng trưởng mạnh mẽ ở nhiều phân khúc từ đầu năm 2024.

Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý đón đầu vị trí trung tâm kết nối của Hà Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý hưởng lợi nhờ việc liên tục nâng cấp và mở rộng hạ tầng giao thông của Hà Nam, đưa địa phương này thành trung tâm kết nối khu vực đồng bằng sông Hồng.