Tập đoàn Novaland chính thức ra mắt thương hiệu Nova F&B với mục tiêu quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B.
Lễ công bố Thương hiệu Nova F&B
Mục tiêu của Nova F&B là phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm với hệ thống hàng trăm chuỗi nhà hàng, cà phê, bar, club…; mang đến những trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc và đẳng cấp quốc tế cho du khách trong và ngoài nước; gia tăng giá trị kết nối và trải nghiệm của khách hàng trong hệ sinh thái NovaTourism.
Ngoài những thương hiệu đẳng cấp đang quản lý, Nova F&B sẽ từng bước phát triển và nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu khác để góp phần đưa các dự án BĐS của Novaland trở thành điểm đến vui chơi, giải trí và ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Danh mục các thương hiệu do Nova F&B quản lý gồm: Mảng nhà hàng : Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge; Mảng chuỗi cà phê: Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Cà phê Cô Ba…
Danh mục các thương hiệu Nova F&B đang trong tiến trình làm việc để hợp tác: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Korea), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Japan).
Saigon Casa Café – Một trong những thương hiệu thuộc quản lý của Nova F&B.
Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS nghỉ dưỡng với 03 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld; và phát triển mảng Dịch vụ Du lịch – NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án BĐS, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng. Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo “Điểm đến” cho các địa phương…
NovaTourism – hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch do Novaland tự tổ chức hoặc hợp tác, liên kết gồm 07 hạng mục chính: (1) Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. (2) Vận chuyển hành khách. (3) Dịch vụ Hậu cần. (4) Dịch vụ Ẩm thực. (5) Vận hành các không gian Mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. (6) Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã (Safari), sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. (7) Dịch vụ lữ hành và Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng “Thương hiệu du lịch” cho địa phương…
Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng vào quý I/2021, bên cạnh Nova F&B, trong năm nay, NovaTourism sẽ liên tục ra mắt các thương hiệu về dịch vụ vận chuyển du lịch, quản lý và vận hành second home, quản lý và vận hành các trung tâm vui chơi, giải trí…
Cũng trong tháng 8, các sản phẩm “nhà phố thương mại” mặt tiền đường ven biển The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram giới thiệu chương trình “cam kết thuê lại” cho chủ sở hữu shophouse với thu nhập tiền thuê từ 50 - 80 triệu đồng/tháng trong suốt 5 năm. Nova F&B sẽ là bên tổ chức quản lý vận hành chuỗi shophouse này. Sản phẩm dự kiến được bàn giao từ quý II/2021.
Shophouse mặt tiền đường ven biển The Tropicana được Nova F&B quản lý, vận hành.
Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram với quy mô 1000ha, chia làm hơn 10 phân kỳ bao gồm đa dạng các dòng sản phẩm second home: nhà phố, biệt thự (villa), nhà phố thương mại (shophouse)... NovaWorld Ho Tram kết nối với trung tâm TP.HCM qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 90 phút di chuyển và cách sân bay quốc tế Long Thành 60 phút. Ngoài ra, dự án nói riêng và Hồ Tràm nói chung còn đón nhận một lượng khách du lịch rất lớn khi tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối 13 tỉnh miền Tây đi vào hoạt động.
Năm 2019, NovaWorld Ho Tram gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư khi ra mắt phân kỳ đầu tiên – The Tropicana – cùng loạt Second home (nhà phố, biệt thự biển) mang phong cách kiến trúc miền nhiệt đới. Tiếp nối thành công đó, tháng 6 vừa qua, NovaWorld Ho Tram tiếp tục ra mắt khu biệt thự ven biển đắt giá với số lượng giới hạn, nằm liền kề cụm khách sạn 5 sao Hotel Ho Tram MGallery.
Trải dài theo cung đường ven biển 30km từ Lộc An đến Bình Châu, NovaWorld Ho Tram khai thác thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề, tạo nên chuỗi tiện ích du lịch giải trí đa dạng và trải nghiệm nghỉ dưỡng mới lạ, đẳng cấp.
Cùng với chuỗi shophouse sẽ được đưa vào vận hành ngay sau khi hoàn thiện thông qua Nova F&B từ năm 2021, NovaWorld Ho Tram sẽ trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực cao cấp của cả vùng du lịch Hồ Tràm; tạo nên quần thể tiện ích sầm uất cho phố biển cả ngày lẫn đêm.
Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City được đầu tư phát triển hệ thống tiện ích giáo dục theo chuẩn quốc tế, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và an tâm khi con trẻ được hưởng nền tảng giáo dục chất lượng ngay gần nhà.
Mục tiêu của việc hợp tác là phát triển và ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh dựa trên nền tảng năng lượng mặt trời nhằm đưa Aqua City trở thành một đô thị sinh thái thông minh bền vững.
Hạ tầng đồng bộ và vẫn đang tiếp tục được đầu tư các dự án lớn, kết hợp chiến lược quy hoạch thông minh đã đưa phía Đông trở thành tọa độ sáng giá bậc nhất trên bản đồ bất động sản Thủ đô. Sóng đầu tư và nhu cầu an cư đang dịch chuyển mạnh mẽ về phía mặt trời mọc, đưa Vịnh Xanh (Ocean City) trở thành tâm điểm của chu kỳ tăng trưởng mới.
Khi cả thế giới chứng kiến sự bùng nổ của nền kinh tế không gian cận biên hay còn gọi là kinh tế không gian tầm thấp, một doanh nghiệp ở Việt Nam đang nổi lên khi tiên phong định hình nền kinh tế mới này, từ học thuyết đến sản phẩm cụ thể.
Vinhomes Wonder City - đại đô thị all-in-one đầu tiên tại phía Tây Hà Nội, được đánh giá là một trong những mốc son trên hành trình kiến tạo chuẩn mực sống mới cho tầng lớp tinh hoa của Vinhomes. Đây cũng là dự án điển hình cho mô hình đại đô thị mà nhà phát triển bất động sản hàng đầu này tiên phong triển khai, nơi có đủ điều kiện đáp ứng tất cả nhu cầu sống của người dân với tiêu chuẩn cao nhất.
Ban tổ chức giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2025 vinh danh Vinhomes ở hạng mục “Nhà phát triển của năm ở khu vực Đông Nam Á 2025”. Đây là danh hiệu cao quý nhất trong khuôn khổ Dot Property Southeast Asia Awards năm nay, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình vươn tầm khu vực của Vinhomes. Giải thưởng khẳng định vai trò tiên phong của Vinhomes trong hành trình kiến tạo đô thị hiện đại, nâng cao chất lượng sống, và định hình chuẩn mực phát triển bền vững cho bất động sản Đông Nam Á.
Với giải pháp tài trợ chuyên biệt dựa trên sự am hiểu sâu sắc cùng nhiều ưu đãi từ MSB, doanh nghiệp các ngành trọng điểm sẽ chủ động dòng vốn, tối ưu chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.
Từ ngày 1/1/2026, chính sách thuế đối với hộ và cá nhân kinh doanh có nhiều thay đổi quan trọng, đặc biệt liên quan đến ngưỡng doanh thu chịu thuế GTGT và cách tính thuế theo doanh thu.
Giá vàng hôm nay 16/12 giảm 1.000.000 đồng mỗi lượng với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Trong khi đó, giá vàng thế giới cũng chưa thể vượt đỉnh do chịu áp lực chốt lời.
Hạ tầng đồng bộ và vẫn đang tiếp tục được đầu tư các dự án lớn, kết hợp chiến lược quy hoạch thông minh đã đưa phía Đông trở thành tọa độ sáng giá bậc nhất trên bản đồ bất động sản Thủ đô. Sóng đầu tư và nhu cầu an cư đang dịch chuyển mạnh mẽ về phía mặt trời mọc, đưa Vịnh Xanh (Ocean City) trở thành tâm điểm của chu kỳ tăng trưởng mới.
Dữ liệu bùng nổ nhưng quyết định chưa kịp thời đang tạo ra điểm nghẽn lớn, buộc các CFO phải dịch chuyển từ vai trò vận hành sang dự báo và dẫn dắt chiến lược.
Khi cả thế giới chứng kiến sự bùng nổ của nền kinh tế không gian cận biên hay còn gọi là kinh tế không gian tầm thấp, một doanh nghiệp ở Việt Nam đang nổi lên khi tiên phong định hình nền kinh tế mới này, từ học thuyết đến sản phẩm cụ thể.
Vinhomes Wonder City - đại đô thị all-in-one đầu tiên tại phía Tây Hà Nội, được đánh giá là một trong những mốc son trên hành trình kiến tạo chuẩn mực sống mới cho tầng lớp tinh hoa của Vinhomes. Đây cũng là dự án điển hình cho mô hình đại đô thị mà nhà phát triển bất động sản hàng đầu này tiên phong triển khai, nơi có đủ điều kiện đáp ứng tất cả nhu cầu sống của người dân với tiêu chuẩn cao nhất.