Nhịp cầu kinh doanh

Park Village phong cách châu Âu hút khách sau 2 tuần ra mắt

Lam Giang Thứ ba, 20/12/2022 - 13:25

Dù ở giai đoạn cận tết, Nam Long (HoSE: NLG) vẫn giới thiệu ra thị trường khu biệt thự biệt lập mang phong cách châu Âu Park Village – dự án thành phần thuộc phân khu Central Park, khu đô thị tích hợp Waterpoint.

Tại buổi gặp mặt khách hàng thân thiết dịp cuối năm, nhiều khách hàng đã quyết định “xuống tiền” sở hữu sản phẩm Park Village, mang về doanh số pre-sales khoảng 200 tỷ đồng.

Khu biệt thự cảm hứng từ những ngôi làng châu Âu

Park Village có quy mô 6,6 ha, tọa lạc ở vị trí trái tim phân khu Central Park, trung tâm khu đô thị Waterpoint. Dự án sở hữu lợi thế vị trí khi có đến 3 mặt được bao bọc bởi kênh đào, mặt còn lại trải dọc theo mảng xanh sinh thái hàng chục hecta của phân khu Central Park.

Tại vị trí đắt giá này, chủ đầu tư cùng các đối tác dành nhiều tâm huyết để kiến tạo một khu compound hạng sang mang phong cách châu Âu, lấy cảm hứng từ những ngôi làng châu Âu nhẹ nhàng, bình yên và đầy quyến rũ.

Được biết, tổng số lượng sản phẩm của Park Village chỉ hữu hạn 96 biệt thự, diện tích từ 300-600m2 với 3 loại sản phẩm chính: Garden Grand Villa tầm nhìn ra các khu vườn xanh mát, Canal Grand Villa tầm nhìn ra kênh đào yên ả và Park Grand Villa khai mở tầm nhìn xanh mát ra đại công viên. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng giới thiệu đa dạng mẫu thiết kế để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ, tôn vinh dấu ấn cá nhân.

Park Village phong cách châu Âu hút khách sau 2 tuần ra mắt
Park Village ghi nhận sự quan tâm lớn từ thị trường chỉ sau hai tuần giới thiệu

Chị Khưu Tuyết Sương, chủ doanh nghiệp Bến Lức (Long An), hiện đang sinh sống tại TP.HCM vừa quyết định lựa chọn một căn Garden Grand Villa tại Park Village, cho biết: “Tôi lựa chọn Park Village vì vị trí trung tâm, được bao bọc bởi rất nhiều mảng xanh, kênh đào, tách biệt khỏi những ồn ào. Hiện tại, tôi đang sống ở TP.HCM, làm việc tại Bến Lức, tôi lựa chọn Park Village để sau này sẽ về đây an cư, vừa tiện cho công việc vừa tận hưởng được không khí trong lành, môi trường sống chất lượng”.

Còn với chị Trần Thu Vân, một khách hàng đã sở hữu nhiều sản phẩm tại Waterpoint, phong cách châu Âu đặc trưng là yếu tố thuyết phục chị lựa chọn Park Village.

“Tôi biết đến Waterpoint từ năm 2019 và từ đó đến nay, tôi vẫn luôn ưu tiên lựa chọn các dự án của Nam Long nói chung và Waterpoint nói riêng. Đến Park Village, tôi cảm thấy đây là một dự án mang phong cách hoàn toàn mới tại Waterpoint, chất châu Âu lãng mạn, độc bản và nằm giữa một khu đô thị nhiều cây xanh, tiện ích đẳng cấp. Tôi nghĩ đây sẽ là một an cư lý tưởng trong tương lai.”, chị Thu Vân chia sẻ.

Park Village phong cách châu Âu hút khách sau 2 tuần ra mắt 1
Khách hàng tìm hiểu sa bàn dự án Park Village

Tiếp tục giữ nhiệt thị trường

Việc giới thiệu sản phẩm mới của Nam Long trong thời điểm cuối năm cận tết được giới quan sát đánh là một động thái “quen mà lạ”. Quen bởi quý 4 luôn là “mùa gặt” của thị trường bất động sản, lạ bởi năm nay, nhiều chủ đầu tư phải lùi lịch triển khai dự án do ảnh hưởng chung từ thị trường. Do đó, sự bổ sung nguồn cung đến từ các chủ đầu tư uy tín không chỉ củng cố niềm tin mà còn tạo đà cho giai đoạn tiếp theo.

Nam Long là một trong số ít những chủ đầu tư vẫn giữ được nhiệt trên thị trường. Theo đó, bên cạnh giới thiệu dự án mới Park Village, triển khai giai đoạn tiếp theo dòng căn hộ giá hợp lý Akari City (Bình Tân) và Flora Panorama – cụm căn hộ biệt lập Flora+ thuộc khu đô thị tích hợp Mizuki Park (Bình Chánh), sắp tới, chủ đầu tư dự kiến sẽ ra mắt phân khu Izumi Riverside thuộc khu đô thị Izumi City (tên thương mại của dự án Đồng Nai Waterfront) tại Đồng Nai. Khách hàng sở hữu sản phẩm của Nam Long vẫn sẽ được các ngân hàng chiến lược hỗ trợ cho vay.

Park Village phong cách châu Âu hút khách sau 2 tuần ra mắt 2
Phối cảnh tổng thể dự án mang phong cách Âu Park Village - nguồn cung mới từ Nam Long

Song song với các kế hoạch kinh doanh, Nam Long tiếp tục khẳng định tiềm lực thực hiện dự án của mình thông qua việc đảm bảo tiến độ tại các dự án.

Cụ thể, tại khu đô thị tích hợp Waterpoint, cùng với việc duy trì tiến độ phân khu Aquaria, hoàn thiện phân khu Rivera 2, Nam Long cùng các đối tác vừa cất nóc vượt tiến độ 2 block A3, A4, dự án EHome Southgate giai đoạn 2, triển khai thi công móng EHome Southgate giai đoạn 3. Đặc biệt, mới đây, chủ đầu tư cũng đã tiến hành khép kín đường chạy bộ 13km và đường đạp xe 8km. Trường nội trú quốc tế song ngữ EMASI Plus bên trong khu đô thị cũng đang được tích cực xây dựng, dự kiến tuyển sinh vào tháng 8/2023.

Tại Mizuki Park, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ các hạng mục cuối cùng của 3 block Flora Mizuki MP6-7-8 để chuẩn bị bàn giao theo cam kết; bám sát tiến độ thi công 2 block Flora Mizuki MP9-10 và cụm căn hộ Flora Panorama.

Trong tháng 11 vừa qua, Nam Long cũng đã hoàn thiện đóng nắp hầm dự án Akari City giai đoạn 2 theo đúng tiến độ tổng thể.

Thông tin liên hệ:

Website dự án: Park Village – Waterpoint | Trang chính thức của Nam Long Group

Hotline: 0981 39 33 22

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison

Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison

Tài chính -  2 giờ

Nhiều chỉ số của Home Credit được FiinRatings đánh giá cao hơn trung bình ngành tài chính tiêu dùng, như chất lượng tín dụng và tỷ lệ an toàn vốn.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  21 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  22 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  22 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  23 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.