Bất động sản
Phong cách sống và chọn mua nhà của thế hệ Z
Ngôi nhà với thế hệ Z (gen Z - những người sinh từ năm 1996 đến 2010) không đơn thuần là lựa chọn một chốn đi về mà còn là một không gian sống mang tới “lợi nhuận” về sức khỏe, trải nghiệm và chất lượng sống.
Sống chất cùng Gen Z
Sống độc lập sớm để vừa tận hưởng sự tự do với lối sống riêng, vừa biết chịu trách nhiệm với bản thân đang là xu hướng của thế hệ Z. Với sự tự chủ tài chính và nhiều chính sách tốt từ các dự án, cơ hội mua nhà "ra riêng" với các gia đình trẻ Gen Z không còn là chuyện quá xa vời.
“Làm để sống, chứ không sống để làm” đang trở thành phương châm sống của thế hệ Gen Z. Đối với những nhóm đối tượng trí thức trẻ, nhiều người thường không muốn sống xa trung tâm thành phố bởi nhu cầu giao lưu, giải trí, các mối quan hệ bạn bè, xã hội. Cùng với đó, các tiện ích xung quanh phải đủ chuẩn chất lượng quốc tế, nhất là các tiện ích phục vụ giáo dục, bởi nhóm đối tượng này thường có con trong độ tuổi đi học.
Đa số các khách hàng Gen Z khi lựa chọn nhà đều có xu hướng “nuông chiều” bản thân hơn, họ muốn bước chân ra khỏi phòng là bước vào một thang máy được lau chùi thường xuyên, bước xuống khuôn viên qua những rặng cây là có nhà hàng, café, hồ bơi và trường học ngay trong khu nhà. Đó cũng là lý do vì sao Gen Z thường xu hướng lựa chọn những dự án có hệ tiện ích đa dạng, hiện đại, vị trí thuận trung tâm thỏa mãn mọi nhu cầu của họ từ ăn uống, học tập, nghỉ dưỡng, mua sắm, khám chữa bệnh... đều có thể được đáp ứng đầy đủ với vài bước chân.
Vợ chồng anh Nam, chị Thúy (Hà Nội) là một ví dụ điển hình cho phong cách sống của gia đình trẻ Gen Z khi lựa chọn ra ở riêng chỉ sau 3 tháng kết hôn. Hai vợ chồng sống cùng bố mẹ trong một căn nhà nhỏ tại phố Cổ, điều kiện, không gia sống còn nhiều hạn chế. Ban đầu cặp vợ chồng trẻ dự tính sẽ ở chung cùng gia đình 3-5 năm để tích lũy tài sản và ổn định kinh tế trước khi nghĩ tới việc tìm cho mình một căn hộ riêng. Tuy nhiên, dự định của anh chị sớm trở thành hiện thực khi dự án chung cư Khai Sơn City ngay gần nhà, lại tọa lại vị trí trung tâm có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Ngay khi cập nhật được thông tin này, chính bố mẹ của anh Nam, chị Thúy là người chủ động đặt vấn đề mua nhà cho con trai ra ở riêng. Theo phân tích của ông, giá nhà khu vực trung tâm liên tục tăng mạnh thời gian qua nên mua sớm ngày nào hay ngày đó.
Đặc biệt, một dự án với nhiều ưu điểm như Khai Sơn City là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống và tiện ích dịch vụ. Một điều khiến gia đình ủng hộ đôi vợ chồng trẻ mua nhà tại Khai Sơn City đó chính là dự án rất gần nhà cũ tại phố Cổ, chỉ mất 5 phút di chuyển là gia đình có thể sum hợp, việc chăm sóc bố mẹ cũng thuận tiện hơn rất nhiều với khoảng cách và kết nối thuận tiện.

Đặc biệt, các gia đình Gen Z ngày càng có xu hướng “nuông chiều” bản thân hơn nên các không gian sống cũng phải đủ sức… nuông chiều trải nghiệm bản thân. Khách hàng Gen Z luôn tìm kiếm trải nghiệm, nâng cao sức khỏe, chất lượng sống bằng việc lựa chọn các dự án có không gian xanh, thiết kế hiện đại, đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu sống xanh, sống chất giữa trung tâm.
Đi tìm phong cách sống dành riêng cho gia đình Gen Z giữa lòng Hà Nội
Với Gen Z, nhà là thành quả của sự nỗ lực, đồng thời là một khoản đầu tư mà "lợi nhuận" chính là trải nghiệm và sức khỏe. Việc mua nhà ở đâu, những tiện ích nội khu được vận hành như thế nào cho đến chính sách dành cho cư dân đều là những điều phải cân đo, đong đếm vô cùng kỹ lưỡng. Chính vì vậy, họ rất chú trọng uy tín của chủ đầu tư, như một sự đảm bảo cho chất lượng của căn nhà cũng như những tiện ích đi kèm.
Được đầu tư, quy hoạch bài bản như một “thành phố hiện đại thu nhỏ”, Khai Sơn City đang là một “trend” mới được nhóm khách hàng trẻ săn lùng bởi những giá trị khác biệt, thể hiện phong cách sống mới phù hợp nhu cầu giới trẻ.
Với điểm cộng đắt giá đến từ hệ thống tiện ích nội khu đa tầng, Khai Sơn City mang tới cho nhóm khách hàng trẻ cuộc sống hiện đại với chuỗi tiện ích nội khu vượt trội: khối khách sạn 6 sao vượt trội dự kiến được triển khai thi công vào đầu năm 2023; trung tâm thương mại; khu vui chơi trẻ em, bể bơi, bể vầy cho bé ngay trong tòa nhà, hay hệ thống trường học quốc tế; bệnh viện đa khoa quốc tế; sân bóng; trường quốc tế Pháp; 3 tầng hầm để xe được thiết kế thông minh, rộng rãi.

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn nhà của các gia đình trẻ, đồng thời hướng đến phục vụ nhu cầu và phong cách sống hiện đại, năng động phù hợp xu thế, chủ đầu tư không chỉ phát triển 210 căn shophouse để đưa vào hoạt động, mà còn triển khai làm trung tâm thương mại tại tòa nhà tầng 1-2-3 chung cư Khai Sơn City nhằm phục vụ nhu cầu cư dân của tòa nhà, kiến tạo nên khu trung tâm văn hóa giải trí và vui chơi mới sầm uất bậc nhất của Long Biên, tạo nên không gian sắc màu để cả gia đình có đa dạng sự lựa chọn để thư giãn và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống.
Không chỉ sở hữu những không gian vui chơi thư giãn hiện đại và nhộn nhịp, Khai Sơn City còn được thừa hưởng xu hướng sống xanh lý tưởng với công viên hồ điều hòa với diện tích lên đến 22 ha được quy hoạch ngay trước dự án. Bất kể từ vị trí nào, chỉ cần đứng từ ban công hay từ cửa sổ phòng của căn hộ Khai Sơn City, cư dân có thể ôm trọn màu xanh bao la với công viên hồ điều hòa hay 2 mặt view sông lý tưởng tạo nên không gian sinh thái với tỷ lệ mật độ xanh và mật độ mặt nước đang mơ ước.

Khai Sơn City được mệnh danh là nơi có thể đánh thức mọi giác quan sống khi chỉ cách phố cổ 10 phút di chuyển. Khách hàng trẻ tại Khai Sơn City có thể thỏa sức tận hưởng các dịch vụ giải trí hàng đầu cùng những lễ hội văn hóa đặc sắc tại khu vực trung tâm.
Là một dự án mang năng lượng sôi động và cả năng của sự tĩnh tại, Khai Sơn City được ưu tiên là lựa chọn hàng đầu của Gen Z khi tiên phong phát triển, hoàn thiện hệ sinh thái và dịch vụ đa dạng để mỗi cư dân được trải nghiệm cuộc sống một cách trọn vẹn và đầy sắc màu.
Đơn vị phân phối độc quyền Cen Land
Website: https://khaisoncitychungcu.vn/
Hotline: 0388.79.5555
'Với nguồn lực tài chính từ I.P.A, Cen Land có thể làm được nhiều việc lớn'
Chủ đầu tư Khai Sơn và hành trình 'đánh thức' tiềm năng bất động sản những vùng đất mới
Mang trong mình sứ mệnh tiên phong, dẫn dắt thị trường, trải qua 28 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Khai Sơn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại, bất động sản…
Đặc quyền cho giới siêu giàu tại Khai Sơn Hill
Sở hữu vị trí kim cương, diện tích sử dụng lớn cùng đặc quyền khác biệt, những căn biệt thự góc luôn được giới siêu giàu săn tìm.
Khai Sơn Hill làm dậy sóng thị trường bất động sản thượng lưu
Sở hữu tiềm lực mạnh về tài chính, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn bất động sản vượt trội về vị trí, thiết kế, đề cao sự riêng tư và tính độc bản nhằm khẳng định vị thế xứng tầm.
Cenland phân phối dự án Khai Sơn City
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ vừa trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án Khai Sơn City do Công ty CP Khai Sơn làm chủ đầu tư.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
HoREA nêu lý do chưa cần lập trung tâm giao dịch bất động sản Nhà nước
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
TOD vẽ lại bản đồ đầu tư bất động sản TP.HCM, nhưng thắng bại nằm ở 1km cuối
TP.HCM mở rộng đặt ra yêu cầu tái cấu trúc đô thị và TOD trở thành trụ cột quy hoạch, định hình kết nối đô thị và cách thị trường bất động sản vận hành.
Nhà đầu tư Hà Nội 'săn' nhà đất vùng ven TP.HCM
Bất động sản TP. HCM và khu vực vùng ven đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của các nhà đầu tư Hà Nội.
Thị trường nhà thổ cư 'hụt hơi'
Trong khi căn hộ thứ cấp tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng và dẫn dắt thị trường chuyển nhượng, thì phân khúc nhà thổ cư lại chứng kiến sự sụt giảm thanh khoản nghiêm trọng ở nhiều khu vực.
Góp ý dự thảo Văn kiện Đại hội XIV: Khẳng định vị thế kinh tế tư nhân
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.
HoREA nêu lý do chưa cần lập trung tâm giao dịch bất động sản Nhà nước
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
Ngày 21/11 là ngày gì? Ý nghĩa và các sự kiện nổi bật ngày 21 tháng 11
Ngày 21/11 là ngày gì? Tìm hiểu ý nghĩa, các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới diễn ra ngày 21 tháng 11 trong nhiều thời kỳ.
Liên hoan phim XXIV: Bước ngoặt kinh tế sáng tạo của điện ảnh Việt
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.
.jpg)
.jpg)

.jpg)

















































