Phú Long bắt tay Microsoft đẩy mạnh số hoá doanh nghiệp
Hà Linh
Thứ ba, 18/12/2018 - 08:20
Công ty CP Địa ốc Phú Long và Microsoft Việt Nam vừa công bố hợp tác chiến lược về mặt công nghệ, nhằm đẩy nhanh tiến trình số hóa doanh nghiệp của Phú Long.
Phú Long đẩy mạnh ứng dụng hệ thống số hoá để thúc đẩy các chiến lược kinh doanh
Cụ thể, Công ty Phú Long sẽ ứng dụng giải pháp quản lý quan hệ khách hàng Dynamics 365 được phát triển Microsoft trong thời gian sắp tới.
Giải pháp Microsoft Dynamics 365 là một hệ thống tổng thể giúp theo dõi toàn bộ quy trình kinh doanh của công ty. Từ đó, thực hiện việc thống kê và phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng, chuẩn xác, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định quan trọng trong thời gian nhanh nhất.
Hướng đến mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản tầm vóc quốc tế, Phú Long nhận thấy tầm quan trọng của việc số hóa doanh nghiệp nhằm giữ vững lợi thế cạnh tranh, bắt kịp xu thế và tiệm cận những chuẩn mực thực hành tốt nhất để tiến tới tự động hoá toàn bộ quy trình làm việc trong nội bộ công ty.
Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics 365 là bước khởi đầu cho tiến trình chuyển đổi số của Phú Long. Thông qua việc ứng dụng Microsoft Dynamic 365, Phú Long sẽ tối ưu công tác quản trị bán hàng, kênh bán hàng, nhà phân phối, chăm sóc khách hàng cũng như quản trị chuỗi cung ứng và hoạt động tài chính, nhân sự.
Bên cạnh đó, giải pháp Microsoft Dynamics 365 cũng giúp Công ty Phú Long có được những phân tích chuẩn xác về hành vi và nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng các chiến dịch quảng cáo đa kênh phù hợp với từng đối tượng, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc công ty Phú Long chia sẻ: “Thị trường bất động sản đang phát triển theo xu thế áp dụng các công nghệ mới. Vì vậy Phú Long cần đẩy mạnh ứng dụng hệ thống số hoá để thúc đẩy các chiến lược kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt.
Với giải pháp Microsoft Dynamic 365, Phú Long mong muốn cải thiện năng suất làm việc, thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhanh hơn, tăng doanh số và giảm thiểu thời gian đào tạo nhân viên. Bên cạnh đó, thông qua việc áp dụng công nghệ, Phú Long sẽ mang đến một hành trình trải nghiệm mới, tạo nên những giá trị gia tăng bền vững lâu dài cho khách hàng”.
Đánh giá cao cơ hội hợp tác với Phú Long, ông Phạm Thế Trường, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Số hóa là điều mà các doanh nghiệp sớm muộn sẽ phải thực hiện trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 này.
Microsoft tin rằng đây là một khởi đầu đầy chiến lược, và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành trên cuộc đua chuyển đổi số này của Phú Long. Với giải pháp Microsoft Dynamics 365, cùng đối tác triển khai có nhiều năng lực là BSD, chúng tôi tin rằng dự án sẽ được triển khai thành công và đúng tiến độ đề ra”.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.