Phúc Long chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Dung Thùy Thứ sáu, 18/01/2019 - 13:42

Phúc Long mới đây đã chính thức mở cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, tọa lạc tại Indochina Plaza (tòa IPH 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy).

Ngay từ khi mới chỉ là lời đồn đoán được chia sẻ trên mạng, sự xuất hiện cửa hàng đầu tiên của Phúc Long tại Hà Nội đã thu hút rất nhiều sự chú ý và chờ đợi từ khách hàng. Thương hiệu này đã chính thức mở cửa ngày hôm nay (18/1/2019) tại Hà Nội và không nằm ngoài dự đoán, hàng dài người đứng chờ. 

Phúc Long hâm nóng đông Hà Nội vì dãy dài chờ đợi
Rất đông người đứng chờ đến lượt

Là một cái tên gây chú ý trong lĩnh vực thức uống, Phúc Long xuất hiện chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 35 cửa hàng và việc đặt chân ra Hà Nội của thương hiệu này được không ít người mong chờ. 

Hòa lẫn trong dòng người, Linh – một cô bạn sinh viên nhỏ nhắn hào hứng cho biết: “Trong một lần vào thành phố Hồ Chí Minh và được dẫn đi uống Phúc Long, mình mê luôn tới giờ và bất cứ khi nào vào Nam, ngày nào mình cũng tạt qua cửa hàng tại Quận 1. Chờ đợi mãi cuối cùng Phúc Long cũng ra Hà Nội". 

Phúc Long hâm nóng đông Hà Nội vì dãy dài chờ đợi 1
Không còn thấy sự lạnh lẽo của Hà Nội trong đám đông chờ đợi

Khách hàng của Phúc Long khá đa dạng, từ học sinh, sinh viên tới những người đi làm, khách du lịch với mức giá các loại thức uống trung bình khoảng 35.000 – 45.000 đồng.

Theo chia sẻ từ một nhân viên bảo vệ, ngay từ thời điểm mở cửa lúc 7 giờ sáng, rất đông người đã đứng trước cửa hàng và số lượng không hề có dấu hiệu ít đi dù vài tiếng đã trôi qua. Những người đứng chờ được chia làm ba tốp tuần tự, từ trái qua phải và cuối cùng là hướng vào cửa hàng.

Phúc Long hâm nóng đông Hà Nội vì dãy dài chờ đợi 2
Tốp khách hàng chờ phía bên trái

Anh Tân cùng người đồng nghiệp của mình bước ra ngoài với gương mặt mỉm cười đầy hạnh phúc và mãn nguyện, trên tay cầm khoảng 7, 8 cốc Phúc Long.

“Bọn anh đứng xếp hàng từ khoảng 8h và chờ hơn 1 tiếng thì được nhận đồ do lúc đó có chương trình tặng quà nên lượng khách rất đông. Anh thấy hiện giờ đã vãn hơn chút xíu và nếu em muốn thưởng thức, anh nghĩ sẽ chờ khoảng 45 phút”. 

Phúc Long là thương hiệu Việt Nam được thành lập vào năm 1968 tại vùng cao nguyên Lâm Đồng, nổi tiếng nhất với trà sữa và các loại trà nguyên chất. 

Phúc Long hâm nóng đông Hà Nội vì dãy dài chờ đợi 3
Chương trình ưu đãi khiến cửa hàng trong một số khung giờ càng đông đúc hơn
Phúc Long hâm nóng đông Hà Nội vì dãy dài chờ đợi 4
Khu vực chờ bên phải được chia thành nhiều dãy
Phúc Long hâm nóng đông Hà Nội vì dãy dài chờ đợi 5
Khu vực bên trong cửa hàng được lấp kín
Phúc Long hâm nóng đông Hà Nội vì dãy dài chờ đợi 6
Dãy chờ ở trung tâm
Phúc Long hâm nóng đông Hà Nội vì dãy dài chờ đợi 7
Thành quả sau thời gian chờ đợi
Sau 'kỷ nguyên trà sữa', Đài Loan nhập cuộc ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam

Sau 'kỷ nguyên trà sữa', Đài Loan nhập cuộc ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam

Tiêu điểm -  7 năm

Theo thống kê năm 2017 của Tổng cục Dân số, Việt Nam có khoảng hơn 1,3 triệu trẻ em chào đời, con số này đã mở ra cho ngành hàng mẹ và bé một thị trường đầy tiềm năng.

Trà bí đao Wonderfarm tiếp tục đà hồi sinh mạnh mẽ

Trà bí đao Wonderfarm tiếp tục đà hồi sinh mạnh mẽ

Doanh nghiệp -  7 năm

Sau 1 thập kỷ chìm ngập trong thua lỗ vì đầu tư dàn trải, Interfood với sự trợ giúp của doanh nghiệp đồ uống Nhật Bản là Kirin đã từng bước lấy lại vị thế vốn có.

Đêm hội Diwali 2025: Lễ hội ánh sáng Ấn Độ giữa lòng Hà Nội

Đêm hội Diwali 2025: Lễ hội ánh sáng Ấn Độ giữa lòng Hà Nội

Ống kính -  1 tuần

Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.

5.000 người đội mưa lạnh đón bình minh cùng 5AM Concert

5.000 người đội mưa lạnh đón bình minh cùng 5AM Concert

Ống kính -  2 tuần

Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.

Hội tụ di sản tại Festival Thăng Long – Hà Nội 2025

Hội tụ di sản tại Festival Thăng Long – Hà Nội 2025

Ống kính -  2 tuần

Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.

VPBank lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống thịnh vượng qua đường chạy

VPBank lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống thịnh vượng qua đường chạy

Ống kính -  3 tuần

Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon mùa thứ 6, thu hút 11.000 người chạy trong nước và quốc tế, đưa Hà Nội trở thành một trong những điểm đến marathon nổi bật của khu vực.

Khu nghỉ dưỡng đậm chất người Dao giữa ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Khu nghỉ dưỡng đậm chất người Dao giữa ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Ống kính -  3 tuần

Panhou Retreat, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.

Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

Vincom Black Friday 2025: Đại tiệc giảm giá khuấy động thị trường bán lẻ cả nước

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề “Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt” đang khuấy đảo tại gần 90 trung tâm thương mại trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn từ gần 3.000 gian hàng – thương hiệu trong nước và quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội chốt đơn hời nhất năm.

MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'

MSB ra mắt thẻ Mastercard Green World: Cánh cửa 'tinh hoa hành trình xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.

Vingroup thăng hạng trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025

Vingroup thăng hạng trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.

Ngày 20/11 là ngày gì - Dấu ấn Việt Nam và thế giới trong dòng chảy lịch sử

Ngày 20/11 là ngày gì - Dấu ấn Việt Nam và thế giới trong dòng chảy lịch sử

Tiêu điểm -  14 giờ

Ngày 20/11 hàng năm từ lâu đã trở thành một mốc thời gian thân thuộc với người Việt Nam, gắn liền với truyền thống “tôn sư trọng đạo” và những ký ức học trò đầy cảm xúc. Nhưng nếu nhìn rộng hơn ra bối cảnh quốc tế, có thể thấy ngày 20/11 cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện mang tính bước ngoặt của lịch sử thế giới – từ những biến chuyển lớn của nền chính trị quốc tế, các phát minh khoa học – công nghệ, cho tới những quyết định quan trọng về quyền con người.

MSB gia tăng bảo mật cho khách hàng

MSB gia tăng bảo mật cho khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố hoàn tất kết nối và đưa vào vận hành hệ thống cảnh báo rủi ro SIMO của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tự động cảnh báo các giao dịch có dấu hiệu gian lận và lừa đảo.

Cách F88 thiết lập chuẩn mực quản trị quốc tế và bền vững

Cách F88 thiết lập chuẩn mực quản trị quốc tế và bền vững

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Với nền tảng quản trị và hiệu quả kinh doanh, phía F88 khẳng định sẽ kiên định xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tài chính bình dân và bền vững.