Phúc Sinh nhận thêm 575 nghìn Euro phát triển cà phê bền vững
Phúc Sinh dự kiến sẽ sử dụng khoản đầu tư này vào các dự án phát triển cà phê vững cùng những sáng kiến liên quan đến ESG.
Cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi tại các thành phố lớn của Phúc Sinh Group.
Phúc Sinh Group – doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu hồ tiêu, cà phê hàng đầu của Việt Nam – ngày 10/11 đã khai trương cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội.
Đây là bước tiến lớn trong chiến lược phủ sóng thị trường của thương hiệu.
Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Phúc Sinh Group, cho biết, Hà Nội hiện đang là thị trường nổi lên và phát triển sôi động trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống.
Sự phát triển ấy là một trong những lý do khiến doanh nghiệp quyết định mở cửa hàng K Coffee Hà Nội đầu tiên vào thời điểm cuối năm.
Trong năm 2025, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch mở rộng chuỗi K Coffee tại các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, tiến đến gần hơn với giấc mơ người Việt sử dụng cà phê Việt Nam nguyên chất, an toàn sức khỏe và bền vững.
Dù bối cảnh thị trường cà phê Việt Nam đang cạnh tranh gay gắt, ông Thông cho biết, Phúc Sinh Group vẫn giữ vững niềm tin thị trường còn nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt là khi nhu cầu về cà phê nguyên chất, đảm bảo sức khỏe đang ngày càng gia tăng.
“Đó là lý do Phúc Sinh không ngừng đầu tư vào các thị trường ngách, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng hệ thống cửa hàng K Coffee trên toàn quốc”, ông chia sẻ.
Tham vọng của Phúc Sinh không chỉ dừng lại ở việc mở rộng chuỗi cửa hàng K Coffee mà còn là xây dựng một thương hiệu cà phê Việt Nam nổi bật trên thị trường quốc tế.
Với nền tảng là một trong ba nhà rang xay cà phê lớn nhất Việt Nam và uy tín đã được khẳng định trên thị trường xuất khẩu, ông Thông tin tưởng Phúc Sinh có đầy đủ năng lực để phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam chất lượng cao và bền vững.
“Sứ mệnh của K Coffee chính là mang lại lựa chọn cà phê chất lượng cao, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng”, ông nhấn mạnh.
Tọa lạc tại 127 Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ, K Coffee gây ấn tượng bởi giao diện hồng tươi rực rỡ, không gian rộng rãi với hai tầng và tầm nhìn thẳng ra Hồ Tây. Không gian bên trong cửa hàng K Coffee Hà Nội đầu tiên được thiết kế tối giản, theo phong cách cổ điển phương Tây.
K Coffee mang đến trải nghiệm không gian cà phê đặc sản và thưởng thức các loại cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trồng bền vững Sơn La. Bên cạnh cà phê Arabica Sơn La, K Coffee còn nổi tiếng bởi dòng trà Cascara Blue Son La trứ danh với 7 hương vị trái cây tươi mọng, tốt cho sức khỏe.
Phúc Sinh dự kiến sẽ sử dụng khoản đầu tư này vào các dự án phát triển cà phê vững cùng những sáng kiến liên quan đến ESG.
Phúc Sinh dự kiến sử dụng nguồn vốn huy động được xây dựng thêm hai nhà máy chế biến cà phê.
Phúc Sinh Group vừa công bố ra mắt các sản phẩm mới gồm trà Cascara, tiêu hồng sấy lạnh và các dòng cà phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper.
Nestlé Việt Nam đã có hành vi đưa các thông tin sai lệch, không chính xác trên nhãn bao bì khi quảng cáo sữa Milo.
Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo, cùng với chiến lược tập trung vào 11 dự án tại nhiều tỉnh thành, liệu có đủ để giúp Đầu tư LDG hồi sinh sau giai đoạn lao dốc?
Thay vào đó, Gelex chọn đồng hành cùng Viglacera theo lộ trình thoái vốn Nhà nước, tái cấu trúc doanh nghiệp.
Khó khăn tại các dự án lớn trong nhiều năm ảnh hưởng lớn tới Licogi, khiến công ty kiểm toán đặt dấu hỏi về khả năng hoạt động liên tục của doanh nghiệp.
Với hệ thống 24.000 điểm bán trên khắp cả nước, phần nhiều là hộ kinh doanh, RAL dự báo, áp lực chi phí khiến các đại lý là hộ kinh doanh yêu cầu RAL giảm giá và tăng chiết khấu.
Kinh tế học hài hước mở ra tư duy phân tích dữ liệu phi truyền thống, thiết kế động lực và chiến lược linh hoạt cho nhà quản trị doanh nghiệp.
PVFCCo – Phú Mỹ và PVOil sẽ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực nhằm tối ưu hiệu quả khai thác hệ sinh thái hạ tầng và năng lực của hai bên.
Tân chủ tịch MobiFone tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, từng có nhiều năm công tác trong lĩnh vực an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Giờ đây, các startup AI sẽ có cơ hội được hướng dẫn kỹ thuật, cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tiếp cận thị trường khi tham gia AWS Generative AI Accelerator 2025.
Nestlé Việt Nam đã có hành vi đưa các thông tin sai lệch, không chính xác trên nhãn bao bì khi quảng cáo sữa Milo.
Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo, cùng với chiến lược tập trung vào 11 dự án tại nhiều tỉnh thành, liệu có đủ để giúp Đầu tư LDG hồi sinh sau giai đoạn lao dốc?
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.