Nhịp cầu kinh doanh
Vua hồ tiêu Phúc Sinh ra mắt loạt sản phẩm mới
Phúc Sinh Group vừa công bố ra mắt các sản phẩm mới gồm trà Cascara, tiêu hồng sấy lạnh và các dòng cà phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper.
Đây là các sản phẩm nông sản từ vùng nguyên liệu tinh tuyển, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất chế biến, hướng đến phục vụ nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.
Các sản phẩm mới ra mắt nối tiếp thành công của những dòng sản phẩm cà phê thuộc hai nhãn hiệu Blue Sơn La, K Coffee và các dòng sản phẩm hồ tiêu đặc biệt như hồ tiêu sấy lạnh, nước sốt tiêu thuộc K Pepper mà Phúc Sinh đã cung cấp ra thị trường trước đó.
Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group cho biết, ba tháng đầu năm 2020 cũng là thời gian diễn ra dịch Covid-19, với sự co hẹp của các thị trường xuất khẩu lẫn tiêu dùng nội địa, các sản phẩm của Phúc Sinh cung cấp ra thị trường tăng trưởng ổn định.
Song song ở thị trường trong nước, để phục vụ xu hướng tiêu dùng đặc biệt trong mùa dịch, đảm bảo an toàn cho người mua hàng, bên cạnh việc thúc đẩy thương mại vào các kênh phân phối siêu thị, chuỗi siêu thị, K Coffee tiếp tục gia tăng lượng hàng và triển khai các chương trình tri ân, khuyến mãi người dùng mua sản phẩm tại showrom 246-248 Võ Văn Kiệt, quận 1 (TP. HCM). Đồng thời, doanh nghiệp này cũng phát triển mở rộng trên kênh thương mại điện tử www.kphucsinh.vn.
"Thương mại điện tử sẽ là một trong những kênh phân phối chính mà K Coffee không ngừng đẩy mạnh, đáp ứng xu hướng mới trong sự chuyển đổi của hành vi mua sắm từ người dùng và kinh tế chuyển đổi số trong thời gian tới”, ông Thông cho biết.
Thương mại điện tử Việt Nam dịch chuyển vì Covid-19
Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại sau thời gian cách ly xã hội
Gian hàng lưu động của CTCP Thuỷ Tạ tại phố Lê Thái Tổ cũng bắt đầu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Một trong những mặt hàng thu hút sự quan tâm của thực khách, đó là kem Thủy Tạ – một thương hiệu nổi tiếng của kem Thủ đô Hà Nội.
Vingroup đạt hơn 15 nghìn tỷ đồng doanh thu quý I
Vingroup và các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức khi toàn bộ nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 diễn ra từ đầu năm.
Techcombank đẩy mạnh dự phòng rủi ro tín dụng
Báo cáo tài chính của Techcombank cho thấy, chi phí dự phòng rủi ro tín dụng của ngân hàng tăng gấp 4,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
VATO gia nhập thị trường giao đồ ăn
Trên Fanpage chính thức, phía VATO cho biết, dịch vụ này có tên là VATOFood. Trước mắt, VATOFood sẽ triển khai thử nghiệm tại khu vực TP. HCM và đã cho phép các tài xế đăng kí hoạt động thêm các dịch vụ mới.
Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Coteccons tham vọng ‘Go Global’
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".