Tài chính
Sacombank hợp tác toàn diện với Bamboo Airways
Sacombank và hãng hàng không Bamboo Airways đã ký hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ giữa hai bên, là động lực để nâng cao năng lực cạnh tranh, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và gia tăng tiện ích cho khách hàng.
.jpg)
Sacombank và Bamboo Airways hôm nay chính thức ký kết hợp tác toàn diện để trở thành đối tác chiến lược về đầu tư, sản xuất, kinh doanh, cung ứng sản phẩm, dịch vụ… nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh nội tại của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động có liên quan.
Cụ thể, theo thỏa thuận được ký kết, Sacombank cung cấp các dịch vụ tài chính doanh nghiệp liên quan tới tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, các dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, quản lý dòng tiền, dịch vụ ngoại hối… đáp ứng các nhu cầu sản xuất kinh doanh của Bamboo Airways cũng như hệ sinh thái liên quan.
Với ưu thế là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, sở hữu hệ sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa dạng, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, Sacombank sẽ góp phần giúp Bamboo Airways tiết kiệm thời gian, nhân lực, tối ưu hóa chi phí và chủ động trong quản lý dòng tiền.
Cùng với việc cung cấp các giải pháp dành cho doanh nghiệp, Sacombank còn cung cấp các dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ nhân viên của hệ sinh thái Bamboo Airways với mức ưu đãi hấp dẫn. Sacombank sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của Bamboo Airways và hệ sinh thái liên quan trong các hoạt động nội bộ.
Về phía Bamboo Airways, với mạng bay nội địa lớn bậc nhất, mạng bay quốc tế đang được mở rộng nhanh chóng cùng chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao, hãng sẽ đẩy mạnh cung cấp cho Sacombank các dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa, du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện golf,… và các dịch vụ thương mại khác trong hệ sinh thái theo chính sách ưu tiên đặc biệt, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh thông suốt tại Việt Nam và trong khu vực của ngân hàng.
Tận dụng lợi thế đến từ hệ sinh thái hàng không – nghỉ dưỡng – golf có một không hai, Bamboo Airways cam kết thiết kế và triển khai các chính sách riêng phù hợp với nhu cầu khách hàng lớn của Sacombank, thiết lập nền tảng cho phép Sacombank phát triển, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.
Bamboo Airways phối hợp truyền thông quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của đối tác trên các kênh của hệ sinh thái Bamboo Airways, đưa hình ảnh thương hiệu của Sacombank tiếp cận rộng rãi tới hàng chục triệu khách hàng trong và ngoài nước mỗi năm.
Với mạng lưới rộng lớn các đối tác trong và ngoài nước cùng hệ thống gần 5.000 đại lý trên toàn quốc, Bamboo Airways và hệ sinh thái Bamboo Airways hứa hẹn đem tới cho Sacombank một thị trường tiềm năng để mở rộng tập khách hàng, gia tăng doanh thu từ việc tiếp thị, bán chéo và đẩy mạnh quảng bá thương hiệu.
Đặc biệt, hệ thống dịch vụ ngân hàng hàng đầu của Sacombank kết hợp với hệ sinh thái cao cấp của Bamboo Airways sẽ tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, đối tác chung của cả hai bên, thông qua những sản phẩm, dịch vụ đặc thù được tích hợp hoặc liên kết giữa hai hệ sinh thái trong thời gian tới.

Ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Sacombank cho biết: “Sacombank có hệ khách hàng lên đến hơn 14 triệu người và là một trong những ngân hàng có hệ sinh thái khách hàng lớn nhất Việt Nam. Với phương châm “Luôn nỗ lực phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”, Sacombank không ngừng nghiên cứu, tạo ra những sản phẩm dịch vụ, những giải pháp tài chính hiện đại, đa năng và tối ưu nhất cho khách hàng.
Khi hợp tác toàn diện cùng Bamboo Airways – hãng hàng không mới ra mắt nhưng đã có những thành tích ấn tượng nhờ vào tinh thần tận tâm, trách nhiệm với khách hàng, tôi kỳ vọng hai bên sẽ cùng kết hợp theo tiêu chí “Hai thương hiệu – Triệu giá trị”, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, cổ đông và cả nền kinh tế”.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways cho biết: “Mục tiêu của Bamboo Airways là xây dựng những “hệ sinh thái” khép kín, kết nối chặt chẽ giữa du lịch và hàng không trên khắp Việt Nam, đặc biệt tại những khu vực tiềm năng, chưa hoặc ít được khai thác.
Hệ sinh thái này cũng là lợi thế để Bamboo Airways có thể đẩy mạnh những sản phẩm, dịch vụ liên kết mang tính tiên phong với chi phí và tiện ích vượt trội, một trong những “chìa khoá” quan trọng để đón đầu thị trường trong thời gian tới. Điều này cũng đồng nghĩa với những tiềm năng hợp tác không giới hạn, mang đến nhiều lợi ích dài hạn và bền vững cho khách hàng và đối tác trong thời gian sắp tới”.
Khi những sản phẩm dịch vụ tài chính hàng đầu của Sacombank kết nối cùng hệ sinh thái dịch vụ hàng không, du lịch cao cấp của Bamboo Airways, trước hết người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi dài hạn và bền vững, tiếp đó là những cơ hội kinh doanh rộng mở, với nhiều ý nghĩa thiết thực cho chính hai doanh nghiệp, ông Trịnh Văn Quyết nhấn mạnh.
Trên cơ sở mối quan hệ hợp tác này, Sacombank và Bamboo Airways - Hệ sinh thái Bamboo Airways đều kỳ vọng sẽ đưa ra thị trường những hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, những sản phẩm liên kết đa năng và hiện đại. Trong thời gian tới, dự kiến hai bên sẽ cho ra mắt thẻ tín dụng liên kết mang tới hàng loạt quyền lợi đặc biệt với những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng chung.
Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của Sacombank
Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của Sacombank
Lần thay đổi hạng tín nhiệm của Sacombank này thể hiện Moody’s nhìn nhận nghiêm túc nỗ lực cải thiện chất lượng tài sản, xử lý nợ xấu và tài sản tồn đọng theo lộ trình chiến lược tái cơ cấu. Kể từ sau giai đoạn sáp nhập, cấu trúc sở hữu và quản trị ngân hàng của Sacombank, theo Moody’s, đã có những cải thiện vượt bậc và trở nên minh bạch hơn trước.
Kienlongbank bán gần hết số cổ phiếu Sacombank
Kienlongbank đặt mục tiêu hoàn thành việc bán toàn bộ cổ phiếu STB là tài sản đảm bảo cho các vay để thu hồi vốn trước ngày 31/3/2021.
Sacombank thu hồi, xử lý hơn 15.000 tỷ đồng nợ xấu
Năm 2021, định hướng trọng tâm của Sacombank là tiếp tục tái cơ cấu hoạt động và tạo nền tảng phát triển ngân hàng số.
Chuyển đổi số tạo bước chuyển mình mạnh mẽ tại Sacombank
Các ngân hàng tại Việt Nam đang đưa số hóa thành một trong những mục tiêu quan trọng trong kế hoạch phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như tạo lợi thế cạnh tranh cho chính mình.
Chuyển đổi chiến lược hiệu quả, SHS lãi gần 800 tỷ đồng nửa đầu năm 2025
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2025 duy trì tăng trưởng ổn định, phản ánh hiệu quả của chiến lược chuyển đổi và kỳ vọng vào các sản phẩm dịch vụ thế hệ mới.
NCB tiếp tục báo lãi quý II/2025, hoạt động kinh doanh tăng trưởng tích cực
Kết thúc quý II/2025, NCB ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng gần 6,5 lần so với cùng kỳ 2024. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy NCB đang đi đúng lộ trình và thu được những thành quả bước đầu, bám sát mục tiêu chiến lược của ngân hàng.
Bộ đôi thẻ xanh ‘theo dõi’ dấu chân carbon đầu tiên tại Việt Nam
Với tính năng theo dõi dấu chân carbon trên mỗi chi tiêu, bộ đôi thẻ Techcombank Visa Eco không chỉ là phương tiện thanh toán hiện đại mà còn là tuyên ngôn của một thế hệ sống có trách nhiệm.
Doanh nghiệp cho vay ngang hàng, cầm đồ muốn huy động vốn dài hạn
Để thu hút được dòng vốn tổ chức, doanh nghiệp tài chính thay thế cần chứng minh năng lực vận hành, kiểm soát nội bộ, trải nghiệm khách hàng, tiêu chuẩn quản trị...
SGI Capital: Chứng khoán là kênh tài sản lớn duy nhất vẫn còn rẻ
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá với sự kết hợp giữa định giá thấp, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và triển vọng nâng hạng.
Gỡ vướng quy hoạch phân khu sau sáp nhập tỉnh, thành
Sau sắp xếp đơn vị hành chính, quy hoạch phân khu có thể được lập mới, điều chỉnh đồng thời với việc lập, điều chỉnh quy hoạch tỉnh. Sau khi phê duyệt, quy hoạch phân khu sẽ được cập nhật, tích hợp trong quy hoạch tỉnh, để bảo đảm tính đồng bộ.
Tổng Bí thư Tô Lâm: Không để lợi ích cục bộ làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách
Tổng Bí thư Tô Lâm yêu cầu đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, không để bất kỳ lợi ích cục bộ, cảm tính cá nhân hay nể nang, né tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng quyết sách.
Công thức 'chạy doanh số' bền vững của doanh nghiệp
Thành công của doanh nghiệp không chỉ đến từ “chạy doanh số” bằng những con số thể hiện hiệu quả công việc mà còn từ khả năng xây dựng đội ngũ nhân sự.
Life 3.0 và bài kiểm tra tư duy chiến lược trong kỷ nguyên AI
Khi AI không còn là công cụ, mà trở thành tác nhân định hình xã hội, con người sẽ kiểm soát nó hay bị dẫn dắt trong một tương lai không do mình tạo ra?
TP.HCM đề xuất đầu tư 2 tuyến metro trên cao 100.000 tỷ đồng
Hai tuyến metro trên cao sẽ kết nối khu vực TP.HCM với Bình Dương cũ, tổng vốn đầu tư gần 100.000 tỷ đồng, góp phần hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị.
Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 gieo chữ trên đá núi
Không chỉ là chuyến thiện nguyện, “gieo chữ trên đá núi” của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 còn là hành trình kết nối cộng đồng doanh nhân, lan tỏa trách nhiệm xã hội.
Chuyển đổi chiến lược hiệu quả, SHS lãi gần 800 tỷ đồng nửa đầu năm 2025
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2025 duy trì tăng trưởng ổn định, phản ánh hiệu quả của chiến lược chuyển đổi và kỳ vọng vào các sản phẩm dịch vụ thế hệ mới.