Nhịp cầu kinh doanh
Sacombank tung ưu đãi lên đến 80 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp
Từ nay đến 31/12/2023, Sacombank triển khai chương trình “Trọn ưu đãi - Nối thành công” miễn phí trọn gói hệ sinh thái dịch vụ doanh nghiệp như: miễn phí gói dịch vụ tài khoản doanh nghiệp Business-Plus, chuyển tiền quốc tế, dịch vụ chi lương, chọn tài khoản số đẹp, phí thường niên thẻ doanh nghiệp… và dành tặng hàng trăm phần quà giá trị như xe Mercedes, iPad Pro, bộ thiết bị họp trực tuyến công nghệ cao cho khách hàng doanh nghiệp.

Cụ thể, với khách hàng doanh nghiệp mới và khách hàng doanh nghiệp giao dịch trở lại, Sacombank miễn phí 6 tháng liên tiếp gói dịch vụ tài khoản Business-Plus, gồm: phí quản lý tài khoản; phí SMS báo giao dịch tự động; phí chuyển khoản đi trong/ngoài hệ thống; phí chi lương/lô; phí chuyển tiền quốc tế qua eBanking…
Riêng khách hàng doanh nghiệp tạm ngừng sử dụng dịch vụ chi lương, dịch vụ eBanking trong quý I/2023 và kích hoạt dịch vụ trở lại trong thời gian này, Sacombank áp dụng ưu đãi miễn phí chi lương 3 năm liên tiếp tại quầy/iBanking; miễn phí 6 tháng chi lương/lô; chuyển khoản đi trong/ngoài hệ thống; giảm 40% phí chuyển tiền quốc tế qua eBanking.
Song song đó, Sacombank miễn phí thường niên năm đầu tiên dành cho tất cả khách hàng doanh nghiệp mở mới thẻ doanh nghiệp và miễn phí đăng ký tài khoản số đẹp theo yêu cầu đối với khách hàng doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản thanh toán.
Cũng trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có cơ hội trúng xe Mercedes khi tham gia chương trình quay số may mắn. Số lượt quay sẽ tính dựa trên số dư bình quân (SDBQ) tăng thêm trên tài khoản thanh toán theo từng tháng của khách hàng, cứ mỗi 100 triệu đồng sẽ được cộng thêm 1 lượt. Riêng khách hàng doanh nghiệp mới, khách hàng doanh nghiệp giao dịch trở lại có SDBQ cao nhất mỗi kỳ, tối thiểu từ 1 tỷ đồng trở lên sẽ được tham gia 2 kỳ xét giải trúng nhiều phần quà giá trị như: iPad Pro; máy chiếu Samsung; cặp da công sở. Tổng số quà tặng lên đến 320 phần với tổng giá trị gần 2,6 tỷ đồng.
Dragon Capital trở lại Sacombank
Dragon Capital trở lại Sacombank
Dragon Capital từng có thời gian gắn bó với Sacombank dưới thời nhà sáng lập Đặng Văn Thành nhưng năm 2011, Dragon Capital đã bán ra cùng lúc hơn 61 triệu cổ phiếu STB, mở đầu thời kỳ sóng gió của nhà băng này.
Động lực nào giúp rút ngắn lộ trình tái cơ cấu ở Sacombank?
Hiệu quả hoạt động kinh doanh năm 2022 ở mức tốt nhất trong vòng một thập kỷ qua, đã giúp Sacombank đặt bước chân vững chắc trên chặng cuối của lộ trình tái cơ cấu theo đề án đến năm 2025. Đáng chú ý, không chỉ có chất lượng tài sản tăng lên đáng kể, hành trình trở lại vị thế bán lẻ dẫn đầu cũng ghi nhận “của để dành” trong tương lai cho các cổ đông.
Vì sao Sacombank không chia cổ tức 7 năm liên tiếp?
Dù có lợi nhuận, ngân hàng vẫn chưa thực hiện việc chia cổ tức do thực hiện theo quy định của Ngân hàng Nhà nước đối với một ngân hàng đang trong diện phải tái cơ cấu.
Sacombank đặt mục tiêu xây dựng hệ sinh thái số
Sacombank chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm chuyển đổi số từ năm 2021 và triển khai nhiều dự án, số hóa trọng điểm.
Vietnam Airlines thông tin về sự cố bảo mật dữ liệu của đối tác công nghệ toàn cầu
Hãng đã ghi nhận một sự cố bảo mật dữ liệu liên quan đến nền tảng chăm sóc khách hàng trực tuyến do một tập đoàn công nghệ toàn cầu cung cấp.
SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam tại hạng mục phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm môi trường - xã hội - quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
Hơn 2.000 phụ nữ yếu thế được tầm soát ung thư miễn phí
Năm nay, chương trình “Chạm sẻ chia, trao hy vọng” đặt mục tiêu tiếp tục tầm soát ung thư miễn phí cho 2.010 phụ nữ yếu thế trên toàn quốc.
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất châu Á năm 2025
Tổng giám đốc Vinamilk là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này.
Ngân hàng Hong Leong và Sổ Bán Hàng bắt tay hỗ trợ khối doanh nghiệp MSME
Lần hợp tác chiến lược này nhằm hỗ trợ cho các hộ kinh doanh và khối doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) vận hành kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững.
Chủ tịch VPS Nguyễn Lâm Dũng: Người vẽ lại bản đồ quyền lực ngành chứng khoán
Chiến lược khác biệt hoàn toàn với các công ty chứng khoán công thời, kết hợp công nghệ và quản trị rủi ro tốt là nền tảng đưa VPS trở thành công ty chứng khoán dẫn đầu thị trường.
Ông Trần Lưu Quang tiếp tục làm Bí thư Thành ủy TP.HCM
Ông Trần Lưu Quang được Bộ Chính trị phân công, chỉ định tham gia Ban chấp hành Đảng bộ TP.HCM, giữ chức Bí thư Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2025-2030.
Vietnam Airlines thông tin về sự cố bảo mật dữ liệu của đối tác công nghệ toàn cầu
Hãng đã ghi nhận một sự cố bảo mật dữ liệu liên quan đến nền tảng chăm sóc khách hàng trực tuyến do một tập đoàn công nghệ toàn cầu cung cấp.
SeABank giữ vững danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu thương hiệu mạnh Việt Nam tại hạng mục phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm môi trường - xã hội - quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
'Nhân văn hoá' công nghệ: Cách doanh nghiệp lắng nghe bằng dữ liệu
Doanh nghiệp thời AI không chỉ chuyển đổi công nghệ, mà còn phải “nhân văn hóa” công nghệ để dữ liệu và quy trình thấu hiểu con người hơn.
Rikkeisoft đặt mục tiêu tăng trưởng 50% mỗi năm
Tham vọng của Rikkeisoft đến từ bối cảnh thị trường công nghệ đang đứng trước ngã rẽ lịch sử, chuyển từ gia công phần mềm sang làm chủ AI, dữ liệu...
Từ bờ vực, Gỗ Việt Âu Mỹ bật dậy giữa tâm bão suy thoái
Cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu từ giữa năm 2022 đã đẩy VAM đến bờ vực phá sản khi doanh nghiệp liên tục thua lỗ, phải cắt giảm tới 40% nhân sự. Thế nhưng, với quyết định táo bạo về đào tạo nhân sự và chuyển đổi số, VAM đã chứng minh câu chuyện 'biến nguy thành cơ' trong khó khăn là hoàn toàn khả thi.