Satra chuẩn bị hơn 550 tỷ đồng dự trữ hàng phục vụ Tết 2024
Phương Tâm
Thứ tư, 22/11/2023 - 08:27
Tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho 2 tháng trước và sau Tết Giáp Thìn 2024 của hệ thống bán lẻ Satra ước hơn 550 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kì năm ngoái.
Theo đó, để chuẩn bị hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm trong những tháng cuối năm 2023, hệ thống bán lẻ Satra đã tăng cường dự trữ hàng hóa, các mặt hàng lương thực thực phẩm thiết yếu, hàng bình ổn thị trường.
Lượng hàng hóa phong phú, chất lượng, giá cả hợp lý, Satra cam kết không để xảy ra tình trạng hàng tăng giá, kém chất lượng, thiếu hụt hàng hóa phục vụ khách hàng trong dịp này.
Trong đó, dự trữ lượng hàng bình ổn tăng từ 6 - 14% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại tăng từ 4 - 18%.
Dự kiến, hàng hóa dự trữ tăng cao sẽ nằm ở nhóm thực phẩm tươi sống như rau củ quả, trái cây, các loại thịt, bia và nước giải khát.
Satra cũng đã chỉ đạo các đơn vị thuộc hệ thống bán lẻ tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa tối đa các sự cố về thực phẩm; kiểm soát chặt chẽ hàng giả, hết hạn, kém chất lượng; kịp thời xử lý ngay các sản phẩm chưa đáp ứng các quy định về an toàn thực phẩm, nhất là thực phẩm tươi sống.
Bà Phạm Thị Vân, Phó tổng giám đốc Satra cho biết, Satra cũng đã làm việc với các nhà cung cấp để đảm bảo nguồn hàng chất lượng, không tăng giá các mặt hàng thiết yếu trước trong và sau Tết.
Các loại hàng hóa là nhãn hàng riêng của Satra cũng đồng loạt giảm giá để kích cầu mua sắm.
Đồng thời, Satra cũng đã chỉ đạo hệ thống bán lẻ phối hợp với Công ty quản lý và kinh doanh chợ Bình Điền, Công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (VISSAN) có kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng rau củ quả, thủy hải sản và thịt gia súc để đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa cho các đơn vị trong hệ thống.
Satra ra mắt hơn 40 mẫu giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024 Các mẫu giỏ quà Tết Satra Giáp Thìn 2024 bao gồm các sản phẩm từ thực phẩm mặn, ngọt thiết yếu phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng với các mức giá phù hợp cho mọi đối tượng từ khoảng 169.000 đồng/giỏ quà đến hơn 3.000.000 đồng/giỏ quà. Ngoài ra, hệ thống bán lẻ Satra cũng thực hiện các giỏ quà theo yêu cầu của khách hàng. Thông tin liên hệ: Satramart - Siêu thị Sài Gòn (460 đường 3 tháng 2, P12, Q10), SĐT đặt hàng: 0772 772 154 (Ms.Anh) - 0908 450 706 (Mr. Huy) – 0357 296 601 (Dịch vụ khách hàng) Centre Mall Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh), SĐT đặt hàng: 0945 757 170 (Ms. Quỳnh), 0946 980 308 (Dịch vụ khách hàng) Centre Mall Củ Chi (1239 tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi), SĐT đặt hàng: 0919 622 211 (Mr.Thiện), 0909 628 244 (Dịch vụ khách hàng) Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP.HCM, 091502890351 (Ms Hương) - 0901.892.901 (Ms Ngân) Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP. Cần Thơ, 0908.613.024 (Thanh Tâm) – 0939.929.285 (Huy Tường) Trung tâm phân phối Satra (204 – 206 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM): SĐT đặt hàng: 0989.579. 290 (Mr Long) Thương xá TAX: SĐT đặt hàng: 0919.299.606 (Ms Lê), 0919 299 600 (Ms Linh)
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.
Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, mà còn là minh chứng cho những bước tiến vững chắc của SHB trong việc hỗ trợ toàn diện doanh nghiệp SME, góp phần thúc đẩy kinh tế tư nhân và sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
Được mệnh danh là “Miami thu nhỏ” phía Đông Hà Nội, khu San Hô sở hữu vị trí trung tâm, quy hoạch hiện đại cùng hệ tiện ích độc đáo bậc nhất tại Ocean City. Đây chính là điểm hẹn mới của giới đầu tư địa ốc nhạy bén, những người đang săn tìm sản phẩm thấp tầng vừa có thể khai thác dòng tiền hiệu quả, vừa nắm giữ tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong dài hạn.
Xanh SM và V-Green (thuộc hệ sinh thái xanh Vingroup) và Công ty cổ phần Đầu tư CK Việt Nam ngày 21/6 công bố hợp tác mở rộng mô hình giao thông thuần điện tại tỉnh Nghệ An, với quy mô ban đầu là 300 xe buýt điện, 1.000 ô tô điện và 1.000 trụ sạc.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á với thứ hạng 277/500, tăng 10 bậc so với năm 2024 nhờ hoạt động hiệu quả, giữ vững đà tăng trưởng và vị thế nổi bật trong khu vực.
Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, mà còn là minh chứng cho những bước tiến vững chắc của SHB trong việc hỗ trợ toàn diện doanh nghiệp SME, góp phần thúc đẩy kinh tế tư nhân và sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.
Được mệnh danh là “Miami thu nhỏ” phía Đông Hà Nội, khu San Hô sở hữu vị trí trung tâm, quy hoạch hiện đại cùng hệ tiện ích độc đáo bậc nhất tại Ocean City. Đây chính là điểm hẹn mới của giới đầu tư địa ốc nhạy bén, những người đang săn tìm sản phẩm thấp tầng vừa có thể khai thác dòng tiền hiệu quả, vừa nắm giữ tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong dài hạn.
Xanh SM và V-Green (thuộc hệ sinh thái xanh Vingroup) và Công ty cổ phần Đầu tư CK Việt Nam ngày 21/6 công bố hợp tác mở rộng mô hình giao thông thuần điện tại tỉnh Nghệ An, với quy mô ban đầu là 300 xe buýt điện, 1.000 ô tô điện và 1.000 trụ sạc.