Nhịp cầu kinh doanh
SeABank và BRG Group ra mắt thẻ cao cấp dành riêng cho hội viên BRG Golf
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Tập đoàn BRG (BRG Group) chính thức ra mắt thẻ tín dụng cao cấp SeAGolf Platinum Member tích hợp thẻ hội viên của BRG Golf.

Chủ thẻ SeAGolf Platinum Member sẽ được hưởng ưu đãi nhân đôi từ dịch vụ khách hàng cao cấp của SeABank và hệ thống BRG Golf như giảm trực tiếp từ 10-30% phí hội viên, phí chơi golf, phí dịch vụ ăn uống… tại các sân golf thuộc BRG Golf và rất nhiều đặc quyền hấp dẫn khác.
Tập đoàn BRG là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc phát triển thể thao golf và du lịch golf tại Việt Nam khi luôn có sự đầu tư bài bản và không ngừng sáng tạo đối với việc phát triển và nâng tầm golf Việt.
Sau hơn 20 năm đồng hành cùng golf Việt Nam, hiện BRG Group là đơn vị sở hữu nhiều sân golf nhất với hệ thống BRG Golf có 4 sân gôn 126 hố đẳng cấp thế giới gồm BRG Kings Island Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort, BRG Danang Golf Resort và 1 sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều dự án đang phát triển ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Các sân golf của BRG Golf đều được thiết kế bởi những tay golf huyền thoại như Jack Nicklaus, Greg Norman và mang những phong cách thiết kế độc đáo thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm.
Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu và gia tăng tiện ích cho các golf thủ là hội viên của hệ thống BRG Golf, SeABank và Tập đoàn BRG chính thức phát hành thẻ tín dụng SeAGolf Platinum Member kết hợp đồng thời với thẻ hội viên BRG Golf, đảm bảo tính tiện ích 2 trong 1 và đi kèm nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.
Theo đó, các khách hàng là hội viên BRG Golf mở mới sản phẩm thẻ tín dụng SeAGolf Platinum Member sẽ được nhận ngay 02 voucher chơi golf ngày thường trị giá tới 3 triệu đồng khi mở thẻ; nhận 01 voucher chơi golf trị giá đến 3 triệu đồng mỗi quý; giảm 15% dịch vụ ăn uống tại các sân của BRG Golf; đặc biệt giảm tới 50% phí tập golf công bố tại các sân tập BRG Golf Center… Đặc biệt chủ thẻ còn được giảm ngay 10% phí gia nhập và phí chơi golf hàng ngày cho hội viên.
Trong thời gian ra mắt sản phẩm thẻ mới, 100 khách hàng đầu tiên mở mới thẻ tín dụng SeAGolf Platinum Member sẽ được hoàn ngay 300.000 đồng khi phát sinh chi tiêu hợp lệ tối thiểu 30 triệu đồng và 200 khách hàng mở mới thẻ có phát sinh chi tiêu hợp lệ tối thiểu 20 triệu đồng sẽ được hoàn ngay 200.000 đồng vào tài khoản thẻ.
Với thẻ tín dụng SeAGolf Platinum Member, bên cạnh việc được hưởng ưu đãi kép đặc quyền từ hội viên BRG Golf và ưu đãi thẻ tín dụng đặc quyền dành riêng cho khách hàng cao cấp của SeABank, chủ thẻ sẽ được thanh toán và rút tiền tại hàng triệu máy ATM và POS trên toàn cầu, hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa tới 45 ngày và lãi suất giảm dần theo hạn mức chi tiêu, mức tiền hoàn thẻ tối thiểu cố định hàng tháng.
Bên cạnh đó, thẻ SeAGolf Platinum Member còn được bảo mật theo tiêu chuẩn chip EMV an toàn bậc nhất và tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV). Không chỉ bảo mật tuyệt đối, việc sử dụng thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) đối với các giao dịch sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.
Thực hiện phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SeABank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo sản phẩm dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng. Từ năm 2016, SeABank và Tập đoàn BRG đã cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng SeAGolf Platinum đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các khách hàng đam mê bộ môn thể thao golf và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng golf thủ bởi tiện ích và an toàn bảo mật của thẻ.
Với thẻ tích hợp SeAGolf Platinum Member, SeABank và BRG Golf tiếp tục hứa hẹn mang đến thêm nhiều ưu đãi đặc quyền hơn nữa dành cho khách hàng và tiếp tục là ngân hàng dẫn đầu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất dành riêng cho các golf thủ.
SeABank và BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%
Tập đoàn BRG góp “Trăng Bình yên” tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Truyền tải thông điệp “Bảo vệ trẻ em là bảo vệ cho tương lai của chúng ta”, các hoạt động từ thiện của Tập đoàn BRG luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những điều tốt nhất cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.
Tập đoàn BRG nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
Ngày 26/9, Tập đoàn BRG một lần nữa được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
SeABank và BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%
SeABank phối hợp với Tập đoàn BRG cho ra mắt dòng thẻ đồng thương hiệu BRG Elite (gồm thẻ tín dụng quốc tế Visa và thẻ ghi nợ quốc tế Visa) với nhiều tính năng mới mang lại lợi ích lớn cho chủ thẻ khi chi tiêu thanh toán bằng thẻ.
BRG Retail lần đầu tổ chức "Lễ hội gà Mỹ" kích cầu tiêu dùng nội địa
Với mục tiêu đa dạng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, tháng 9/2020, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chính thức nhập khẩu sản phẩm thịt gà từ Mỹ và tổ chức “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival” vào sáng ngày 12/9 tại siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
Sunshine Group livestream 2 căn hộ giá khởi điểm 49 triệu đồng/m2
Cơ hội đặt giá quyền mua bộ đôi căn hộ 1PN+ full nội thất 5 sao tại Sunshine Legend City với mức giá khởi điểm chỉ 49 triệu đồng/m².
Triển lãm A80 dự kiến cán mốc 10 triệu lượt khách
Tổng lượng khách đến hết ngày 13/9 tại triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" là 8,6 triệu lượt người dân tới tham quan, trải nghiệm.
Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?
Đã đến lúc các công viên đô thị thôi chỉ là nơi dạo mát, mà trở thành “thỏi nam châm” du lịch và nguồn thu kinh tế?
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
Hành trình phủ xanh những cánh rừng tại Quảng Trị của Coteccons
Đây là năm thứ 4 Coteccons đồng hành cùng Quảng Trị triển khai các dự án trồng rừng, nâng tổng số cây bản địa được gieo trồng lên 33.063 cây.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
INTECH Group tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp bền vững
Với những bước đi tiên phong, INTECH Group đã và đang dần khẳng định năng lực vượt trội trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghệ cao như xây dựng nhà máy công nghệ cao, phòng sạch, trung tâm dữ liệu, hạ tầng bán dẫn.