Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn BRG nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
Ngày 26/9, Tập đoàn BRG một lần nữa được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Để được bình chọn “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”, Tập đoàn BRG đã không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, được thể hiện ở quy mô doanh nghiệp, mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc, doanh thu, uy tín, chất lượng sản phẩm và các dịch vụ trên nhiều lĩnh vực gôn, ngân hàng – tài chính, khách sạn – nghỉ dưỡng, bán lẻ, sản xuất – thương mại,...
Thời gian qua, Tập đoàn BRG đặc biệt chú trọng phát triển lĩnh vực Bán lẻ với hệ thống siêu thị/minimart mang thương hiệu BRGMart nhằm thực hiện mục tiêu kép khi vừa cung cấp lương thực và nhu yếu phẩm cho người dân trước đại dịch Covid-19, vừa đảm bảo sự tăng trưởng phát triển của doanh nghiệp, tạo thêm công ăn việc làm và đóng góp vào kinh tế xã hội địa phương.
BRGMart hiện đang nhập khẩu trực tiếp và phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao như Thịt lợn, bò, gà từ Mỹ, giúp đa dạng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam và góp phần bình ổn giá cả trong nước.
Cũng trong năm 2020, lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn BRG đã tạo lập một dấu mốc mới khi ra mắt thương hiệu BRGLand với nhiều dự án nổi bật như BRG Legend (Hải Phòng), BRG Park Residence (Lê Văn Lương, Hà Nội), Le Grand Jardin, BerRiver Jardin (Long Biên, Hà Nội)…
Mang tầm nhìn “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”, những dự án bất động sản của BRGLand không những tọa lạc tại những trung tâm kinh tế lớn mà còn nổi bật với lối kiến trúc độc đáo, sáng tạo, góp phần ý nghĩa trong việc phát triển bộ mặt đô thị và đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân.
Nhiều năm liền được vinh danh danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”, Tập đoàn BRG đã khẳng định vị thế của một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và luôn không ngừng phát triển, mang tới những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, giúp “Nâng tầm tiêu chuẩn sống người Việt”.
BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping
SeABank và BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%
SeABank phối hợp với Tập đoàn BRG cho ra mắt dòng thẻ đồng thương hiệu BRG Elite (gồm thẻ tín dụng quốc tế Visa và thẻ ghi nợ quốc tế Visa) với nhiều tính năng mới mang lại lợi ích lớn cho chủ thẻ khi chi tiêu thanh toán bằng thẻ.
BRG Retail lần đầu tổ chức "Lễ hội gà Mỹ" kích cầu tiêu dùng nội địa
Với mục tiêu đa dạng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, tháng 9/2020, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chính thức nhập khẩu sản phẩm thịt gà từ Mỹ và tổ chức “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival” vào sáng ngày 12/9 tại siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
BRG Land và Savills ký hợp đồng quản lý vận hành tòa tháp BRG Legend
BRG Legend sở hữu vị trí “kim cương” ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng, chỉ với 202 căn hộ siêu sang bên cạnh khách sạn Hilton danh giá.
BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’
Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Đồng thời, chương trình “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
Doanh nghiệp tìm cơ hội từ trái phiếu xanh
Doanh nghiệp phát hành trái phiếu xanh không chỉ hưởng lợi từ chi phí vốn thấp hơn mà còn gia tăng uy tín và khả năng tiếp cận nhà đầu tư quốc tế.