Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn BRG góp “Trăng Bình yên” tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Lam Giang Thứ ba, 29/09/2020 - 16:27

Truyền tải thông điệp “Bảo vệ trẻ em là bảo vệ cho tương lai của chúng ta”, các hoạt động từ thiện của Tập đoàn BRG luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những điều tốt nhất cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG tặng quà các cháu nhỏ nhân dịp Tết Trung thu

Tập đoàn BRG vừa phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trong chương trình Vui Tết trung thu “Trăng Bình yên”, được tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam vào chiều ngày 28/9/2020.

Tham dự sự kiện, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã động viên và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt và đánh giá cao hoạt động của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã có sáng kiến tổ chức chương trình này.

Chia sẻ với những em nhỏ khó khăn, Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã tặng quà hơn 90 em nhỏ đã và đang sống tại Ngôi nhà Bình Yên (dành cho nạn nhận bị bạo lực trên cơ sở giới) và trẻ mồ côi tạm trú ở một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Tập đoàn BRG góp “Trăng Bình yên” tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Bà Nguyễn Thị Nga gửi tặng những món quà khích lệ động viên để các cháu vượt qua khó khăn, tiếp tục học hành thật tốt và trở thành người có ích cho xã hội.

Chương trình “Trăng Bình yên” là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với trẻ em thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn thông qua việc tạo ra một sân chơi an toàn và lành mạnh cho các em. Đồng thời, tạo cơ hội để các em được chia sẻ những ước mơ về cuộc sống “An toàn –Bình yên”, qua đó, động viên các em tự tin học tập, rèn luyện bản thân, hòa nhập và trở thành người có ích cho xã hội.

Đây là một trong những hoạt động của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam theo chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2020).

Truyền tải thông điệp “Bảo vệ trẻ em là bảo vệ cho tương lai của chúng ta”, các hoạt động từ thiện của Tập đoàn BRG luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những điều tốt nhất cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. 

Có thể kể đến tiêu biểu như chuỗi các dự án trách nhiệm xã hội của Tập đoàn BRG tập trung hướng tới trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn và không đủ điều kiện tới trường trên cả nước như tài trợ cho Quỹ học bổng “Vì trẻ em Việt Nam”, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội, tài trợ các chương trình “Cặp láyêu thương”, “SeABank Run for Future”…

Tập đoàn BRG cũng đã trao tặng hơn 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho học sinh trên nhiều tỉnh thành của cả nước, nhằm góp phần đảm bảo an toàn cho học sinh khi trở lại trường sau thời gian giãn cách vì dịch Covid-19.

BRG Retail lần đầu tổ chức 'Lễ hội gà Mỹ' kích cầu tiêu dùng nội địa

BRG Retail lần đầu tổ chức "Lễ hội gà Mỹ" kích cầu tiêu dùng nội địa

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Với mục tiêu đa dạng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, tháng 9/2020, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chính thức nhập khẩu sản phẩm thịt gà từ Mỹ và tổ chức “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival” vào sáng ngày 12/9 tại siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
BRG Retail lần đầu tổ chức 'Lễ hội gà Mỹ' kích cầu tiêu dùng nội địa

BRG Retail lần đầu tổ chức "Lễ hội gà Mỹ" kích cầu tiêu dùng nội địa

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Với mục tiêu đa dạng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, tháng 9/2020, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chính thức nhập khẩu sản phẩm thịt gà từ Mỹ và tổ chức “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival” vào sáng ngày 12/9 tại siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Tập đoàn BRG nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Tập đoàn BRG nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngày 26/9, Tập đoàn BRG một lần nữa được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

SeABank và BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%

SeABank và BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

SeABank phối hợp với Tập đoàn BRG cho ra mắt dòng thẻ đồng thương hiệu BRG Elite (gồm thẻ tín dụng quốc tế Visa và thẻ ghi nợ quốc tế Visa) với nhiều tính năng mới mang lại lợi ích lớn cho chủ thẻ khi chi tiêu thanh toán bằng thẻ.

BRG Retail lần đầu tổ chức 'Lễ hội gà Mỹ' kích cầu tiêu dùng nội địa

BRG Retail lần đầu tổ chức "Lễ hội gà Mỹ" kích cầu tiêu dùng nội địa

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Với mục tiêu đa dạng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, tháng 9/2020, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chính thức nhập khẩu sản phẩm thịt gà từ Mỹ và tổ chức “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival” vào sáng ngày 12/9 tại siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

BRG Land và Savills ký hợp đồng quản lý vận hành tòa tháp BRG Legend

BRG Land và Savills ký hợp đồng quản lý vận hành tòa tháp BRG Legend

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

BRG Legend sở hữu vị trí “kim cương” ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng, chỉ với 202 căn hộ siêu sang bên cạnh khách sạn Hilton danh giá.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  5 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  17 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  20 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  20 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  21 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?