Nhịp cầu kinh doanh
Tập đoàn BRG nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam
Ngày 26/9, Tập đoàn BRG một lần nữa được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Để được bình chọn “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”, Tập đoàn BRG đã không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, được thể hiện ở quy mô doanh nghiệp, mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc, doanh thu, uy tín, chất lượng sản phẩm và các dịch vụ trên nhiều lĩnh vực gôn, ngân hàng – tài chính, khách sạn – nghỉ dưỡng, bán lẻ, sản xuất – thương mại,...
Thời gian qua, Tập đoàn BRG đặc biệt chú trọng phát triển lĩnh vực Bán lẻ với hệ thống siêu thị/minimart mang thương hiệu BRGMart nhằm thực hiện mục tiêu kép khi vừa cung cấp lương thực và nhu yếu phẩm cho người dân trước đại dịch Covid-19, vừa đảm bảo sự tăng trưởng phát triển của doanh nghiệp, tạo thêm công ăn việc làm và đóng góp vào kinh tế xã hội địa phương.
BRGMart hiện đang nhập khẩu trực tiếp và phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao như Thịt lợn, bò, gà từ Mỹ, giúp đa dạng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam và góp phần bình ổn giá cả trong nước.
Cũng trong năm 2020, lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn BRG đã tạo lập một dấu mốc mới khi ra mắt thương hiệu BRGLand với nhiều dự án nổi bật như BRG Legend (Hải Phòng), BRG Park Residence (Lê Văn Lương, Hà Nội), Le Grand Jardin, BerRiver Jardin (Long Biên, Hà Nội)…
Mang tầm nhìn “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”, những dự án bất động sản của BRGLand không những tọa lạc tại những trung tâm kinh tế lớn mà còn nổi bật với lối kiến trúc độc đáo, sáng tạo, góp phần ý nghĩa trong việc phát triển bộ mặt đô thị và đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân.
Nhiều năm liền được vinh danh danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”, Tập đoàn BRG đã khẳng định vị thế của một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam và luôn không ngừng phát triển, mang tới những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, giúp “Nâng tầm tiêu chuẩn sống người Việt”.
BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping
SeABank và BRG ra mắt thẻ BRG Elite với đặc quyền ưu đãi lên tới 25%
SeABank phối hợp với Tập đoàn BRG cho ra mắt dòng thẻ đồng thương hiệu BRG Elite (gồm thẻ tín dụng quốc tế Visa và thẻ ghi nợ quốc tế Visa) với nhiều tính năng mới mang lại lợi ích lớn cho chủ thẻ khi chi tiêu thanh toán bằng thẻ.
BRG Retail lần đầu tổ chức "Lễ hội gà Mỹ" kích cầu tiêu dùng nội địa
Với mục tiêu đa dạng nguồn hàng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, tháng 9/2020, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chính thức nhập khẩu sản phẩm thịt gà từ Mỹ và tổ chức “Lễ hội Gà Mỹ - US Chicken Festival” vào sáng ngày 12/9 tại siêu thị FujiMart 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
BRG Land và Savills ký hợp đồng quản lý vận hành tòa tháp BRG Legend
BRG Legend sở hữu vị trí “kim cương” ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng, chỉ với 202 căn hộ siêu sang bên cạnh khách sạn Hilton danh giá.
BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’
Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Đồng thời, chương trình “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Săn vé concert Em xinh 'say hi' siêu dễ cùng TPBank
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Taseco Land: Khi một logo mở ra quỹ đạo tăng trưởng mới
Taseco Land chuyển niêm yết sang HOSE, đổi logo mũi tên hướng lên, khẳng định chiến lược tăng vốn, mở rộng quỹ đất và gia tăng vị thế trong ngành bất động sản.
Đã đến lúc Việt Nam cần luật hóa dinh dưỡng học đường
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Tri Thức tin rằng Việt Nam cần một khung pháp lý toàn diện hơn, với “các chính sách đủ mạnh để phát triển tầm vóc và thể lực cho thế hệ trẻ”.
Thể chế mạnh: Bệ phóng cho kinh tế tư nhân
Lần đầu tiên xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế, Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị đồng thời yêu cầu cải cách mạnh mẽ thể chế, bảo đảm quyền sở hữu, kinh doanh, cạnh tranh bình đẳng và thực thi hợp đồng cho khu vực này, cùng với nguyên tắc phân định rõ trách nhiệm hình sự, hành chính, dân sự giữa pháp nhân và cá nhân. Luật sư Trương Thanh Đức, Giám đốc Công ty Luật ANVI, Trọng tài viên VIAC, phân tích sâu về những định hướng này.
Khách Âu ở lâu, tiêu nhiều: Việt Nam cần làm gì ngoài miễn visa 45 ngày?
Theo các chuyên gia, thời hạn 45 ngày mang đến dư địa rộng rãi cho khách châu Âu tham gia những chuyến đi chuyên sâu, hoặc kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Bầu trời 'xanh' hơn nhờ nhiên liệu bay mới của Petrolimex
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Petrolimex ra mắt nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) giúp giảm 80% phát thải CO2, khẳng định cam kết hướng tới phát triển xanh.