Nhịp cầu kinh doanh
SeABank và BRG ủng hộ 18 tỷ đồng cho 3 tỉnh thành chống dịch Covid-19
Chung tay cùng các địa phương và cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, Quỹ an sinh “Sức sống mới” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và Tập đoàn BRG cùng các công ty thành viên thuộc tập đoàn tiếp tục chung tay ủng hộ trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cần thiết cho 3 tỉnh thành phố: Thừa Thiên Huế, TP. Đà Nẵng và Bà Rịa - Vũng Tàu tổng trị giá gần 18 tỷ đồng.
Trước làn sóng Covid-19 bùng phát trở lại, biến thể mới của virus lây lan nhanh chóng đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế cũng như đời sống xã hội của nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.
Với tinh thần chung tay phòng, chống dịch bệnh, phát huy truyền thống tương thân tương ái, Quỹ an sinh “Sức sống mới” của SeABank và Tập đoàn BRG cùng công ty thành viên đã quyết định ủng hộ gần 18 tỷ đồng các trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cho người nghèo ở các địa phương đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Cụ thể, tại TP. Đà Nẵng, quỹ đã trao tặng hơn 5.000 phần quà là lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá 1 tỷ đồng cho người dân huyện Hòa Vang và hỗ trợ 600 triệu đồng đến 03 quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà và Liên Chiểu để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đặc biệt, trong tháng 9/2021 Quỹ an sinh “Sức sống mới” sẽ trao tặng các trang thiết bị vật tư y tế gồm 3 máy lọc máu liên tục, 50 máy thở HF 2900, 300 máy đo độ bão hòa oxy kẹp tay (SP02) tổng trị giá 10 tỷ đồng cho TP. Đà Nẵng phục vụ cho việc điều trị các bệnh nhân Covid-19.
Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, quỹ ủng hộ các trang thiết bị y tế điều trị cho bệnh nhân Covid-19 bao gồm 3 máy thở chức năng cao, 21 máy trị liệu dòng cao HNFC và 1.000 máy đo độ bão hòa oxy kẹp tay (SpO2) tổng trị giá 5 tỷ đồng.

Tại Thừa Thiên Huế, quỹ ủng hộ 1.000 bộ kit định tính SARS-CoV-2 và gần 6.000 bộ trang phục phòng chống dịch trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Bên cạnh chương trình này, hưởng ứng phát động của Thủ tướng Chính phủ triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng dịch, SeABank đã chung tay ủng hộ 5 tỷ đồng tương đương 2.000 máy tính cho chương trình.
Đây là hành động kịp thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái cũng như trách nhiệm xã hội với cộng đồng, qua đó SeABank mong muốn vừa hỗ trợ về thiết bị học tập, vừa truyền đi năng lượng tích cực giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, các em học sinh khó khăn được tiếp cận việc học trong giai đoạn bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 một cách hiệu quả nhất.
Trước đó, SeABank và Tập đoàn BRG đã triển khai rất nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chung tay cùng Chính phủ và người dân cả nước phòng chống dịch Covid-19, an sinh xã hội như phối hợp cùng Công ty Đầu tư và phát triển thành phố thông minh Bắc Hà Nội ủng hộ trang thiết bị y tế trị giá 50 tỷ đồng cho TP. Hà Nội; ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ; ủng hộ TP. Hồ Chí Minh 10 xe ô tô trị giá 10 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch và 1 tỷ đồng nhu yếu phẩm hỗ trợ người nghèo; ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch của UBND TP. Hà Nội; ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch của Chính phủ theo phát động của UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và hàng chục tỷ đồng đóng góp cho hoạt động phòng chống Covid-19 của các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch…
Tổng số tiền SeABank và Tập đoàn BRG cùng các công ty thành viên đã đóng góp cho cho công tác phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội từ khi Việt Nam bùng phát dịch Covid-19 đến nay là gần 140 tỷ đồng thông qua nhiều hình thức khác nhau.
Những biện pháp thiết thực, hiệu quả, kịp thời của SeABank và Tập đoàn BRG đã góp phần tạo ra nguồn lực vững mạnh trong cuộc chiến phòng chống đại dịch, đồng thời khẳng định niềm tin, tinh thần đấu tranh chiến thắng dịch bệnh của toàn dân trong công tác xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, ổn định đời sống toàn xã hội.
Tập đoàn BRG cùng SeABank hỗ trợ chính quyền và người dân TP.HCM
Tập đoàn BRG cùng SeABank hỗ trợ chính quyền và người dân TP.HCM
Ngày 17/8/2021, chuyến hàng hỗ trợ từ “Quỹ từ thiện Sức sống mới - BRG và SeABank” với giá trị lên tới 11 tỷ đồng đã vào tới TP.HCM với mong muốn được chung tay cùng các cơ quan quản lý nhà nước đồng thời động viên và hỗ trợ người dân thành phố mang tên Bác trong cuộc chiến với dịch Covid-19.
BRGMart tăng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu ứng phó Covid-19
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) đã chủ động xây dựng phương án bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu với mức giá không đổi tại hệ thống 77 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart nhằm góp phần phòng chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Tầm nhìn phát triển bất động sản của Tập đoàn BRG
Sở hữu nhiều dự án tại các vị trí kim cương cũng như các dự án có quy mô, vốn đầu tư lớn, Tập đoàn BRG đang cho thấy rõ tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực bất động sản.
Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"
Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu quốc gia 2020”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và CTCP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc
Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng
Lãnh đạo Grab Việt Nam cho hay, đây là cách doanh nghiệp đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số của Việt Nam theo chiến lược dài hạn.
Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên
ThinkZone vừa chính thức hoàn tất thương vụ đầu tư vòng Seed vào Sunny Days Piano thông qua quỹ đầu tư Global Minds Fund I.
Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà
Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.
Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.
Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.
.jpg)
.jpg)

















































