Tầm nhìn phát triển bất động sản của Tập đoàn BRG

Lam Giang Thứ hai, 28/12/2020 - 14:07

Sở hữu nhiều dự án tại các vị trí kim cương cũng như các dự án có quy mô, vốn đầu tư lớn, Tập đoàn BRG đang cho thấy rõ tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực bất động sản.

Từ sứ mệnh "nâng tầm tiêu chuẩn sống"

Nhắc đến Tập đoàn BRG là nhắc đến một hệ sinh thái đa ngành rộng lớn mà trong đó BRG là sự kết hợp của các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm B – Banking (tài chính - ngân hàng), R - Real Estate (bất động sản) và G – Golf (gôn).

Các sản phẩm của Tập đoàn BRG luôn khẳng định ở chất lượng cao, tính độc đáo và là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng. Trong lĩnh vực khách sạn, Tập đoàn BRG hợp tác với các tên tuổi khách sạn hàng đầu thế giới để mang tới Việt Nam những dịch vụ khách sạn đẳng cấp quốc tế như Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, InterContinental Hà Nội Westlake, Hilton Hà Nội Opera, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa,… 

Trong lĩnh vực gôn, Tập đoàn BRG đang sở hữu và vận hành hệ thống sân gôn đẳng cấp quốc tế như BRG Kings Island Golf Resort, BRG Đà Nẵng Golf Resort, BRG Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort… Các sân gôn này đều được thiết kế bởi những nhà thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới như Nicklaus Design, Greg Norman.

Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản, ngay từ những năm đầu thế kỷ 21, khi nhu cầu của người dân đang rất cao về nhà ở đô thị và đời sống xã hội còn nhiều khó khăn thì việc đầu tư xây dựng những căn hộ chất lượng cao có giá thành hợp lý, đáp ứng đúng nhu cầu “an cư lạc nghiệp” là điều Tập đoàn BRG ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm của Tập đoàn BRG dù không quảng bá rộng rãi nhưng “tiếng lành đồn xa”, chất lượng thi công tốt chính là điểm mạnh thu hút và được khách hàng tìm mua.

Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường bất động sản, những năm gần đây, Tập đoàn BRG đang tiên phong kiến tạo nên những công trình đặc sắc, mang nét riêng và hội tụ những tiêu chí cao cấp nhất theo chuẩn quốc tế, đúng với sứ mệnh “Nâng tầm tiêu chuẩn sống”.

Sau hơn 33 năm xây dựng và phát triển, với vị thế tập đoàn kinh tế dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam và có sự đóng góp lớn trong lĩnh vực bất động sản, BRG đã chính thức công bố thương hiệu BRGLand – thương hiệu riêng cho lĩnh vực bất động sản của tập đoàn.

Với slogan “Kiến tạo giá trị đỉnh cao”, BRGLand mong muốn thể hiện khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất bằng nhiều dự án đang được triển khai từ thành phố thông minh, khu đô thị, khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, biệt thự trong sân gôn, biệt thự phố, căn hộ cao cấp, đến tòa tháp văn phòng hạng A, trung tâm thương mại… Mỗi dự án đều là tâm huyết kiến tạo nên những công trình giá trị đỉnh cao cho người sở hữu.

...Đến tầm nhìn "Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới"

Không chỉ mang ý nghĩa đại diện cho bất động sản, chữ “Land” trong thương hiệu BRGLand là những chữ cái viết tắt của Lifestyle Architecture for New age Design – kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới, tầm nhìn xuyên suốt mà Tập đoàn BRG xây dựng cho riêng lĩnh vực bất động sản.

Trong đó, chữ L đại diện cho “Lifestyle”, khẳng định các sản phẩm bất động sản mang tới phong cách sống mới - đẳng cấp, thời thượng và hiện đại. Chữ A đại diện cho “Architecture”, truyền tải những câu chuyện cảm hứng sáng tạo và nghệ thuật kiến trúc tại mỗi công trình. Chữ N đại diện cho “New age”, thể hiện cam kết của Tập đoàn BRG trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản của kỷ nguyên mới, kết hợp yếu tố Green – thiên nhiên với Smart – công nghệ hiện đại. Chữ D đại diện cho “Design”, trong đó mỗi dự án là một tuyệt tác được thiết kế bởi các tập đoàn thiết kế nổi tiếng thế giới, nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống của người Việt.

Tổng hòa các yếu tố L - A - N - D trở thành “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới”, BRGLand hiểu rằng một căn hộ giờ đây không chỉ là nơi để ở, mà đã thực sự trở thành một thương hiệu cá nhân, đi kèm là phong cách thiết kế, tên tuổi của nhà đầu tư, kiến trúc sư và vị trí địa lợi để từng căn hộ có thể giúp khẳng định giá trị thương hiệu của chính cư dân, đồng thời trở thành một khoản đầu tư sinh lời lớn trong tương lai.

Tầm nhìn “Kiến tạo phong cách sống cho kỷ nguyên mới” của BRGLand là sự hội tụ tầm nhìn, khát vọng của Tập đoàn BRG trong suốt những năm qua. Điều này được thể hiện rõ từ việc lập quy hoạch hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài, dự án thành phố thông minh phía Bắc Hà Nội và nhiều dự án lớn khác trên khắp cả nước.

Tầm nhìn phát triển bất động sản của Tập đoàn BRG
Phối cảnh dự án Thành phố thông minh phía Bắc Hà Nội.

Điểm nhấn trong bản quy hoạch đầy tâm huyết hai bên trục đường Nhật Tân – Nội Bài chính là dự án Thành phố thông minh phía Bắc Hà Nội, một thành phố hiện đại đảm bảo tiện ích đẳng cấp quốc tế với 6 tính năng thông minh gồm năng lượng thông minh, giao thông thông minh, học tập thông minh, quản trị thông minh và kinh tế thông minh. Dự án được Tập đoàn BRG hợp tác với Sumitomo Corporation (Nhật Bản) với tổng vốn đầu tư dự kiến 4,2 tỷ USD Mỹ.

Bên cạnh đó, các dự án bất động sản khác của Tập đoàn BRG cũng đang thu hút được sự quan tâm, tìm hiểu và săn đón của khách hàng và các nhà đầu tư như BRG Legend (Hải Phòng), BRG Diamond Residence (Hà Nội), Le Grand Jardin (Hà Nội), BerRiver Long Biên (Hà Nội)...

Chia sẻ về định hướng xây dựng thương hiệu BRGLand, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết: “Khi bắt tay vào mỗi dự án mới, chúng tôi dành nhiều tâm huyết như đang xây nên những ngôi nhà cho chính mình vậy. Những gì Tập đoàn BRG kiến tạo nên đều với mong muốn nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cư dân và cộng đồng với những trải nghiệm sống tốt nhất”.

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia 2020'

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu quốc gia 2020”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và CTCP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.
Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia 2020'

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu quốc gia 2020”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và CTCP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.
Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia 2020'

Tập đoàn BRG và SeABank được vinh danh "Thương hiệu quốc gia 2020"

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Trong khuôn khổ lễ công bố “Thương hiệu quốc gia 2020”, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) và CTCP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe.

SeABank và BRG Group ra mắt thẻ cao cấp dành riêng cho hội viên BRG Golf

SeABank và BRG Group ra mắt thẻ cao cấp dành riêng cho hội viên BRG Golf

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Tập đoàn BRG (BRG Group) chính thức ra mắt thẻ tín dụng cao cấp SeAGolf Platinum Member tích hợp thẻ hội viên của BRG Golf.

Tập đoàn BRG góp “Trăng Bình yên” tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Tập đoàn BRG góp “Trăng Bình yên” tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Truyền tải thông điệp “Bảo vệ trẻ em là bảo vệ cho tương lai của chúng ta”, các hoạt động từ thiện của Tập đoàn BRG luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những điều tốt nhất cho trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.

Tập đoàn BRG nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Tập đoàn BRG nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Ngày 26/9, Tập đoàn BRG một lần nữa được vinh danh trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, trong khuôn khổ chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Chủ tịch Bảo Hưng Invest và tham vọng tạo dấu ấn 'luxury Việt Nam'

Chủ tịch Bảo Hưng Invest và tham vọng tạo dấu ấn 'luxury Việt Nam'

Bất động sản -  20 giờ

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng Nguyễn Thị Hương Lan tâm huyết với việc lấy bản sắc văn hoá bản địa để kiến tạo nên một sản phẩm 'luxury Việt Nam' đích thực.

Giới đầu tư úp mở cú nhảy giá lớn của bất động sản Hải Phòng

Giới đầu tư úp mở cú nhảy giá lớn của bất động sản Hải Phòng

Bất động sản -  21 giờ

Nhiều ý kiến cho rằng, bất động sản Hải Phòng đang đứng trước cơ hội đầu tư của thập kỷ, với kỷ vọng tăng giá mạnh trong thời gian tới.

Chuẩn vận hành quốc tế cũng là bảo chứng cho giá trị bất động sản

Chuẩn vận hành quốc tế cũng là bảo chứng cho giá trị bất động sản

Bất động sản -  1 ngày

Chuẩn vận hành quốc tế chính là giá trị “vô hình” nâng tầm trải nghiệm sống và bảo chứng cho sức bền của các bất động sản mang tính biểu tượng.

Tiền Hà Nội săn cơ hội bất động sản TP.HCM

Tiền Hà Nội săn cơ hội bất động sản TP.HCM

Bất động sản -  2 ngày

Sau giai đoạn 'nén' giá, nhiều ý kiến cho rằng, giá bất động sản khu vực TP.HCM và vùng ven sẽ bật tăng mạnh, mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

670 căn hộ Golden West ngóng 'sổ hồng' suốt 9 năm

670 căn hộ Golden West ngóng 'sổ hồng' suốt 9 năm

Bất động sản -  3 ngày

Dù đã vận hành 9 năm qua nhưng 670 căn hộ Golden West Lê Văn Thiêm, Hà Nội của Vietradico vẫn chưa được cấp chứng nhận sở hữu.

CEO Việt Nga được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025

CEO Việt Nga được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Giải thưởng Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đánh dấu một bước tiến quan trọng của cá nhân Nguyễn Thị Thu Cúc cũng như Việt Nga trong quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng phân bón và thúc đẩy phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam.

Chuyên gia đề xuất cách tính mới thuế hộ kinh doanh

Chuyên gia đề xuất cách tính mới thuế hộ kinh doanh

Tiêu điểm -  2 giờ

Theo Chủ tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam, ngưỡng doanh thu tính thuế hộ kinh doanh có thể được nâng lên khoảng 300 - 350 triệu đồng, với cơ chế miễn thuế phần doanh thu dưới ngưỡng.

Cảnh báo khẩn từ Airbus: 81 tàu bay của Việt Nam bị ảnh hưởng

Cảnh báo khẩn từ Airbus: 81 tàu bay của Việt Nam bị ảnh hưởng

Tiêu điểm -  3 giờ

Có 81/169 tàu bay A320, A321 của các hãng hàng không Việt Nam buộc phải thay thế thiết bị hoặc cập nhật phần mềm điều khiển độ cao và hướng bay theo cảnh báo khẩn từ Airbus, khiến một số chuyến bay có thể bị ảnh hưởng.

TP.HCM thúc tiến độ dự án cầu Cần Giờ, Thủ Thiêm 4 và Phú Mỹ 2

TP.HCM thúc tiến độ dự án cầu Cần Giờ, Thủ Thiêm 4 và Phú Mỹ 2

Tiêu điểm -  3 giờ

Cầu Cần Giờ được kỳ vọng tạo kết nối hiện đại, đồng bộ giữa trung tâm TP.HCM và khu vực ven biển, góp phần thúc đẩy phát triển đô thị ven biển bền vững.

Giấc mơ quốc gia xuất khẩu tài sản số không xa

Giấc mơ quốc gia xuất khẩu tài sản số không xa

Tài chính -  5 giờ

Tài sản số đang trở thành cơ hội để doanh nghiệp trong nước mang ngoại tệ về Việt Nam, thay vì gắn mác đầu cơ, hay “mì ăn liền”.

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.

Ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch Hà Nội

Ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch Hà Nội

Tiêu điểm -  20 giờ

Ông Vũ Đại Thắng vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, ngay sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định điều động ông làm Phó bí thư thành ủy Hà Nội.

Đọc nhiều