Tài chính
SHB giảm lãi suất cho vay tới 2,5%/năm hỗ trợ khách hàng cá nhân
Thấu hiểu nhu cầu sử dụng vốn vào mùa cao điểm cuối năm, từ nay đến 31/12/2023, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “30 năm đồng hành – Tiếp bước tri ân” ưu đãi lãi suất vay hấp dẫn dành cho các khách hàng cá nhân. Tổng hạn mức ưu đãi lên đến 5.000 tỷ đồng.
Theo đó, các khách hàng cá nhân đang vay vốn tại SHB với mục đích sản xuất kinh doanh, mua nhà, mua ô tô, vay tiêu dùng… sẽ được giảm lãi suất vay lên tới 1,5%/năm so với lãi suất thông thường.
Đặc biệt, với những khách hàng thân thiết, sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng có thể được nhận thêm ưu đãi lên tới 2,5%/năm.
Không chỉ hỗ trợ các khách hàng hiện hữu, từ đầu năm 2023, SHB đã dành khoản hạn mức tín dụng lên tới 10.000 tỷ đồng cho các khách hàng giải ngân mới. Những khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng lãi suất chỉ từ 8,9%/năm và chỉ từ 9,39%/năm nếu vay mua nhà. Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng thêm sản phẩm dịch vụ khác theo chính sách của SHB còn được ưu đãi giảm thêm 1%/năm.
Đại diện SHB cho biết, chương trình này được ngân hàng tập trung triển khai vào cuối quý III bởi đây là giai đoạn nhu cầu vốn của tiểu thương, người tiêu dùng tăng nhanh chóng để phục vụ các dịp Lễ, Tết cuối năm.
“Việc điều chỉnh giảm lãi suất dành cho các khách hàng cá nhân cùng các gói hỗ trợ tín dụng quy mô lớn là hành động thiết thực để hỗ trợ cộng đồng, người dân, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, góp phần tăng trưởng sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tiêu dùng đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm của SHB trong việc thực thi chủ trương, chính sách điều hành của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Đây cũng là lời cảm ơn gửi đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với ngân hàng trong suốt 30 năm vừa qua”, đại diện SHB nhấn mạnh.
Với triết lý “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB luôn nỗ lực phát triển sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính của đông đảo khách hàng. Từ đầu năm đến nay, SHB đã tích cực triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi thiết thực như ưu đãi cho khách hàng cá nhân mở thấu chi và thẻ tín dụng; tặng hàng chục ngàn Evoucher giảm giá Shopee, Grab cho chủ thẻ tín dụng quốc tế…
Ngoài ra, nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, SHB đã tăng cường mở rộng liên kết với các đối tác lớn như Vinaphone, Vietnam Airlines, FUTA, các sàn thương mại điện tử… mang đến những lựa chọn, các sản phẩm dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu tài chính và trên hết, đồng hành cùng phát triển với những khách hàng của SHB.
Với những nỗ lực phát triển kinh doanh cùng sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, nửa đầu đầu năm 2023, SHB liên tiếp được nhiều tổ chức tài chính quốc tế (ABF, Global Finance, FinanceAsia…) vinh danh tại các giải thưởng quan trọng về hạng mục ngân hàng số, ngân hàng bán lẻ, ngân hàng bán buôn, phát triển bền vững ESG… Đó là sự công nhận, khẳng định tầm vóc thương hiệu, uy tín và vị thế của SHB ngày càng tăng cao trên trường quốc tế.
SHB dành 6000 phần quà tặng khách hàng doanh nghiệp
Mừng Tết đoàn viên, SHB ưu đãi hoàn tiền dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế
Nhằm tri ân khách hàng, từ nay đến hết ngày 30/9/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn “Trung thu đoàn viên – Hoàn tiền hết ý” dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế.
Hàng chục ngàn Evoucher tặng chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard
Từ ngày 07/9 – 31/12/2023, các chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard sẽ nhận được vô vàn Evoucher ưu đãi giảm giá trực tiếp khi sử dụng dịch vụ mua sắm và ăn uống tại Shopee.
SHB dành 6000 phần quà tặng khách hàng doanh nghiệp
Tiếp nối chuỗi sự kiện hành trình tri ân, từ nay đến 30/11/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành 6.000 quà tặng với tổng giá trị lên tới gần 1,5 tỷ đồng cho các khách hàng doanh nghiệp tới giao dịch tại quầy.
SHB là ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp hạng “Top 1 ngân hàng tăng trưởng chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2023”.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.