Khởi nghiệp
Startup thực phẩm Kamereo gọi vốn vòng Series A
Ứng dụng Kamereo được thành lập vào năm 2018 với tầm nhìn là tái định nghĩa lĩnh vực kinh doanh thực phẩm.
Startup công nghệ thực phẩm Kamereo huy động thành công số tiền 4,6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A từ Tập đoàn CPF, cùng Quest Ventures và Genesia Ventures.
Nguồn vốn giúp Kamereo tăng cường nhân lực, mở rộng phạm vi hoạt động ra Hà Nội vào năm tới. Công ty sẽ xây dựng hệ thống quản lý kho tối ưu hóa các hoạt động hàng ngày. Công ty cũng sẽ liên tục nâng cấp trải nghiệm người dùng và chất lượng dịch vụ.
Ứng dụng Kamereo được thành lập vào năm 2018 với tầm nhìn là tái định nghĩa lĩnh vực kinh doanh thực phẩm. Mục tiêu của công ty là muốn giúp các đầu bếp và chủ nhà hàng tập trung vào chuyên môn chế biến và phục vụ khách hàng, bằng cách hỗ trợ họ trong khâu đàm phán với nhà cung cấp, xử lý và quản lý đơn hàng.
Hiện đội ngũ của Kamereo có khoảng 100 nhân viên và có thể đáp ứng nhu cầu của hơn 400 khách hàng thường xuyên. Kamereo cũng sẽ liên tục nâng cấp trải nghiệm người dùng và chất lượng dịch vụ của trang web, ứng dụng trên App Store, Google Play và mở rộng phạm vi áp dụng công nghệ.

Trước khi thành lập Kamereo, nhà sáng lập Taku Tanaka từng đảm nhiệm cương vị COO của chuỗi cửa hàng Pizza 4P’s. Trong vòng 3 năm, Taku đã đưa thương hiệu phát triển chỉ từ một cửa hàng nhỏ tại TP. HCM lên đến 10 cửa hàng trên toàn quốc.
Cũng chính tại đây, anh dần nhận thấy nhiều vấn đề cần khắc phục trong chuỗi cung ứng thực phẩm, đặc biệt là hiệu suất. Đó cũng chính là động lực để anh thành lập Kamereo.
CEO Taku Tanaka chia sẻ thêm, hiện tất cả các công việc mua hàng và tìm nguồn cung cấp trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng đều thực hiện bởi con người và chúng tôi tin rằng công nghệ có thể đóng góp rất nhiều trong việc cắt giảm chi phí nhân công, mang lại sự minh bạch và chính xác để giải quyết bài toán này.
Mặt khác, hiện tại thị trường chưa có một nền tảng, ứng dụng one-stop nào có thể giúp kết nối nhà hàng và nhà cung cấp với nhau mặc dù cả hai phía đều luôn tìm kiếm khách hàng, nhà cung cấp cho mình.
"Chúng tôi hướng đến việc sử dụng công nghệ để giải quyết những điểm còn hạn chế trong việc mua hàng và tìm nhà cung cấp để các nhà hàng có thể tập trung vào giá trị cốt lõi của họ nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ ăn uống tốt nhất cho khách hàng. Trong tương lại, chúng tôi mong muốn mở rộng dịch vụ đến các khu vực và các lĩnh vực khác", CEO Taku Tanaka nói.
Appota chuyển mình với sứ mệnh chuyển đổi số
Startup làm dầu lạc được 2 cá mập đề nghị đầu tư
Các sản phẩm lạc được sản xuất theo quy trình hữu cơ 100%, không hóa chất, được các cơ quan chức năng cấp chứng nhận
Bí quyết giúp TopCV vượt bão Covid-19
Tập trung vào công nghệ để liên tục thích ứng với nhu cầu thay đổi của khách hàng chính là chìa khóa giúp TopCV vượt qua khó khăn giữa Covid-19, nhận đầu tư triệu USD.
Startup Việt khởi nghiệp giải pháp quản lý vận tải tàu container
Giải pháp có thể quản lý sơ đồ, thông tin xếp/dỡ container tại cảng và trên tàu; quản lý lịch sử khai thác, số lượng container và trạng thái ổn định của của từng tàu tại cảng.
Bí quyết đầu tư thành công của các cá mập Shark Tank
Mặc dù không có công thức cụ thể để đầu tư khởi nghiệp thành công nhưng mỗi nhà đầu tư thường rút ra cho mình một vài từ khoá quan trọng.
Vừa được xếp hạng tín dụng A với triển vọng ổn định, ACBS lại nhận 'trát phạt'
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Chứng khoán ACB (ACBS) tổng cộng 340 triệu đồng vì hồ sơ trái phiếu.
Đề xuất giải pháp khơi thông vốn đầu tư công tại TP.HCM
UBND TP.HCM sớm ban hành hướng dẫn cho UBND phường, xã và các chủ đầu tư trong công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư nhằm thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Vẫn còn lo ngại về miễn giấy phép xây dựng
Nhiều đại biểu quốc hội cho rằng việc đề xuất miễn giấy phép xây dựng trong dự án Luật Xây dựng sửa đổi cần làm rõ trách nhiệm của từng bên để giám sát tốt hơn.
Tiêu dùng xanh không còn là xu hướng mà trở thành nghĩa vụ tất yếu
Tiêu dùng xanh không còn là lựa chọn, mà là nghĩa vụ tất yếu của cả người dân lẫn doanh nghiệp trên hành trình hướng tới kinh tế tuần hoàn và Net Zero 2050.
F&B vào mùa thanh lọc khắc nghiệt: Kẻ thu mình, người tăng tốc
Ngành F&B bước vào chu kỳ thanh lọc khắc nghiệt, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chọn mở rộng để chiếm lĩnh thị trường và đón thời cơ bứt phá.

















































