Bất động sản
Sun Group đầu tư khu đô thị đầu tiên ở Phú Quốc
Sun Grand City New An Thoi do Sun Group phát triển là khu đô thị phức hợp kiểu mới đầu tiên tại Phú Quốc.
Dự án Sun Grand City được xây dựng ở phía Nam đảo Phú Quốc trên diện tích 35ha, kết nối trực tiếp với quần thể nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group.
Dự án được thiết kế với 862 căn nhà và chia làm hai dòng sản phẩm chính là 439 căn nhà phố thương mại và 432 căn nhà phố liền kề.
Lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải, các căn nhà phố tại đây có thiết kế 5 tầng với ô cửa sổ mái vòm. Mỗi căn có diện tích 100 - 250m2, mặt tiền lên tới 8m, phù hợp cho gia chủ sử dụng linh hoạt vừa kinh doanh hoặc cho thuê tầng trệt, vừa có thể ở tại các tầng trên.
Sun Grand City được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đa chức năng như giáo dục, y tế, sân chơi, vườn hoa, khu phức hợp thể thao, hệ thống công viên chủ đề.
Nhà phố hoàn thiện mặt ngoài của dự án đang được các công ty môi giới chào bán với giá thấp nhất từ 6 tỷ đồng đối với căn có diện tích đất 108m2 và diện tích sàn 388m2. Căn đắt nhất có thể lên tới 23 tỷ đồng.
Khu đô thị Sun Grand City nằm gần các dự án bất động sản nghỉ dưỡng do Sun Group phát triển ở phía Nam đảo Phú Quốc như khu nghỉ dưỡng JW Marriott, khu nhà phố và khách sạn mini Sun Premier Primavera, khu căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences và khu biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Bai Kem.
Sun Grand City New An Thoi cũng là dự án khu đô thị đầu tiên do Sun Group phát triển. Đến thời điểm này, Sun Group Sun Group vẫn tập trung vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch giải trí và hạ tầng, và mới phát triển hai dự án nhà ở để bán ở Hà Nội.
Cho đến nay, Phú Quốc đã thu hút 256 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký 327 nghìn tỷ đồng; trong đó 178 dự án được cấp chứng nhận đầu tư với tổng vốn 189 nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, hầu hết các dự án tập trung ở lĩnh vực du lịch và chưa có khu đô thị hiện đại nào được xây dựng.
'Vua hàng hiệu' đầu tư khu phi thuế quan 7.000 tỷ ở Phú Quốc
'Vua hàng hiệu' đầu tư khu phi thuế quan 7.000 tỷ ở Phú Quốc
Dự án khu phi thuế quan Phú Quốc gồm trung tâm bán hàng giảm giá, siêu thị miễn thuế, dịch vụ ăn uống và vui chơi giải trí.
Vietjet mở thêm 4 đường bay mới đến Phú Quốc
Hai đường bay nội địa và hai đường bay quốc tế mới đi và đến Phú Quốc sẽ được Vietjet khai thác từ cuối năm 2019.
Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc: 'Vùng trũng' hút vốn
So với các thị trường như Nha Trang, Đà Nẵng hay Hạ Long thì du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc mới đang ở đầu chu kỳ phát triển nên dư địa còn rất lớn, cung không đủ cầu.
Thời cơ lớn cho bất động sản du lịch Phú Quốc cất cánh
Kể từ đầu 2019, Phú Quốc tiếp tục ghi nhận chuyển biến tích cực ở phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng, hướng đảo Ngọc trở lại đường đua với những “hòn đảo thiên đường” trong khu vực như Bali, Phuket…
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.