Analytic
Hotline: 08887 08817

Tâm thế của CEO thời "chiến"

Để giúp doanh nghiệp có thể sống còn trong thời kỳ khủng hoảng, CEO của các doanh nghiệp phải luôn luôn ở trong tâm thế sẵn sàng hành động, đặc biệt khi nền kinh tế thế giới đang phải gồng mình trước suy thoái và những tác động của căng thẳng địa - chính trị như hiện nay.

Các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh vẫn sống khỏe giữa bão Covid-19

Nhờ nắm bắt xu hướng tiêu dùng tại nhà nhiều hơn, các thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể giữa Covid-19.

Chú trọng thương hiệu hay chất lượng khi xuất khẩu online?

Ông Gijae Seong - Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam tin rằng, doanh nghiệp Việt Nam muốn xuất khẩu qua kênh thương mại điện tử không chỉ bán dựa trên sản phẩm mà còn phải nói lên câu chuyện thương hiệu chạm được tới khách hàng trên toàn cầu.

Kể chuyện cho sản phẩm – mảnh ghép còn thiếu cho chiến lược thành công

Một chiến lược sản phẩm mới thành công không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm, mà còn nằm ở ý nghĩa đằng sau sản phẩm đó.

Hàng loạt mẫu iPhone bị cấm bán tại Trung Quốc

Một tòa án của Trung Quốc mới đây đã ban lệnh cấm đối với một số mẫu iPhone của Apple do cho rằng các mẫu này vi phạm hai bằng sáng chế của nhà sản xuất chíp Qualcomm.