Bất động sản
Tân Hoàng Minh chọn ca sỹ Hồ Quỳnh Hương làm đại sứ thương hiệu
Đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của một đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Sáng nay, tại dự án căn hộ siêu sang D’. Palais Louis đã diễn ra lễ ký kết đại sứ thương hiệu giữa Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ca sỹ Hồ Quỳnh Hương.
Theo đó, ca sỹ Hồ Quỳnh Hương sẽ đồng hành cùng Tân Hoàng Minh trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.
Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, với lối sống tinh tế, và vẻ bề ngoài sang trọng, quyến rũ, hình ảnh của ca sỹ Hồ Quỳnh Hương hoàn toàn phù hợp với các công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp của Tập đoàn.
Các đại sứ thương hiệu trước đây của Tân Hoàng Minh đều là những người nổi tiếng, gồm người mẫu Trương Ngọc Ánh, Á hậu Dương Tú Anh và ca sỹ Minh Hằng.

Mặc dù không tiết lộ giá trị hợp đồng nhưng đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước tới nay của một đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Hương cho biết, trước đây cô đã từng nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng, tuy nhiên cô chưa thực sự thấy có duyên hợp tác cho tới khi nhận được lời mời của Tân Hoàng Minh.
Cô cho biết, phong cách của mình là đam mê làm việc hết sức mình và điều này phù hợp với phương châm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, trong đó, thể hiện rõ nhất là vẻ đẹp có một không hai như một kiệt tác nghệ thuật của dự án căn hộ D’. Palais Louis mà cô tận mắt chiêm ngưỡng.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư nhiều dự án bất động sản cao cấp và hạng sang tọa lạc tại trung tâm Hà Nội như D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. Palais Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. San Raffles – Hàng Bài, D’. El Dorado – Tây Hồ và D’. Capitale - Trần Duy Hưng.
Cuộc cách mạng của 'vua' bất động sản hạng sang Tân Hoàng Minh
Tân Hoàng Minh khởi công dự án căn hộ cao cấp thứ 2 ven Hồ Tây
Dự án D'. El Dorado đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Tân Hoàng Minh từ chỗ chỉ phát triển những dự án hạng sang nay mở rộng sang dự án căn hộ diện tích nhỏ.
Tân Hoàng Minh đầu tư dự án 20ha tại Hoàng Mai, Hà Nội
Dự án Tân Hoàng Mai có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 1,2 triệu m2, dự kiến sẽ hoàn thành sau 24 tháng.
Ông chủ Tân Hoàng Minh dốc bầu tâm sự về đạo đức trong kinh doanh bất động sản hạng sang
Bản lĩnh, đam mê, tâm huyết và trường vốn là những yếu tố cần nhưng chưa đủ để đầu tư bất động sản hạng sang. Đối với ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, chỉ khi doanh nghiệp đặt yếu tố đạo đức lên hàng đầu thì mới tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, và chính đạo đức là kim chỉ nam dẫn doanh nghiệp tới thành công trong lĩnh vực kinh doanh đầy thách thức này.
10 xu hướng thổi lửa cho M&A bất động sản
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước
Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.
Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.
Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới
Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.
VSIP bán điện tái tạo trực tiếp cho nhà máy 1 tỷ USD của LEGO
LEGO Manufacturing Việt Nam mua bán điện trực tiếp (DPPA) từ VSIP nhằm vận hành nhà máy bằng 100% năng lượng tái tạo.
“Siêu cảng” logistics của T&T Group mở bệ phóng số hóa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Nền tảng Kết nối Logistics sẽ mang đến cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa giải pháp tích hợp về logistics, tài chính và công nghệ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.
10 xu hướng thổi lửa cho M&A bất động sản
Bất động sản công nghiệp vẫn giữ vững vị thế, thị trường khách sạn phục hồi mạnh mẽ, chi phí xây dựng tăng, là ba trong số 10 xu hướng định hình thị trường M&A bất động sản Việt Nam.
CEO Thiên Long: ‘Khi ra quốc tế, doanh thu là bài toán đến sau’
Thiên Long đang chuyển mình thành một doanh nghiệp quốc tế dựa trên nền tảng vững chắc từ thị trường Việt Nam với khát vọng lan tỏa tri thức Việt ra toàn cầu.
Doanh nghiệp Việt tìm đường bứt phá từ nội lực
Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2025 nhấn mạnh ba trụ cột giúp doanh nghiệp Việt bứt phá: lãnh đạo, thể chế và nhân lực – công nghệ.
Ericsson cam kết cùng Việt Nam chuyển đổi số
Ericsson mong muốn cùng Việt Nam tiến lên nền kinh tế số với định hướng công nghệ 5G sẽ trở thành hạ tầng quốc gia trọng yếu.
'Át chủ bài' nông nghiệp của Hòa Phát có gì?
Kế hoạch niêm yết mảng nông nghiệp của Hòa Phát được kỳ vọng mở ra giai đoạn tái định vị hệ sinh thái sau gần một thập kỷ không phát hành mới của tập đoàn.