Nhịp cầu kinh doanh

Táo Marcom 2024: Hiểu để Thương

Tùng Anh Thứ sáu, 10/01/2025 - 09:47
Nghe audio
0:00

Chủ đề "Hiểu để Thương" của Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức nhấn mạnh, sự trường tồn của thương hiệu được xây dựng từ sự thấu hiểu chính mình, khách hàng và bối cảnh.

Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) chính thức khởi động sự kiện Táo Marcom 2024 với chủ đề "Hiểu để Thương" vào ngày 11/1/2025 tại hội trường Nguyễn Văn Đạo thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

VMCC Táo Marcom 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành marcom Việt Nam

Việc được yêu mến không đơn thuần là cuộc chiến nhận biết giữa các thương hiệu mà còn là hành trình dài để xây dựng sự thấu hiểu sâu sắc. Với chủ đề “Hiểu để Thương,” Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức khẳng định, sự trường tồn của một thương hiệu được kiến tạo từ ba trụ cột quan trọng: hiểu chính mình, hiểu khách hàng và hiểu bối cảnh.

Hiểu chính mình là nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất để một thương hiệu tỏa sáng. Chỉ khi doanh nghiệp thấu suốt giá trị cốt lõi, khắc họa rõ bản sắc và tự tin khẳng định “cá tính” độc nhất, thương hiệu mới có thể nổi bật giữa vô số lựa chọn khác.

Tuy nhiên, hành trình chinh phục sự yêu mến không dừng lại ở việc tự nhận thức. Một thương hiệu cần phải đi xa hơn, bước vào thế giới của khách hàng, cảm nhận những mong muốn sâu thẳm và chạm đến trái tim họ bằng sự đồng cảm chân thành, vượt xa những con số hay dữ liệu khô khan.

Và cuối cùng, “Hiểu để Thương” không chỉ là mục tiêu được ghi nhớ, mà là cách thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, được yêu mến, gắn bó và trung thành qua thời gian. Đó là lý do, cũng là yêu cầu, động lực để mỗi thương hiệu phải liên tục đổi mới theo những biến chuyển của bối cảnh, thời đại.

Lúc này đây, câu hỏi được quan tâm nhất là làm sao để doanh nghiệp hiểu và thương đúng cách, hiệu quả, bền vững trong một thế giới bùng nổ thương mại điện tử, kinh doanh gần như không còn biên giới và AI tạo sinh ngày một đi vào đời sống một cách hiện hữu chứ không chỉ còn là xu hướng hay những thử nghiệm. Năng lực thích nghi, chuyển dịch, chuyển mình một cách nhanh chóng, linh hoạt sẽ là đòi hỏi bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp bên cạnh sự kiên định, bền bỉ với mục đích cốt lõi của tổ chức.

Sự kiện Táo Marcom sẽ quy tụ những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong ngành tiếp thị và truyền thông (marcom), cùng kết nối, trao đổi và chia sẻ những đúc kết về toàn cảnh marcom Việt năm 2024 và những xu hướng mới nhất của ngành trong tương lai, qua đó giúp doanh nghiệp Việt thấu hiểu sâu hơn và cập nhật hơn về những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Toàn cảnh VMCC Táo Marcom 2023

Táo MarCom là đại hội thường niên của giới marcom Việt mỗi dịp cuối năm. Trải qua bốn mùa tổ chức, Táo MarCom đã quy tụ hơn 100 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và truyền thông tại Việt Nam, thu hút hơn 2.000 lượt khách tham dự, 60 doanh nghiệp đồng hành và hàng triệu lượt tương tác, thảo luận trên các kênh truyền thông khác nhau.

Mùa Táo MarCom thứ năm sẽ được tổ chức như một buổi trà đàm cuối năm. Vẫn là những tổng kết, đúc rút và dự báo, gợi ý toàn cảnh mà sắc lẹm ở mỗi mảng kiến thức như hình thức kinh điển của Táo MarCom qua các mùa, nhưng với ý tưởng “trà đàm”, mỗi Táo sẽ mang đến cho “thần dân” marcom một ly trà thơm ngon với hương vị của riêng mình.

Sự kiện Táo Marcom
Thời gian:
13:00, ngày 11/1/2025
Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo của ĐHQG Hà Nội - 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Đơn vị tổ chức: VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club
Đối tác học thuật: Trường Khoa học liên ngành & Nghệ thuật - ĐHQG Hà Nội (SIS)
Đối tác chiến lược: Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Unique OOH, Repu Digital, interstellar, Peony Edu Travel
Đối tác cộng đồng: CSMO, BrandWalkers, Elite PR School, UAN, Tâm Sự Con Sen, DMA
Bảo trợ truyền thông: Vietnamnet, Vneconomy, TheLEADER, 24h.com.vn, Theanh28
Các thương hiệu đồng hành: SHANAM - Trà Shan Tuyết cổ thụ Việt Nam, COMME Asia, SEONGON, Nhất Hương Group, Nam Dũng Medical, Vietstarmax, SandboxVN, Repu Digital, Novaon, Cao Minh Gifts, IELTS Mentor, ACCESSTRADE, NCA Communication

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Khởi nghiệp -  5 năm
Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.
Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Khởi nghiệp -  5 năm
Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.
Tận dụng 'cá mập' trong thị trường công nghệ tiếp thị

Tận dụng 'cá mập' trong thị trường công nghệ tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  8 tháng

Thị trường công nghệ tiếp thị Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ với một nhóm người dùng "cá mập" sẵn sàng chi tiền để mua hàng trong ứng dụng.

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Tiêu điểm -  1 năm

Ba bài toán lớn được đặt ra với các nhà tiếp thị tại Việt Nam chính là mô hình D2C (bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng), truyền thông mạng xã hội và ứng dụng công cụ CRM.

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  3 năm

Việc sử dụng người có ảnh hưởng (KOL) mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. Tuy nhiên, còn nhiều điều mà thương hiệu cần lưu ý để sử dụng một cách hiệu quả hình thức này.

Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng

Hải An: Đô thị dẫn dắt dòng dân cư chiến lược Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.

Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc

Thaco Trailers phát triển đa dạng sản phẩm, mở rộng phân phối toàn quốc

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Eximbank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp SME

Eximbank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp SME

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Trong bối cảnh kinh tế 2024–2025 đầy bất định, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) phải đối mặt với không ít khó khăn về tài chính. Bên cạnh việc duy trì dòng tiền linh hoạt để vận hành, các SME còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận nguồn vốn từ các kênh tài chính truyền thống. Để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những thách thức này, Eximbank đã đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt và phù hợp, đồng hành cùng các SME trên con đường phát triển bền vững.

Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới

Vinhomes The Gallery: 'Phiên bản Hà Nội' của những thiên đường mua sắm xa xỉ nhất thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Tái hiện những tinh hoa thương mại xa xỉ bậc nhất thế giới, như SoHo, Ginza, GUM, Vinhomes The Gallery - tọa lạc trên huyền thoại 148 Giảng Võ - kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới, quy tụ những thương hiệu quốc tế danh giá ngay lõi trung tâm Ba Đình lịch sử.

Ngân hàng ING tài trợ 1,5 tỷ USD cho Vietnam Airlines

Ngân hàng ING tài trợ 1,5 tỷ USD cho Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Khoản vốn từ Ngân hàng ING giúp Vietnam Airlines đẩy mạnh các dự án đầu tư trọng điểm, mở rộng mạng bay quốc tế.

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản -  11 giờ

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Tài chính -  12 giờ

Năm nay, vốn điều lệ của Lotte Finance đã tăng hơn 726 tỷ đồng so với năm 2024, từ 4.186 tỷ đồng lên hơn 4.912 tỷ đồng để thúc đẩy cho vay tiêu dùng.

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

Doanh nghiệp -  13 giờ

Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Diễn đàn quản trị -  13 giờ

Sự việc của C.P. Việt Nam là hồi chuông cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về hệ thống quản trị minh bạch và hiệu quả.

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Leader talk -  14 giờ

Với Tổng giám đốc BITEX Trần Thanh Thảo, muốn đất nước phát triển mạnh mẽ thì không có con đường nào bền vững hơn đầu tư vào giáo dục.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  14 giờ

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Ống kính -  14 giờ

Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.

Đọc nhiều