Nhịp cầu kinh doanh

Táo Marcom 2024: Hiểu để Thương

Tùng Anh Thứ sáu, 10/01/2025 - 09:47

Chủ đề "Hiểu để Thương" của Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức nhấn mạnh, sự trường tồn của thương hiệu được xây dựng từ sự thấu hiểu chính mình, khách hàng và bối cảnh.

Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) chính thức khởi động sự kiện Táo Marcom 2024 với chủ đề "Hiểu để Thương" vào ngày 11/1/2025 tại hội trường Nguyễn Văn Đạo thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

VMCC Táo Marcom 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành marcom Việt Nam

Việc được yêu mến không đơn thuần là cuộc chiến nhận biết giữa các thương hiệu mà còn là hành trình dài để xây dựng sự thấu hiểu sâu sắc. Với chủ đề “Hiểu để Thương,” Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức khẳng định, sự trường tồn của một thương hiệu được kiến tạo từ ba trụ cột quan trọng: hiểu chính mình, hiểu khách hàng và hiểu bối cảnh.

Hiểu chính mình là nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất để một thương hiệu tỏa sáng. Chỉ khi doanh nghiệp thấu suốt giá trị cốt lõi, khắc họa rõ bản sắc và tự tin khẳng định “cá tính” độc nhất, thương hiệu mới có thể nổi bật giữa vô số lựa chọn khác.

Tuy nhiên, hành trình chinh phục sự yêu mến không dừng lại ở việc tự nhận thức. Một thương hiệu cần phải đi xa hơn, bước vào thế giới của khách hàng, cảm nhận những mong muốn sâu thẳm và chạm đến trái tim họ bằng sự đồng cảm chân thành, vượt xa những con số hay dữ liệu khô khan.

Và cuối cùng, “Hiểu để Thương” không chỉ là mục tiêu được ghi nhớ, mà là cách thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, được yêu mến, gắn bó và trung thành qua thời gian. Đó là lý do, cũng là yêu cầu, động lực để mỗi thương hiệu phải liên tục đổi mới theo những biến chuyển của bối cảnh, thời đại.

Lúc này đây, câu hỏi được quan tâm nhất là làm sao để doanh nghiệp hiểu và thương đúng cách, hiệu quả, bền vững trong một thế giới bùng nổ thương mại điện tử, kinh doanh gần như không còn biên giới và AI tạo sinh ngày một đi vào đời sống một cách hiện hữu chứ không chỉ còn là xu hướng hay những thử nghiệm. Năng lực thích nghi, chuyển dịch, chuyển mình một cách nhanh chóng, linh hoạt sẽ là đòi hỏi bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp bên cạnh sự kiên định, bền bỉ với mục đích cốt lõi của tổ chức.

Sự kiện Táo Marcom sẽ quy tụ những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong ngành tiếp thị và truyền thông (marcom), cùng kết nối, trao đổi và chia sẻ những đúc kết về toàn cảnh marcom Việt năm 2024 và những xu hướng mới nhất của ngành trong tương lai, qua đó giúp doanh nghiệp Việt thấu hiểu sâu hơn và cập nhật hơn về những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Toàn cảnh VMCC Táo Marcom 2023

Táo MarCom là đại hội thường niên của giới marcom Việt mỗi dịp cuối năm. Trải qua bốn mùa tổ chức, Táo MarCom đã quy tụ hơn 100 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và truyền thông tại Việt Nam, thu hút hơn 2.000 lượt khách tham dự, 60 doanh nghiệp đồng hành và hàng triệu lượt tương tác, thảo luận trên các kênh truyền thông khác nhau.

Mùa Táo MarCom thứ năm sẽ được tổ chức như một buổi trà đàm cuối năm. Vẫn là những tổng kết, đúc rút và dự báo, gợi ý toàn cảnh mà sắc lẹm ở mỗi mảng kiến thức như hình thức kinh điển của Táo MarCom qua các mùa, nhưng với ý tưởng “trà đàm”, mỗi Táo sẽ mang đến cho “thần dân” marcom một ly trà thơm ngon với hương vị của riêng mình.

Sự kiện Táo Marcom
Thời gian:
13:00, ngày 11/1/2025
Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo của ĐHQG Hà Nội - 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Đơn vị tổ chức: VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club
Đối tác học thuật: Trường Khoa học liên ngành & Nghệ thuật - ĐHQG Hà Nội (SIS)
Đối tác chiến lược: Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Unique OOH, Repu Digital, interstellar, Peony Edu Travel
Đối tác cộng đồng: CSMO, BrandWalkers, Elite PR School, UAN, Tâm Sự Con Sen, DMA
Bảo trợ truyền thông: Vietnamnet, Vneconomy, TheLEADER, 24h.com.vn, Theanh28
Các thương hiệu đồng hành: SHANAM - Trà Shan Tuyết cổ thụ Việt Nam, COMME Asia, SEONGON, Nhất Hương Group, Nam Dũng Medical, Vietstarmax, SandboxVN, Repu Digital, Novaon, Cao Minh Gifts, IELTS Mentor, ACCESSTRADE, NCA Communication

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Khởi nghiệp -  4 năm
Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.
Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Khởi nghiệp -  4 năm
Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.
Tận dụng 'cá mập' trong thị trường công nghệ tiếp thị

Tận dụng 'cá mập' trong thị trường công nghệ tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  3 tháng

Thị trường công nghệ tiếp thị Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ với một nhóm người dùng "cá mập" sẵn sàng chi tiền để mua hàng trong ứng dụng.

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Tiêu điểm -  1 năm

Ba bài toán lớn được đặt ra với các nhà tiếp thị tại Việt Nam chính là mô hình D2C (bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng), truyền thông mạng xã hội và ứng dụng công cụ CRM.

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  3 năm

Việc sử dụng người có ảnh hưởng (KOL) mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. Tuy nhiên, còn nhiều điều mà thương hiệu cần lưu ý để sử dụng một cách hiệu quả hình thức này.

Táo Marcom 2024: Hiểu để Thương

Táo Marcom 2024: Hiểu để Thương

Nhịp cầu kinh doanh -  41 giây

Chủ đề "Hiểu để Thương" của Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức nhấn mạnh, sự trường tồn của thương hiệu được xây dựng từ sự thấu hiểu chính mình, khách hàng và bối cảnh.

Ngân hàng Việt và một thập kỷ nỗ lực mở cửa trái phiếu xanh

Ngân hàng Việt và một thập kỷ nỗ lực mở cửa trái phiếu xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Từ những quy định ban đầu của Ngân hàng Nhà nước để thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia vào năm 2015, đến năm 2025, các ngân hàng thương mại đã có một thập kỷ nỗ lực mở cửa thị trường tài chính xanh, trong đó có sứ mệnh tiên phong dẫn dắt trái phiếu xanh tại Việt Nam.

Những câu chuyện kinh doanh truyền cảm hứng của ‘vua tiêu’ Phan Minh Thông

Những câu chuyện kinh doanh truyền cảm hứng của ‘vua tiêu’ Phan Minh Thông

Tủ sách quản trị -  19 giờ

Thành công của kinh doanh nông sản phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt, chấp nhận nhiều rủi ro và bằng tinh thần lao động kiên cường.

VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt

VinFast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

VinFast công bố dòng ô tô điện Green được thiết kế riêng như Minio Green - xe cỡ nhỏ đô thị và Limo Green - xe 7 chỗ với 3 hàng ghế thoải mái.

Dự án siêu sang, mức giá siêu hời, sở hữu siêu dễ phía Đông TP. HCM

Dự án siêu sang, mức giá siêu hời, sở hữu siêu dễ phía Đông TP. HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Vinhomes Grand Park đang chuẩn bị cho hàng loạt sự kiện chào đón Tết Ất Tỵ.

Khai xuân mới 2025, Sacombank trao 'tỷ lộc may' tri ân khách hàng

Khai xuân mới 2025, Sacombank trao 'tỷ lộc may' tri ân khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Trước thềm xuân mới 2025, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Xuân Ất Tỵ - Tỷ lộc may” trên toàn quốc cùng nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.

SeABank được chấp thuận chuyển nhượng 100% vốn PTF cho AEON

SeABank được chấp thuận chuyển nhượng 100% vốn PTF cho AEON

Tài chính -  22 giờ

Ngân hàng Nhà nước đã ban hành văn bản chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn góp của SeABank tại Công ty Tài chính Bưu điện (PTF) cho AEON Financial Service.