Nhịp cầu kinh doanh

Táo Marcom 2024: Hiểu để Thương

Tùng Anh Thứ sáu, 10/01/2025 - 09:47

Chủ đề "Hiểu để Thương" của Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức nhấn mạnh, sự trường tồn của thương hiệu được xây dựng từ sự thấu hiểu chính mình, khách hàng và bối cảnh.

Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) chính thức khởi động sự kiện Táo Marcom 2024 với chủ đề "Hiểu để Thương" vào ngày 11/1/2025 tại hội trường Nguyễn Văn Đạo thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

VMCC Táo Marcom 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành marcom Việt Nam

Việc được yêu mến không đơn thuần là cuộc chiến nhận biết giữa các thương hiệu mà còn là hành trình dài để xây dựng sự thấu hiểu sâu sắc. Với chủ đề “Hiểu để Thương,” Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức khẳng định, sự trường tồn của một thương hiệu được kiến tạo từ ba trụ cột quan trọng: hiểu chính mình, hiểu khách hàng và hiểu bối cảnh.

Hiểu chính mình là nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất để một thương hiệu tỏa sáng. Chỉ khi doanh nghiệp thấu suốt giá trị cốt lõi, khắc họa rõ bản sắc và tự tin khẳng định “cá tính” độc nhất, thương hiệu mới có thể nổi bật giữa vô số lựa chọn khác.

Tuy nhiên, hành trình chinh phục sự yêu mến không dừng lại ở việc tự nhận thức. Một thương hiệu cần phải đi xa hơn, bước vào thế giới của khách hàng, cảm nhận những mong muốn sâu thẳm và chạm đến trái tim họ bằng sự đồng cảm chân thành, vượt xa những con số hay dữ liệu khô khan.

Và cuối cùng, “Hiểu để Thương” không chỉ là mục tiêu được ghi nhớ, mà là cách thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, được yêu mến, gắn bó và trung thành qua thời gian. Đó là lý do, cũng là yêu cầu, động lực để mỗi thương hiệu phải liên tục đổi mới theo những biến chuyển của bối cảnh, thời đại.

Lúc này đây, câu hỏi được quan tâm nhất là làm sao để doanh nghiệp hiểu và thương đúng cách, hiệu quả, bền vững trong một thế giới bùng nổ thương mại điện tử, kinh doanh gần như không còn biên giới và AI tạo sinh ngày một đi vào đời sống một cách hiện hữu chứ không chỉ còn là xu hướng hay những thử nghiệm. Năng lực thích nghi, chuyển dịch, chuyển mình một cách nhanh chóng, linh hoạt sẽ là đòi hỏi bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp bên cạnh sự kiên định, bền bỉ với mục đích cốt lõi của tổ chức.

Sự kiện Táo Marcom sẽ quy tụ những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong ngành tiếp thị và truyền thông (marcom), cùng kết nối, trao đổi và chia sẻ những đúc kết về toàn cảnh marcom Việt năm 2024 và những xu hướng mới nhất của ngành trong tương lai, qua đó giúp doanh nghiệp Việt thấu hiểu sâu hơn và cập nhật hơn về những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Toàn cảnh VMCC Táo Marcom 2023

Táo MarCom là đại hội thường niên của giới marcom Việt mỗi dịp cuối năm. Trải qua bốn mùa tổ chức, Táo MarCom đã quy tụ hơn 100 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và truyền thông tại Việt Nam, thu hút hơn 2.000 lượt khách tham dự, 60 doanh nghiệp đồng hành và hàng triệu lượt tương tác, thảo luận trên các kênh truyền thông khác nhau.

Mùa Táo MarCom thứ năm sẽ được tổ chức như một buổi trà đàm cuối năm. Vẫn là những tổng kết, đúc rút và dự báo, gợi ý toàn cảnh mà sắc lẹm ở mỗi mảng kiến thức như hình thức kinh điển của Táo MarCom qua các mùa, nhưng với ý tưởng “trà đàm”, mỗi Táo sẽ mang đến cho “thần dân” marcom một ly trà thơm ngon với hương vị của riêng mình.

Sự kiện Táo Marcom
Thời gian:
13:00, ngày 11/1/2025
Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo của ĐHQG Hà Nội - 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Đơn vị tổ chức: VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club
Đối tác học thuật: Trường Khoa học liên ngành & Nghệ thuật - ĐHQG Hà Nội (SIS)
Đối tác chiến lược: Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Unique OOH, Repu Digital, interstellar, Peony Edu Travel
Đối tác cộng đồng: CSMO, BrandWalkers, Elite PR School, UAN, Tâm Sự Con Sen, DMA
Bảo trợ truyền thông: Vietnamnet, Vneconomy, TheLEADER, 24h.com.vn, Theanh28
Các thương hiệu đồng hành: SHANAM - Trà Shan Tuyết cổ thụ Việt Nam, COMME Asia, SEONGON, Nhất Hương Group, Nam Dũng Medical, Vietstarmax, SandboxVN, Repu Digital, Novaon, Cao Minh Gifts, IELTS Mentor, ACCESSTRADE, NCA Communication

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Khởi nghiệp -  4 năm
Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.
Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Khởi nghiệp -  4 năm
Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.
Tận dụng 'cá mập' trong thị trường công nghệ tiếp thị

Tận dụng 'cá mập' trong thị trường công nghệ tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  3 tháng

Thị trường công nghệ tiếp thị Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ với một nhóm người dùng "cá mập" sẵn sàng chi tiền để mua hàng trong ứng dụng.

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Tiêu điểm -  1 năm

Ba bài toán lớn được đặt ra với các nhà tiếp thị tại Việt Nam chính là mô hình D2C (bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng), truyền thông mạng xã hội và ứng dụng công cụ CRM.

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  3 năm

Việc sử dụng người có ảnh hưởng (KOL) mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. Tuy nhiên, còn nhiều điều mà thương hiệu cần lưu ý để sử dụng một cách hiệu quả hình thức này.

4 kinh nghiệm nên 'dắt túi' khi xuống tiền đầu tư shophouse khối đế chung cư

4 kinh nghiệm nên 'dắt túi' khi xuống tiền đầu tư shophouse khối đế chung cư

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Shophouse khối đế chung cư được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn dành cho những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính, nhưng trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục biến động, việc đầu tư vào loại hình này đòi hỏi nhà đầu tư cần có chiến lược rõ ràng và sự am hiểu thị trường.

Mailand Hanoi City đón đoàn đại biểu dự hội nghị tổng kết của UNESCO

Mailand Hanoi City đón đoàn đại biểu dự hội nghị tổng kết của UNESCO

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong không gian văn hóa của Home Hanoi Xuan tại Mailand Hanoi City, Ủy ban quốc gia UNESCO Việt Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác 2024 và đề ra định hướng hoạt động 2025.

Công viên nước Sun World sẽ đổ bộ Hà Nam mùa hè năm nay

Công viên nước Sun World sẽ đổ bộ Hà Nam mùa hè năm nay

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Dự kiến khai trương đúng dịp Lễ 30/4 năm nay, công viên nước Sun World tại đô thị Sun Urban City, Phủ Lý, Hà Nam sẽ là công viên đầu tiên của Sun Group mở cửa 24/7, được kỳ vọng trở thành tọa độ giải trí “đỉnh nóc” mới của miền Bắc.

Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình: Khúc xuân yêu thương của Tập đoàn Mường Thanh

Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình: Khúc xuân yêu thương của Tập đoàn Mường Thanh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sét quà Phong Thủy Niên – Tứ Quý Bình là biểu tượng của sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên và cũng là một lời nhắc nhớ về hành trình đầy tự hào của Tập đoàn Mường Thanh.

SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho khách hàng

SHB dành hơn 13 tỷ đồng quà tặng ưu đãi cho khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Từ nay đến hết 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn với hàng nghìn phần quà cho khách hàng mới, tổng giá trị lên tới 13 tỷ đồng.

Cân bằng thương mại với Mỹ qua tăng nhập khẩu hàng không và công nghệ cao

Cân bằng thương mại với Mỹ qua tăng nhập khẩu hàng không và công nghệ cao

Tiêu điểm -  3 giờ

Việt Nam mong muốn tăng cường nhập khẩu và hợp tác trong các lĩnh vực mà Mỹ có thế mạnh và Việt Nam có nhu cầu như hàng không, công nghệ cao…

Nhóm lĩnh vực, doanh nghiệp hưởng lợi nhất trong 2025

Nhóm lĩnh vực, doanh nghiệp hưởng lợi nhất trong 2025

Doanh nghiệp -  3 giờ

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng phòng phân tích cổ phiếu MBS nhìn nhận, năm 2025 hứa hẹn nhiều biến động cho nền kinh tế Việt Nam, với nhiều yếu tố sẽ định hình tương lai doanh nghiệp.

Cất cánh trong kỷ nguyên thông minh

Cất cánh trong kỷ nguyên thông minh

Leader talk -  4 giờ

Trong kỷ nguyên thông minh, Việt Nam chọn khoa học công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), bán dẫn, chuyển đổi số làm động lực đáp ứng mục tiêu tăng trưởng hai con số.

Vinhomes lãi hơn 35.000 tỷ đồng

Vinhomes lãi hơn 35.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Vinhomes đang tập trung thu hút các nhà đầu tư nước ngoài với tầm nhìn chiến lược và cam kết kiên định về chất lượng và đổi mới.

Vincom Retail lãi ròng hơn 4.000 tỷ đồng

Vincom Retail lãi ròng hơn 4.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Song song với việc mở rộng quy mô, Vincom Retail tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ tại các trung tâm thương mại hiện hữu.

Bất động sản nhà ở 2025 tiếp tục tăng giá

Bất động sản nhà ở 2025 tiếp tục tăng giá

Bất động sản -  9 giờ

Chung cư, biệt thự, liền kề, đất nền được dự báo sẽ tiếp tục tăng giá trong năm 2025 do quỹ đất khan hiếm, chi phí đầu tư, đất đai tăng mạnh.

Thêm 422 biệt thự, nhà phố ở Aqua City được mua bán

Thêm 422 biệt thự, nhà phố ở Aqua City được mua bán

Bất động sản -  12 giờ

422 căn biệt thư, nhà phố thuộc khu đô thị Aqua City của Novaland vừa được xác nhận đủ điều kiện mua bán.