Nhịp cầu kinh doanh

Táo Marcom 2024: Hiểu để Thương

Tùng Anh Thứ sáu, 10/01/2025 - 09:47
Nghe audio
0:00

Chủ đề "Hiểu để Thương" của Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức nhấn mạnh, sự trường tồn của thương hiệu được xây dựng từ sự thấu hiểu chính mình, khách hàng và bối cảnh.

Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) chính thức khởi động sự kiện Táo Marcom 2024 với chủ đề "Hiểu để Thương" vào ngày 11/1/2025 tại hội trường Nguyễn Văn Đạo thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

VMCC Táo Marcom 2024 quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong ngành marcom Việt Nam

Việc được yêu mến không đơn thuần là cuộc chiến nhận biết giữa các thương hiệu mà còn là hành trình dài để xây dựng sự thấu hiểu sâu sắc. Với chủ đề “Hiểu để Thương,” Táo Marcom 2024 do VMCC tổ chức khẳng định, sự trường tồn của một thương hiệu được kiến tạo từ ba trụ cột quan trọng: hiểu chính mình, hiểu khách hàng và hiểu bối cảnh.

Hiểu chính mình là nền tảng đầu tiên và quan trọng nhất để một thương hiệu tỏa sáng. Chỉ khi doanh nghiệp thấu suốt giá trị cốt lõi, khắc họa rõ bản sắc và tự tin khẳng định “cá tính” độc nhất, thương hiệu mới có thể nổi bật giữa vô số lựa chọn khác.

Tuy nhiên, hành trình chinh phục sự yêu mến không dừng lại ở việc tự nhận thức. Một thương hiệu cần phải đi xa hơn, bước vào thế giới của khách hàng, cảm nhận những mong muốn sâu thẳm và chạm đến trái tim họ bằng sự đồng cảm chân thành, vượt xa những con số hay dữ liệu khô khan.

Và cuối cùng, “Hiểu để Thương” không chỉ là mục tiêu được ghi nhớ, mà là cách thương hiệu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, được yêu mến, gắn bó và trung thành qua thời gian. Đó là lý do, cũng là yêu cầu, động lực để mỗi thương hiệu phải liên tục đổi mới theo những biến chuyển của bối cảnh, thời đại.

Lúc này đây, câu hỏi được quan tâm nhất là làm sao để doanh nghiệp hiểu và thương đúng cách, hiệu quả, bền vững trong một thế giới bùng nổ thương mại điện tử, kinh doanh gần như không còn biên giới và AI tạo sinh ngày một đi vào đời sống một cách hiện hữu chứ không chỉ còn là xu hướng hay những thử nghiệm. Năng lực thích nghi, chuyển dịch, chuyển mình một cách nhanh chóng, linh hoạt sẽ là đòi hỏi bắt buộc đối với mọi doanh nghiệp bên cạnh sự kiên định, bền bỉ với mục đích cốt lõi của tổ chức.

Sự kiện Táo Marcom sẽ quy tụ những nhà lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu trong ngành tiếp thị và truyền thông (marcom), cùng kết nối, trao đổi và chia sẻ những đúc kết về toàn cảnh marcom Việt năm 2024 và những xu hướng mới nhất của ngành trong tương lai, qua đó giúp doanh nghiệp Việt thấu hiểu sâu hơn và cập nhật hơn về những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.

Toàn cảnh VMCC Táo Marcom 2023

Táo MarCom là đại hội thường niên của giới marcom Việt mỗi dịp cuối năm. Trải qua bốn mùa tổ chức, Táo MarCom đã quy tụ hơn 100 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và truyền thông tại Việt Nam, thu hút hơn 2.000 lượt khách tham dự, 60 doanh nghiệp đồng hành và hàng triệu lượt tương tác, thảo luận trên các kênh truyền thông khác nhau.

Mùa Táo MarCom thứ năm sẽ được tổ chức như một buổi trà đàm cuối năm. Vẫn là những tổng kết, đúc rút và dự báo, gợi ý toàn cảnh mà sắc lẹm ở mỗi mảng kiến thức như hình thức kinh điển của Táo MarCom qua các mùa, nhưng với ý tưởng “trà đàm”, mỗi Táo sẽ mang đến cho “thần dân” marcom một ly trà thơm ngon với hương vị của riêng mình.

Sự kiện Táo Marcom
Thời gian:
13:00, ngày 11/1/2025
Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo của ĐHQG Hà Nội - 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Đơn vị tổ chức: VMCC - Vietnam Marketing & Communication Club
Đối tác học thuật: Trường Khoa học liên ngành & Nghệ thuật - ĐHQG Hà Nội (SIS)
Đối tác chiến lược: Vinalink Media, LinkStar Event & Communication, Unique OOH, Repu Digital, interstellar, Peony Edu Travel
Đối tác cộng đồng: CSMO, BrandWalkers, Elite PR School, UAN, Tâm Sự Con Sen, DMA
Bảo trợ truyền thông: Vietnamnet, Vneconomy, TheLEADER, 24h.com.vn, Theanh28
Các thương hiệu đồng hành: SHANAM - Trà Shan Tuyết cổ thụ Việt Nam, COMME Asia, SEONGON, Nhất Hương Group, Nam Dũng Medical, Vietstarmax, SandboxVN, Repu Digital, Novaon, Cao Minh Gifts, IELTS Mentor, ACCESSTRADE, NCA Communication

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Khởi nghiệp -  5 năm
Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.
Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Khởi nghiệp -  5 năm
Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.
Tận dụng 'cá mập' trong thị trường công nghệ tiếp thị

Tận dụng 'cá mập' trong thị trường công nghệ tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Thị trường công nghệ tiếp thị Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ với một nhóm người dùng "cá mập" sẵn sàng chi tiền để mua hàng trong ứng dụng.

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Ba bài toán lớn với các nhà tiếp thị

Tiêu điểm -  2 năm

Ba bài toán lớn được đặt ra với các nhà tiếp thị tại Việt Nam chính là mô hình D2C (bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng), truyền thông mạng xã hội và ứng dụng công cụ CRM.

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

4 lưu ý khi dùng KOL trong chiến dịch tiếp thị

Diễn đàn quản trị -  4 năm

Việc sử dụng người có ảnh hưởng (KOL) mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing. Tuy nhiên, còn nhiều điều mà thương hiệu cần lưu ý để sử dụng một cách hiệu quả hình thức này.

Khánh thành tòa ký túc xá tại vùng biên giới Nghệ An nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt 

Khánh thành tòa ký túc xá tại vùng biên giới Nghệ An nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt 

Nhịp cầu kinh doanh -  14 phút

Ngày 21/10/2025, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành Tòa nhà ký túc xá 2 tầng, thuộc giai đoạn 1 - Dự án cải tạo và nâng cấp Trường PTDTBT TH Mỹ Lý 1, xã Mỹ Lý, tỉnh Nghệ An.

Standard Chartered thúc đẩy giáo dục nghề cho giới trẻ Việt Nam

Standard Chartered thúc đẩy giáo dục nghề cho giới trẻ Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Dự án “Tự tin lập nghiệp” do Standard Chartered Foundation tài trợ sẽ hỗ trợ 2.000 thanh niên từ 18-35 tuổi có hoàn cảnh khó khăn được học nghề ngắn hạn.

Khi nào nhà đầu tư được giao dịch ký quỹ cổ phiếu TCX?

Khi nào nhà đầu tư được giao dịch ký quỹ cổ phiếu TCX?

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Sau niêm yết, nhiều nhà đầu tư đang quan tâm đến thời điểm cổ phiếu TCX của Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) được phép giao dịch ký quỹ.

Đa Lộc kỷ niệm 30 năm kết nối Việt Nam với thế giới rượu vang

Đa Lộc kỷ niệm 30 năm kết nối Việt Nam với thế giới rượu vang

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

Khánh thành tòa ký túc xá tại vùng biên giới Nghệ An nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt 

Khánh thành tòa ký túc xá tại vùng biên giới Nghệ An nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt 

Nhịp cầu kinh doanh -  14 phút

Ngày 21/10/2025, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành Tòa nhà ký túc xá 2 tầng, thuộc giai đoạn 1 - Dự án cải tạo và nâng cấp Trường PTDTBT TH Mỹ Lý 1, xã Mỹ Lý, tỉnh Nghệ An.

Chinh phục Fansipan: Khi văn hóa 'One team' hóa thành sức mạnh

Chinh phục Fansipan: Khi văn hóa 'One team' hóa thành sức mạnh

Ống kính -  25 phút

Fansipan - “nóc nhà Đông Dương” - không chỉ thử thách sức bền thể lực, mà còn đo được độ dẻo dai của tinh thần lãnh đạo. Với tôi, hành trình ấy không đơn thuần là một chuyến leo núi, mà là phép thử của niềm tin, kỷ luật và sức mạnh đồng lòng, những giá trị làm nên bản lĩnh của CEO Group hôm nay.

Lãng phí đất đai: Những căn bệnh trầm kha!

Lãng phí đất đai: Những căn bệnh trầm kha!

Tiêu điểm -  38 phút

Hàng triệu mét vuông đất dự án bỏ hoang hóa nhiều năm nguy cơ lãng phí đất đai, là bài toán khó giải nhằm tối ưu nguồn lực nội sinh cho kỷ nguyên phát triển cao của đất nước.

3 thách thức chiến lược của công nghiệp bán dẫn Việt Nam

3 thách thức chiến lược của công nghiệp bán dẫn Việt Nam

Tiêu điểm -  57 phút

Những chuyển động của chuỗi cung ứng toàn cầu và cam kết mạnh mẽ từ Chính phủ đang tạo cơ hội vàng để Việt Nam phát triển ngành công nghiệp bán dẫn - "trái tim" của mọi nền kinh tế số.

‘The Big Stay’ – Làn sóng người lao động Việt chọn ở lại thay vì nhảy việc

‘The Big Stay’ – Làn sóng người lao động Việt chọn ở lại thay vì nhảy việc

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Sự năng động và khát vọng phát triển nghề nghiệp của người lao động Việt Nam hiện chững lại rõ rệt.

Khi chính sách thuế chưa bắt kịp thực tiễn: Những nghịch lý trong áp dụng thuế GTGT với nông sản

Khi chính sách thuế chưa bắt kịp thực tiễn: Những nghịch lý trong áp dụng thuế GTGT với nông sản

Tiêu điểm -  3 giờ

VCCI vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, đề xuất nhiều giải pháp nhằm gỡ khó cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu của doanh nghiệp nông nghiệp.

Standard Chartered thúc đẩy giáo dục nghề cho giới trẻ Việt Nam

Standard Chartered thúc đẩy giáo dục nghề cho giới trẻ Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Dự án “Tự tin lập nghiệp” do Standard Chartered Foundation tài trợ sẽ hỗ trợ 2.000 thanh niên từ 18-35 tuổi có hoàn cảnh khó khăn được học nghề ngắn hạn.

Đọc nhiều