Tập đoàn CT Group tri ân người thân của cán bộ nhân viên
Thanh Vương
Chủ nhật, 26/06/2022 - 09:00
Chương trình “Lễ tri ân người thân của cán bộ nhân viên” đang làm việc tại Tập đoàn CT Group. Đây là một trong những hoạt động quan trọng nhân dịp kỷ niệm 30 thành lập.
Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển đầy thăng hoa, Tập đoàn CT Group đã vượt qua biết bao khó khăn, trở ngại để chạm đến những cột mốc thành công lớn. Có thể nói, đằng sau những thắng lợi, thành tựu tuyệt vời của CT Group luôn có dấu ấn của từng cán bộ nhân viên (CBNV). Đề cao vai trò của nguồn nhân lực trong quá trình ghi dấu ấn CT Group trên bản đồ kinh tế Việt Nam cũng như thế giới, CT Group đã thiết kế rất nhiều quy định về chính sách lương thưởng, chế độ đãi ngộ… để thu hút và giữ chân nhân tài.
Chưa dừng lại ở đó, với chiến lược đi vào 2 chữ “khác biệt”, CT Group cũng luôn nỗ lực để mang đến cho CBNV những trải nghiệm thú vị và ấn tượng khi lựa chọn đồng hành, gắn bó cùng tập đoàn. Do vậy, nhân cột mốc 30 năm, CT Group đã trang trọng tổ chức lễ tri ân người thân của CBNV đang làm việc tại tập đoàn.
Mỗi CBNV đều có thể mời cha mẹ, vợ chồng,… tham gia chương trình để biết hơn, hiểu hơn về nơi mà vợ/chồng/con cái của mình đang công tác và có sự hỗ trợ, động viên phù hợp. Người thân của CBNV sẽ được Tập đoàn CT Group chăm lo từ việc đi lại, nghỉ ngơi, đến những trải nghiệm chân thật và sống động nhất trong suốt quá trình diễn ra đại lễ.
Dự kiến, đại lễ sẽ diễn ra trong ngày 28 và 29/06/2022. Theo đó, sự kiện tri ân sẽ diễn ra vào ngày 28/06/2022. Đây cũng là dịp để mỗi CBNV có thể giới thiệu cho người thân của mình về niềm tự hào của những "CTers", khi được làm việc tại CT Group - một trong những môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?