Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn Nam Long và đối tác Nhật phát triển dòng sản phẩm EHome

Hải Phương Thứ sáu, 30/07/2021 - 10:50

Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) và Tập đoàn Nishi Nippon Railroad Nhật Bản đã chính thức công bố việc hợp tác phát triển dự án EHome Southgate nằm tại cửa ngõ dẫn vào khu đô thị Waterpoint 355 hecta.

Chính thức bắt tay hợp tác từ năm 2015, các đối tác Nhật Bản hơn 100 năm kinh nghiệm đã gắn liền với Nam Long trên bước đường chuyển mình sang phát triển những khu đô thị tích hợp đa tiện ích và các dòng sản phẩm condominium Flora và nhà phố, biệt thự đẳng cấp Valora giúp nâng tầm chất lượng sống của người Việt Nam. 

Đến nay sau 6 năm hợp tác gắn bó với nhau, tin tưởng vào triết lý kinh doanh và tâm huyết của Nam Long hiện thực hóa “giấc mơ có nhà” của nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là phân khúc “vừa túi tiền” với đại đa số người dân Việt Nam, tập đoàn Nishi Nippon Railroad - Nhật Bản đã quyết định cùng Nam Long Group phát triển dòng sản phẩm EHome với dự án EHome Southgate. 

Đây được xem là một tín hiệu rất đáng mừng không chỉ cho Nam Long mà còn cho thị trường BĐS Việt Nam khi các nhà đầu tư nước ngoài nổi tiếng về uy tín và chất lượng ủng hộ cho sự phát triển của các sản phẩm nhà ở dễ sở hữu cho người dân.

Tập đoàn Nam Long đồng hành cùng đối tác Nhật phát triển dòng sản phẩm EHome
Dự án EHome Southgate đang được thi công tại phân khu Southgate thuộc Waterpoint, vị trí đối diện tổ hợp dịch vụ mua sắm và trung tâm vận tải Bus Interchange

Ông Fukumori-đại diện công ty Nishi Nippon Railroad chia sẻ " Nam Long và Nishi Nippon Railroad đã cùng nhau phát triển 6 dự án với quy mô từ nhỏ lên đến hàng trăm hecta và 2 dòng sản phẩm “dễ sở hữu” của phân khúc trung –cao cấp Flora, Valora. Việc tham gia phát triển dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome khẳng định sự tin tưởng toàn diện của chúng tôi dành cho Nam Long Group”.

Ông Trần Xuân Ngọc- Tổng Giám Đốc Nam Long Group cho biết: “Nam Long vô cùng vui mừng đón nhận sự hợp tác của đối tác chiến lược Nishi Nippon Railroad vào dòng sản phẩm “vừa túi tiền” EHome của chúng tôi dù mỗi sản phẩm EHome có tỉ suất lợi nhuận không bằng các dòng sản phẩm khác mà chúng tôi đang hợp tác phát triển. Điều này thể hiện rằng đối tác Nhật và Nam Long không chỉ gắn bó với nhau bởi việc kinh doanh, có lợi nhuận đơn thuần, mà trên hết, chúng tôi đang cùng đồng hành bởi một sứ mệnh chung, một tầm nhìn chung. Đó là chung tay kiến tạo những môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng, ủng hộ cho chiến luợc nhà ở quốc gia ở đất nước đã tạo điền kiện cho các doanh nghiệp chúng tôi phát triển”.

EHome là dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền được đánh giá rất cao của Nam Long. Dòng sản phẩm này có giá trung bình khoảng 1 tỷ đồng với ba giá trị cốt lõi: Economy (vừa túi tiền), Ecology (môi trường sống xanh), Efficiency (thiết kế hiệu quả). 

Đây được ví như sản phẩm quốc dân rất được ưa chuộng với tốc độ tiêu thụ nhanh chóng và luôn được thị trường chờ đợi mỗi đợt công bố. Ra mắt lần đầu tiên từ năm 2007, tính đến nay EHome đã trao ước mơ an cư cho 5000 hộ gia đình có mức thu nhập trung bình và ổn định từ 10 đến 15 triệu đồng/ tháng.

Tập đoàn Nam Long đồng hành cùng đối tác Nhật phát triển dòng sản phẩm EHome 1
Các dự án EHome trước đây luôn đạt sức hút kỷ lục trong mỗi đợt mở bán.

EHome Southgate trong đợt phát triển này có diện tích 4,5ha gồm 7 khối nhà chung cư, tương đương hơn 1.400 căn hộ. Dự án được quy hoạch chỉn chu, phát triển hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ và dễ dàng kết nối với hạ tầng của thành phố bên sông Waterpoint đã hoàn thiện.

Tập đoàn Nam Long đồng hành cùng đối tác Nhật phát triển dòng sản phẩm EHome 2
Phối cảnh tổng thể chung cư EHome Southgate dự kiến

Chính vì vậy, EHome Soughgate còn được sở hữu môi trường sống hết sức đặc biệt của khu đô thị tích hợp bậc nhất Tây Sài Gòn khi không chỉ sở hữu tiện ích của riêng dòng sản phẩm EHome mà còn toàn bộ hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” để sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm của Waterpoint.

Dự kiến chủ đầu tư sẽ ra giới thiệu dự án bằng hệ thống Sales Gallery online trong quý 3/2021

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.

Cake khẳng định vị thế tiên phong ngân hàng số AI của Việt Nam

Cake khẳng định vị thế tiên phong ngân hàng số AI của Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Cake by VPBank được vinh danh là "Ngân hàng số ứng dụng AI xuất sắc" tại Better Choice Awards 2025, giải thưởng được chỉ đạo bởi Bộ Tài chính.

Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island biểu tượng mua sắm, ẩm thực, giải trí mới tại Hải Phòng

Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island biểu tượng mua sắm, ẩm thực, giải trí mới tại Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Công ty cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Đây chính là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích chuẩn quốc tế tại Vinhomes Royal Island.

Canh tác và nuôi dưỡng văn hoá doanh nghiệp

Canh tác và nuôi dưỡng văn hoá doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  22 phút

Văn hóa không phải là những gì lãnh đạo tuyên bố hay chiến dịch truyền thông mà là hệ điều hành chi phối toàn bộ hoạt động doanh nghiệp và tạo ra giá trị.

Phát Đạt lên tiếng việc tổng giám đốc bị tạm hoãn xuất cảnh

Phát Đạt lên tiếng việc tổng giám đốc bị tạm hoãn xuất cảnh

Doanh nghiệp -  15 giờ

Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt cho biết đã nộp toàn bộ tiền thuế còn nợ trước khi Thuế TP.HCM ra thông báo về việc sẽ áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc công ty.

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.

Phú Mỹ Hưng bắt tay Nomura phát triển dự án Hồng Hạc City

Phú Mỹ Hưng bắt tay Nomura phát triển dự án Hồng Hạc City

Bất động sản -  15 giờ

Phú Mỹ Hưng vừa công bố thông tin hợp tác chiến lược với Nomura Real Estate Vietnam để cùng phát triển khu đô thị Hồng Hạc - Hồng Hạc City tại Bắc Ninh.

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.

Cake khẳng định vị thế tiên phong ngân hàng số AI của Việt Nam

Cake khẳng định vị thế tiên phong ngân hàng số AI của Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Cake by VPBank được vinh danh là "Ngân hàng số ứng dụng AI xuất sắc" tại Better Choice Awards 2025, giải thưởng được chỉ đạo bởi Bộ Tài chính.