Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn TH tiếp sức miền Trung chiến thắng đại dịch

Phương Phạm Thứ năm, 13/08/2020 - 13:48

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Việt Nam, đặc biệt ở khu vực miền Trung, tập đoàn TH tiếp tục chung tay đẩy lùi dịch bệnh khi trao tặng 75.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe đến 4 tỉnh, thành phố thuộc khu vực này gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị.

Tiến sĩ Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam (bên trái) tiếp nhận 25.000 ly sữa, nước trái cây của Tập đoàn TH trao tặng

Cùng các y, bác sĩ và người cách ly vượt qua đại dịch

Từ ngày 12/8, Tập đoàn TH trao tặng 75.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe – nước ép trái cây TH true JUICE - đến các y bác sĩ và người dân cách ly, chống dịch tại bốn địa phương đang nằm trong “tâm bão” COVID-19 đợt 2 gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng trị.

Đại dịch COVID – 19 như một “cơn bão” lớn quét qua nền kinh tế - xã hội của Việt Nam và thế giới, ngay lập tức, mọi nguồn lực xã hội đều được huy động, tập trung để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh chưa từng có trong lịch sử.

Cuộc chiến chống dịch giai đoạn 1 vừa mới tạm lắng chưa được bao lâu, thì mới đây, “cơn bão” COVID- 19 lại tấn công trở lại ở nhiều tỉnh thành Việt Nam, đặc biệt là khu vực Nam miền Trung. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch lần này, Chính phủ cùng các cơ quan, ban ngành lại tiếp tục dồn mọi nguồn lực bước vào giai đoạn tiếp theo đế chiến đấu và đẩy lùi dịch bệnh.

Những ly sữa tươi sạch TH true MILK và và nước ép trái cây TH true JUICE tốt cho sức khỏe tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp, sự san sẻ trong lúc khó khăn mà Tập đoàn TH gửi tới những người đang phải cách ly, các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế, cán bộ phục vụ đang ngày đêm căng sức chống dịch.

Tiến sĩ Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận sự đóng góp, hỗ trợ của Tập đoàn TH giúp cho Quảng Nam nói riêng và khu vực miền Trung nói chung trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tập đoàn TH tiếp sức miền Trung chiến thắng đại dịch
Ảnh: Đại diện Tập đoàn TH trao tặng 25.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe đến Đại diện Sở Lao động – Thương binh và xã hội thành phố Đà Nẵng.

Quảng Nam hiện cũng đang thực hiện giãn cách xã hội ở một số khu vực nên các quà tặng sẽ thực hiện chuyển qua đầu mối là Sở Y tế. Tiến sĩ Mười khẳng định Sở sẽ đảm bảo phương án phát quà tặng tới tận tay nhân viên y tế và người cách ly sớm nhất và đảm bảo an toàn phòng dịch.

Tại buổi trao nhận tại thành phố Đà Nẵng, ông Nguyễn Văn An – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn TH. “Trong giai đoạn chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng đang căng thẳng, những món quà TH trao tặng đến các y – bác sĩ và người dân đang thực hiện cách ly không chỉ là những giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn đến với tất cả người dân thành phố”.

Từ các sản phẩm “Hoàn toàn từ thiên nhiên” đến sứ mệnh “Vì hạnh phúc đích thực”

Trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, Tập đoàn TH không chỉ giữ vững, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo nguồn cung dồi dào cho sản phẩm thực phẩm thiết yếu tới thị trường, giữ vững chất lượng sản phẩm quốc tế, mà Tập đoàn còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, chung tay, góp sức cùng lực lượng tuyến đầu với những chương trình hỗ trợ kịp thời, thiết thực, ý nghĩa.

Trách nhiệm xã hội là một trong sáu “trụ cột” trong Chính sách Phát triển bền vững của Tập đoàn. Cùng với các giá trị cốt lõi như “Vì hạnh phúc đích thực”, “Vì sức khỏe cộng đồng” hay “Hoàn toàn từ Thiên nhiên”, TH luôn xác định hướng đến lợi ích cộng đồng bằng một chữ “Tâm” kiên định.

Chính vì vậy, các hoạt động xã hội của Tập đoàn luôn chủ động, cụ thể, thiết thực và được thực hiện một cách bài bản, kiên trì nhằm phần nào thể hiện tôn chỉ kinh doanh “không tối đa hóa lợi nhuận mà hướng tới hài hòa giữa các lợi ích” để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn. Thông qua những hoạt động đầy nhân văn, Tập đoàn TH khẳng định cam kết trong hành trình kiến tạo các giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, “vì hạnh phúc đích thực”.

Tập đoàn TH tiếp sức miền Trung chiến thắng đại dịch 1
TH true JUICE - được chế biến từ những loại trái cây từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng trong nước và thế giới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bộ sản phẩm tạo dấu ấn khác biệt mạnh mẽ với chất lượng và giá trị cốt lõi của sản phẩm TH - “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “vì sức khỏe cộng đồng.

Bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược tập đoàn TH, luôn khẳng định "chống dịch như chống giặc", hơn lúc nào hết, đây là thời điểm khó khăn cần đến sự góp sức của mỗi cá nhân và doanh nghiệp, chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng.

Trước đó, trong đợt chống dịch đầu tiên của cả nước hồi tháng 3 vừa qua, Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á đã thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt ủng hộ hơn 15 tỉ đồng cho cuộc chiến chống dịch COVID -19. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK (trị giá hơn 8,2 tỷ đồng) tới các lực lượng tuyến đầu; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác.

Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều Dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Phomat, trồng rau quả, dược liệu … Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng.

Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Thu hút thêm người mua mới là một trong những yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng ngành hàng tiêu dùng nhanh của các nhà sản xuất.
Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Bí quyết tăng trưởng tiếp cận người dùng của Tập đoàn TH và Orion Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Thu hút thêm người mua mới là một trong những yếu tố chính thúc đẩy tăng trưởng điểm tiếp cận người tiêu dùng ngành hàng tiêu dùng nhanh của các nhà sản xuất.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

VinFast tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ, mừng 80 năm Quốc khánh

VinFast tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ, mừng 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.

Vinmec lần thứ 2 nhận cú đúp giải thưởng tại HR Asia Awards 2025

Vinmec lần thứ 2 nhận cú đúp giải thưởng tại HR Asia Awards 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Hệ thống Y tế Vinmec ngày 14/8 vừa qua tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ hai được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì sức khỏe, hạnh phúc toàn diện của nhân viên”. Cú đúp giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vinmec trong lĩnh vực quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại khu vực châu Á.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

Vietcombank đưa nhân sự cấp cao vào ngân hàng vừa nhận chuyển giao bắt buộc

Vietcombank đưa nhân sự cấp cao vào ngân hàng vừa nhận chuyển giao bắt buộc

Hồ sơ quản trị -  10 giờ

Tổng giám đốc Vietcombank ông Lê Quang Vinh cho biết việc tiếp tục bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo chủ chốt sang VCBNeo sẽ hỗ trợ tích cực cho hoạt động kinh doanh.

Hé lộ hình ảnh siêu dự án gần 80.000 tỷ đồng của Sun Group tại Đà Nẵng

Hé lộ hình ảnh siêu dự án gần 80.000 tỷ đồng của Sun Group tại Đà Nẵng

Bất động sản -  10 giờ

Khu công viên văn hóa vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ cao cấp (Da Nang Downtown) gần 77ha, tổng mức đầu tư gần 80.000 tỷ đồng sẽ khởi công ngày 19/8 tới với điểm nhấn là tòa tháp 69 tầng cao 408m.

Tháo 'vòng kim cô' cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Tháo 'vòng kim cô' cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Tiêu điểm -  11 giờ

Nghị quyết 68 và Nghị quyết 57 của Bộ Chính trị được kỳ vọng sẽ tháo gỡ nhiều nút thắt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.

361 dự án bị Hà Nội loại khỏi danh mục thí điểm Nghị quyết 171

361 dự án bị Hà Nội loại khỏi danh mục thí điểm Nghị quyết 171

Tiêu điểm -  11 giờ

361 dự án đã bị thành phố Hà Nội loại trừ vì không đáp ứng tiêu chí đưa vào danh mục thí điểm theo Nghị quyết 171/2024 của Quốc hội.

TH tiên phong đổi mới sáng tạo

TH tiên phong đổi mới sáng tạo

Doanh nghiệp -  11 giờ

Gian trưng bày của Tập đoàn TH tại “Ngày hội Lao động sáng tạo toàn quốc 2025” ở Hà Nội nổi bật với những sáng kiến công nghệ cao “made by TH”.