Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM
Kim Ngân
Thứ sáu, 22/01/2021 - 14:52
Tối ngày 21/1/2021, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh trong lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM. Chương trình bình chọn danh hiệu Thương hiệu Vàng TP.HCM được UBND TP.HCM giao cho Sở Công Thương TP.HCM cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện.
Đây là năm đầu tiên giải thưởng được tổ chức và sẽ trở thành giải thưởng thường niên của thành phố. Năm nay, UBND TP.HCM đã trao danh hiệu này cho 30 doanh nghiệp nhằm tôn vinh những thương hiệu có sự phát triển vượt bậc, bền vững và đóng góp nhiều cho thành phố.
Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn dựa trên: Tính tuân thủ; sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm, dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng.
Doanh nghiệp có thương hiệu được bình chọn hầu hết đều là những doanh nghiệp dẫn đầu hoặc ở top đầu trong ngành nghề sản xuất, kinh doanh của mình. Tổng doanh thu năm 2019 của 30 doanh nghiệp này đạt 252.792 tỉ đồng, tương đương 21,8% tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng năm 2019 trên địa bàn TP.HCM; tổng lợi nhuận sau thuế của 30 doanh nghiệp đạt 32.670 tỉ đồng.
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự nhận giải thưởng.
Năm 2020 là năm kinh tế chung đầy khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung và Hòa Bình nói riêng. Sự ghi nhận này là một phần thưởng khích lệ nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Hòa Bình vẫn tiếp tục giữ vững những giải thưởng uy tín khác trong năm 2020 như: Nhà thầu duy nhất 7 lần được bình chọn Thương hiệu Quốc gia, Top 1 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất, Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững.
Hiện nay, ngân hàng Phương Đông (OCB) đang triển khai hàng loạt ưu đãi, đặc quyền dành riêng cho hội viên OCB Priority Banking với dịch vụ đẳng cấp cùng những tiện nghi vượt trội trong mùa cuối năm.
Nền kinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng lớn dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
Việc kết hợp vinh danh doanh nghiệp tiên phong và trao chứng chỉ công trình xanh ngay trong khuôn khổ Diễn đàn cho thấy nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái phát triển bền vững toàn diện, từ chính sách, doanh nghiệp đến công trình và thị trường.
Sản phẩm đáng tin và con người đáng tin chính là nền tảng cốt lõi để xây dựng một “Việt Nam đáng tin”, đó là tiền đề để các doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường toàn cầu.
Đô thị hóa tăng tốc, gánh nặng carbon ngành xây dựng ngày càng rõ. Bài toán không còn là xây nhiều hay nhanh, mà là xây thế nào để không cản trở Net Zero 2050.
Công ty con của Tập đoàn Thaco sẽ triển khai dự án bãi đỗ xe, trung tâm thương mại Hoàng Mai – Giáp Bát rộng hơn 8ha, sau khi AEON Mall rút khỏi dự án.
Tại Trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam, áp dụng mức thuế thu nhập doanh nghiệp 10% trong 30 năm, miễn thuế thu nhập cá nhân với nhà quản lý, chuyên gia, nhà khoa học.
Thủ tướng Chính phủ vừa ký quyết định giao Quyền Bộ trưởng Bộ Công thương đối với ông Lê Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp - năng lượng quốc gia Việt Nam.