Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM
Kim Ngân
Thứ sáu, 22/01/2021 - 14:52
Tối ngày 21/1/2021, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được vinh danh trong lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM. Chương trình bình chọn danh hiệu Thương hiệu Vàng TP.HCM được UBND TP.HCM giao cho Sở Công Thương TP.HCM cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện.
Đây là năm đầu tiên giải thưởng được tổ chức và sẽ trở thành giải thưởng thường niên của thành phố. Năm nay, UBND TP.HCM đã trao danh hiệu này cho 30 doanh nghiệp nhằm tôn vinh những thương hiệu có sự phát triển vượt bậc, bền vững và đóng góp nhiều cho thành phố.
Tiêu chí chấm điểm các thương hiệu sản phẩm tham gia bình chọn dựa trên: Tính tuân thủ; sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm, dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng.
Doanh nghiệp có thương hiệu được bình chọn hầu hết đều là những doanh nghiệp dẫn đầu hoặc ở top đầu trong ngành nghề sản xuất, kinh doanh của mình. Tổng doanh thu năm 2019 của 30 doanh nghiệp này đạt 252.792 tỉ đồng, tương đương 21,8% tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng năm 2019 trên địa bàn TP.HCM; tổng lợi nhuận sau thuế của 30 doanh nghiệp đạt 32.670 tỉ đồng.
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vinh dự nhận giải thưởng.
Năm 2020 là năm kinh tế chung đầy khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung và Hòa Bình nói riêng. Sự ghi nhận này là một phần thưởng khích lệ nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Hòa Bình vẫn tiếp tục giữ vững những giải thưởng uy tín khác trong năm 2020 như: Nhà thầu duy nhất 7 lần được bình chọn Thương hiệu Quốc gia, Top 1 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất, Top 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững.
Chỉ sau ba năm kiến tạo, Ocean City đã lột xác thành đại đô thị ở, nghỉ dưỡng, điểm đến 5 sao quốc tế, thu hút gần 90.000 cư dân từ khắp trong và ngoài nước đến an cư, lập nghiệp, tạo nên một hình mẫu đô thị sống, nghỉ dưỡng và đầu tư hiếm có tại Việt Nam.
Chương trình IR Awards 2025 vừa chính thức công bố kết quả khảo sát toàn diện về hoạt động công bố thông tin của doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán năm 2025.
Ngày 2 tháng 7, Vietnam Airlines và Saudia chính thức hợp tác liên danh (codeshare) nhằm tăng cường khả năng kết nối cho hành khách di chuyển giữa Việt Nam và Ả Rập Xê Út.
Tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số, MSB liên tục triển khai giải pháp thanh toán thông minh/thanh toán số với nhiều bệnh viện trên cả nước, góp phần rút ngắn thời gian và nâng cao trải nghiệm khám chữa bệnh cho người dân.
Chỉ sau ba năm kiến tạo, Ocean City đã lột xác thành đại đô thị ở, nghỉ dưỡng, điểm đến 5 sao quốc tế, thu hút gần 90.000 cư dân từ khắp trong và ngoài nước đến an cư, lập nghiệp, tạo nên một hình mẫu đô thị sống, nghỉ dưỡng và đầu tư hiếm có tại Việt Nam.
Thay vì tập trung tuyển dụng công nhân để đáp ứng nhu cầu mở rộng, VNPT Technology đầu tư vào tự động hóa, công nghệ số, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển.
Từ bảng đa dạng sinh học giữa công viên đến “túi mù hạt giống” gửi tận tay nhân viên và cư dân, Gamuda Land đang kiên trì tạo nên một cách sống mới - nơi mỗi hành động nhỏ đều góp phần làm nên đô thị bền vững.
Chương trình IR Awards 2025 vừa chính thức công bố kết quả khảo sát toàn diện về hoạt động công bố thông tin của doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán năm 2025.
Hiện tại, AI Hay đã huy động được tổng cộng nguồn vốn lên tới 18 triệu USD, tập trung vào mô hình AI bản địa, thay thế các công cụ tìm kiếm truyền thống.