Tài chính
Techcombank hợp tác toàn diện với Starbucks Vietnam
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa công bố hợp tác toàn diện với Starbucks Vietnam nhằm đem đến những trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của cả hai bên.
Ngoài áp dụng thẻ thành viên hay tiền mặt, khách hàng khi thanh toán sản phẩm, dịch vụ tại các cửa hàng Starbucks Vietnam sẽ được tích hợp hình thức thanh toán một chạm qua thẻ Techcombank Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên Đán đến gần, Techcombank và Starbucks cùng hợp tác triển khai chương trình “Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý” nhằm đem đến những trải nghiệm thanh toán liền mạch, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của cả hai phía.
Đây được coi là chiến dịch tiêu biểu nhất kể từ khi hai bên chính thức hợp tác trong vòng một năm trở lại đây và cũng là chiến dịch “mở màn” cho rất nhiều các hoạt động hợp tác sẽ diễn ra trong năm mới 2024.
Chương trình “Tết ấm từ tim - Rước lộc như ý” sẽ được triển khai xuyên suốt dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 với thông điệp ý nghĩa về Tết sẻ chia. Xung quanh mỗi cốc café là những câu chuyện mà chúng ta dành thời gian bên cạnh những người thân yêu, tận hưởng những ngày cuối năm ngọt ngào và ấm áp.
Bên cạnh đó, Techcombank cùng Starbucks cũng gửi những món quà “lì xì” đầu năm mới, những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng dịp Tết này - Thay cho lời tri ân và chúc phúc về những điều tốt đẹp cho một năm mới đến.
Đồng thời, khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại chuỗi hệ thống cửa hàng Starbucks Vietnam, khách hàng cũng sẽ được hòa mình vào không gian lễ hội được trang trí đặc biệt nhân dịp năm mới, với sự xuất hiện của ly café khổng lồ, hay các ấn phẩm truyền thông mang đậm dấu ấn của hai thương hiệu Techcombank và Starbucks.
Không chỉ đến bây giờ mà ngay từ quý II/2023, Techcombank và Starbucks đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, qua đó ghi nhận những kết quả kinh doanh ấn tượng. Số lượng khách hàng Techcombank có giao dịch thanh toán tại Starbucks tăng bình quân 4 lần/ tháng.
Các chương trình triển khai đã tạo cơ hội để hai bên tiệm cận gần hơn tới đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, khách hàng thuộc phân khúc “Why not” – những người vốn nhanh nhạy với công nghệ số và có chung tình yêu, sở thích với những thương hiệu đẳng cấp.

Chia sẻ về sự hợp tác độc quyền giữa Techcombank và Starbucks, ông Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ cho biết: "Với chiến lược khách hàng làm trọng tâm, Techcombank tập trung thực thi các hoạt động xoay quanh lợi ích cao nhất của khách hàng. Năm 2023 đã đánh dấu sự thành công của Techcombank trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ với những trải nghiệm khác biệt".
Trong chiến lược 2024, Techcombank sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới hợp tác đa dạng ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là những đối tác chiến lược về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao để mang lại trải nghiệm xuyên suốt trên hành trình tiêu dùng của khách hàng.
Trong đó, Starbucks - thương hiệu cafe được yêu thích và đánh giá cao ở Việt nam, nổi tiếng với những sản phẩm cafe chất lượng rất tốt. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác giữa Techcombank và Starbucks sẽ gia tăng tối đa trải nghiệm cho khách hàng với những giải pháp thanh toán thuận tiện, nhanh chóng và những chương trình gắn kết khách hàng hấp dẫn, ông Tuấn nói.
Dự kiến trong năm 2024,Techcombank sẽ triển khai thêm những phương thức thanh toán mới, tích hợp vàochuỗi cửa hàng Starbucks Vietnam nhằm tối ưu trải nghiệm thanh toán của kháchhàng.
Bên cạnh đó, Techcombank và Starbucks sẽ tiếp tục hợp tác để triển khaithêm các chương trình gắn kết khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến vớiStarbucks chỉ cần một chiếc thẻ Techcombank đều có thể được hưởng những tiệních thuận tiện, dễ dàng. Như cách Techcombank đã đồng hành với những thương hiệubán lẻ lớn, “một chạm là Win” theo định hướng chiến lược “Khách hàng là trọngtâm” mà ngân hàng đã và đang theo đuổi.
Techcombank bứt phá, dự kiến chia cổ tức 20%
Lợi nhuận ngân hàng phân hóa
Ngân hàng tiếp tục dẫn dắt tăng trưởng quý III/2025 nhờ tín dụng bứt tốc và NIM ổn định, nhưng áp lực dự phòng khiến bức tranh vẫn còn phân hóa.
Cuộc cách mạng số thầm lặng phía sau mỗi lệnh chuyển tiền
Cuộc cách mạng này xoay quanh việc blockchain đang dần chiếm vai trò lớn hơn trong hệ thống thanh toán, vốn thuộc về các ngân hàng và định chế tài chính.
Vietcap cập nhật những rào cản cuối cùng để nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Sau chuyến đi London cùng FTSE đồng tổ chức sự kiện Vietnam Access Day 2025, Vietcap đã cập nhật tiến trình nâng hạng lên Thị trường Mới nổi của Việt Nam.
Viễn cảnh chứng khoán Việt Nam được nâng hạng: Lạc quan đến đâu?
Nhiều tổ chức lạc quan về khả năng chứng khoán Việt Nam sẽ được FTSE Russell nâng hạng vào tháng 10 tới, mở ra thêm nhiều nguồn vốn mới.
Vì sao lạm phát, tỷ giá tăng vọt nhưng giới chuyên gia tin rằng 'không đáng ngại'?
Dù chịu nhiều áp lực từ vĩ mô và bất ổn địa chính trị, giới chuyên môn cho rằng áp lực giá cả và tỷ giá sẽ sớm hạ nhiệt vào cuối năm 2025.
Tập đoàn KCN Việt Nam khởi công khu công nghiệp An Phát – Hải Phòng
Công ty CP Tập đoàn KCN Việt Nam, nhà phát triển bất động sản công nghiệp chuyên nghiệp tại Việt Nam, chính thức khởi công dự án KCN An Phát – Hải Phòng, ngày 1/10/2025, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình mở rộng hoạt động tại vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc.
Chuyển động dự án 'Trục cảnh quan sông Hồng'
Liên danh Văn Phú – Đèo Cả tiếp tục báo cáo UBND TP. Hà Nội về định hướng chiến lược tổng thể phát triển dự án “Trục cảnh quan sông Hồng”.
Quảng Ninh đặt hàng loạt mục tiêu tham vọng
Tỉnh Quảng Ninh xác định tăng trưởng kinh tế bền vững, phát triển con người toàn diện và chuyển đổi số, chuyển đổi xanh là các trụ cột chiến lược.
Quảng Ninh khẳng định vị thế đổi mới sáng tạo
Đổi mới sáng tạo giúp Quảng Ninh nâng cao năng lực cạnh tranh và mở ra cơ hội phát triển bền vững, khẳng định vị thế tiên phong trong kỷ nguyên kinh tế tri thức.
Bất động sản CRV được chấp thuận niêm yết trên HOSE
CRV sẽ niêm yết 672,4 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE, tương ứng tổng giá trị theo mệnh giá 6.724 tỷ đồng.
1.067 căn hộ Sunshine Legend City khớp lệnh toàn bộ giỏ hàng chỉ sau 5 tiếng
Ngày 29/9, thị trường bất động sản chứng kiến kỷ lục hiếm có khi toàn bộ 1.067 căn hộ tại tòa tháp Legend 1 thuộc dự án Sunshine Legend City (Hưng Yên) đã hoàn tất chốt booking và ráp căn chỉ sau 5 tiếng ra hàng.
Siêu cảng Việt Nam SuperPort™ của T&T Group gây ấn tượng mạnh tại VIIE 2025
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc – Việt Nam SuperPortTM tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam 2025 (VIIE 2025) khi giới thiệu tới công chúng nhiều giải pháp AI hiện đại bậc nhất thế giới.