Nhịp cầu kinh doanh
Tết nghĩa tình với người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Nam
Các tổ chức, cá nhân trong cả nước đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, quà tặng nhằm giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón tết nguyên đán đầy đủ.
Vừa qua, ngày 14/1/2023, khi chỉ còn vài ngày nữa là đến tết nguyên đán, cán bộ nhân viên Công ty Cổ Phần tái chế bao bì PRO Việt Nam đã kết hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình thăm và tặng gần 500 phần quà tết Quý Mão cho người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi tại huyện Nam và Bắc Trà Mi, tỉnh Quảng Nam.

Với mong muốn san sẻ yêu thương và tạo điều kiện để người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi ở Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam, làng Hoà Bình và những người trong nhóm yếu thế tỉnh Quảng Nam có điều kiệnđược đón tết cổ truyền ấm áp và vui vẻ hơn.

Được biết, hiện nay Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam có 48 viên chức, người lao động đang làm việc, nuôi dưỡng và chăm sóc cho 119 người cao tuổi neo đơn, người khuyết tật (trong đó có 101 đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng) và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt trong đó có 14 em đang đi học.

Năm nào cũng vậy, do hoàn cảnh mà những nhân sự này thay vì hưởng trọn vẹn niềm vui bên người thân thì họ đều đón tết nguyên đán với đại gia đình lớn tại trung tâm bảo trợ.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, chương trình đã nhận được sự tham gia đóng góp rất nhiệt tình từ các đơn vị như Công ty tư vấn kinh doanh hội nhập toàn cầu GIBC, Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Đồ Điện Lin - Linco Group tài trợ và hỗ trợ lắp đặt 04 máy lọc nước hiện đại, công suất lên đến gần 300 lít/ngày/máy;

Công ty TNHH LaVie tài trợ phần quà bao gồm nước khoáng LaVie, nước đóng chai Lavie; Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kido hỗ trợ phần quà bao gồm bánh bắp, dầu ăn Olita 1 lít, bánh mì tươi chà bông; Công ty Cổ Phần Tập Đoàn TH tài trợ phần quà bao gồm nước hoa quả, nước gạo, sữa trái cây, sữa tươi tiệt trùng;
Công ty TNHH URC Việt Nam gửi tặng phần quà bao gồm nước C2, bánh quy Cream-O Choco Vani, kẹo Dynamite Chews Choco Mint; Công ty TNHH Thực Phẩm Ân Nam gửi tặng phần quà bánh, mứt, bánh quy, nước trái cây và các loại snack tết; Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ phần quà gồm nước ngọt Pepsi, 7up, Mirinda; nhóm thiện nguyện Gold Moon Media gửi tặng áo gió, bỉm tã và gối lật cho các cụ già tại trung tâm; và Palm Garden Resort …

Công ty Cổ Phần tái chế bao bì PRO Việt Nam là một doanh nghiệp xã hội, thuộc Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) thành lập vào năm 2019.

Liên minh gồm những thành viên là các công ty FDI và Việt Nam hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, sản xuất bao bì, bán lẻ và nhập khẩu, nhằm hướng tới mong ước chung của các thành viên là xây dựng một đất nước Việt Nam phát triển bền vững và ngày càng xanh, sạch và đẹp hơn. Mục tiêu của liên minh là vào năm 2030 tất cả bao bì do các thành viên trong liên minh đưa ra tiêu thụ trên thị trường đều sẽ được thu gom và tái chế.
Bộ Tài nguyên và Môi trường bắt tay liên minh PRO Việt Nam chống rác thải nhựa
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất
Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.
Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất
Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.
Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake
Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.
Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc
Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.
T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc
Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng
Lãnh đạo Grab Việt Nam cho hay, đây là cách doanh nghiệp đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số của Việt Nam theo chiến lược dài hạn.
Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên
ThinkZone vừa chính thức hoàn tất thương vụ đầu tư vòng Seed vào Sunny Days Piano thông qua quỹ đầu tư Global Minds Fund I.
Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà
Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.
Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.
Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast
Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.

















































