AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Trang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020. Từ trang trại này, dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ ghi dấu “Vì tầm vóc Việt” mà đã trở thành sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp thế giới.
Những bí quyết làm nên dòng sữa giàu dưỡng chất
Một trong những yếu tố tiên quyết làm nên hương vị thơm ngon của dòng sữa TH true MILK là nguồn thức ăn tinh sạch, đa dạng dành cho đàn bò với thực đơn phong phú cho từng cá thể, gồm: ngô, cao lương, cỏ, vỏ đậu nành, hướng dương, rỉ mật mía,…
TH đã ứng dụng những kết quả nghiên cứu quan trọng của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới, từ 15 loại nguyên liệu thức ăn đã xây dựng các công thức phù hợp, để đàn bò tạo ra dòng sữa đầy đủ dưỡng chất, vi lượng quý cho sức khỏe con người.
Các loại “cao lương, mĩ vị” dành cho bò sữa trên thế giới đều được đưa về trồng trên các cánh đồng mênh mông của TH, sử dụng các thiết bị tối tân nhất để trồng và chăm sóc, trong đó có hệ thống cánh tay tưới hiện đại dài tới 450 mét.
Thức ăn thô xanh sau khi thu hoạch được ủ chua, diệt các loại khuẩn có hại, sau đó phối trộn với các dưỡng chất, tinh chất theo công thức do hệ thống máy tính thiết lập phù hợp với các thông số về sức khỏe, thể trạng và chu kỳ sinh học của từng cá thể bò. Ngoài ra, có một thứ nguyên liệu đặc biệt chỉ bò sữa của TH mới được thưởng thức, đó là bã mía và rỉ mật – các sản phẩm phụ tận dụng từ nhà máy mía đường NASU – một đơn vị trực thuộc Tập đoàn TH.
Điểm đặc biệt nữa trong các khẩu phần ăn của đàn bò sữa tại trang trại TH phải kể đến là hoa hướng dương – được trồng ngay trên những cánh đồng rộng hàng trăm héc-ta tại Nghĩa Đàn. Những cánh đồng hướng dương tuyệt mỹ, trải dài ngút tầm mắt trên cao nguyên Phủ Quỳ đó không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng, mà thực chất đó là nguồn thức ăn độc đáo, bổ sung tinh dầu omega3, không chỉ lạ miệng “khoái khẩu” giúp bò sữa TH cho nhiều sữa hơn mà giá trị protein trong khẩu phần ăn cũng tăng từ 6 đến 16% so với ngô. Và đó cũng là một trong những “bí quyết” để đàn bò TH cho dòng sữa tươi, sạch, hội tụ những gì tinh túy nhất của tự nhiên, định vị nên thương hiệu TH true MILK hoàn toàn tư thiên nhiên.
“Chúng tôi kiểm soát gần như tuyệt đối an toàn ngay từ khâu canh tác ngoài đồng cỏ. Thức ăn về đến trung tâm lại được phân tích chất lượng. Từ thức ăn thô xanh đến thức ăn hỗn hợp khi đến khâu cho bò ăn đều được phân tích, kiểm tra kỹ lưỡng bằng các công nghệ tiêu chuẩn châu Âu. Đi kèm với đó, đàn bò TH được uống nước sạch xử lý bằng công nghệ lọc Amiad tối tân, đảm bảo nguồn nước tinh khiết tuyệt hảo”, bà Vy Thu Hằng, Giám đốc Trung tâm thức ăn và dinh dưỡng TH chia sẻ.
Tất cả sự cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ đó trong quy trình chăn nuôi bò sữa công nghệ cao khép kín, chỉ để tạo ra sự hoàn mỹ trong từng giọt sữa TH. Sản lượng sữa tươi bình quân của mỗi cô bò đạt mức 32 – 34 lít mỗi ngày, tương đương khoảng 11.000 lít mỗi chu kỳ, cao nhất khu vực Đông Nam Á. Những dòng sữa tươi sạch, hoàn mỹ này đang góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng và định vị dòng sữa tươi thuần Việt trên bản đồ sữa thế giới.
Dấu ấn trên thị trường quốc tế
Với tư duy vượt trội cùng với việc áp dụng nông nghiệp công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK trên thị trường sữa đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng trong nước và quốc tế kể từ khi những sản phẩm đầu tiên ra mắt. Đến thời điểm hiện nay Tập đoàn TH đã có quyền tự hào khi các sản phẩm sữa tươi TH true MILK chiếm tới 45% thị phần sữa tươi tại Việt Nam với 120 loại sản phẩm, đã mở rộng thị trường ra Trung Quốc, Liên bang Nga, Úc và các nước ASEAN.
Tháng 10/2019, TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được cấp mã số xuất khẩu chính ngạch sữa tươi vào thị trường Trung Quốc. Trước đó, tháng 4/2019, Tập đoàn TH đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược phát triển thị trường, tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm, nông sản và sữa, các sản phẩm từ sữa tươi, sạch, hữu cơ với đối tác Wuxi Jinqiao International Food City Co., Ltd, đơn vị sở hữu trung tâm đầu mối hàng hóa lớn nhất Trung Quốc.
Mới đây nhất, 2/2022, với việc ký kết Biên bản ghi nhớ với HAO Mart – hệ thống siêu thị bán lẻ hàng đầu Singapore, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng thị trường cho các mặt hàng sữa và thực phẩm sạch tại châu Á.
Bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH cho biết: “Singapỏe là một thị trường tiềm năng, tất cả các thương hiệu thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới đều đã đặt trụ sở chính tại đây nên việc ra mắt chính thức tại đảo quốc này là “cửa ngõ”, cơ hội vàng để Tập đoàn TH bước vào thị trường châu Á”.
Với các giá trị cốt lõi: Vì sức khỏe cộng đồng, Hoàn toàn từ thiên nhiên, Vì hạnh phúc đích thực, Thân thiện với môi trường… từ năm 2014 đến nay, các sản phẩm TH đều đạt được chứng chỉ Halal, chứng chỉ quan trọng cho phép đáp ứng các tiêu chuẩn của thế giới Hồi giáo. Với chứng chỉ này cùng các chứng chỉ chất lượng quan trọng khác như ISO, FSSC, BRC… Tập đoàn TH có nhiều ưu thế trong kết nối giao thương trên thế giới.
Giám đốc Kinh doanh quốc tế Tập đoàn TH chia sẻ, kế hoạch tới đây TH sẽ hợp tác với Tập đoàn L’earth để các sản phẩm TH được xác nhận chứng chỉ Healthier Choice – Tốt cho sức khỏe, một chương trình do Bộ Y tế Singapore xây dựng từ năm 1998 nhằm giảm tỷ lệ béo phì và tiểu đường. Chứng chỉ này chỉ “dán nhãn” cho các sản phẩm thực phẩm lành mạnh, tự nhiên và đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về hàm lượng dinh dưỡng cũng như lượng đường. TH tự tin rằng các sản phẩm của đơn vị hoàn toàn phù hợp và đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao hàng đầu thế giới.
Bên cạnh Singapore, trong thời gian tới Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng sang các thị trường châu Á tiềm năng khác như Malaysia, Indonesia, Philippine, Hong Kong…
Không chỉ ghi dấu trong lòng người tiêu dùng về chữ “thật” trong từng sản phẩm, các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia TH true MILK còn đoạt nhiều giải thưởng cao trên trường quốc tế, trong đó có các giải Vàng tại triển lãm thực phẩm thế giới WorldFood tổ chức tại Moscow (Nga) liên tiếp nhiều năm (từ 2015-2019); các giải thưởng cho sản phẩm xuất sắc và vì sức khỏe khác tại Gulfood Dubai, giải thưởng Stevie Awards (2018, 2019), giải thưởng The Bizz, Giải thưởng Chất lượng Đẳng cấp Thế giới thuộc hệ thống giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) …
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.