The Heritage Tân Thanh: Lực hút mới của bất động sản Hà Nam

Thủy Nguyễn Thứ ba, 01/10/2024 - 18:27

Huyện Thanh Liêm đang hấp dẫn giới kinh doanh địa ốc bằng dự án The Heritage Tân Thanh - được cho là đủ sức cạnh tranh với các "siêu phẩm" hiện hữu tại tỉnh Hà Nam.

Vị trí “siêu phẩm”

Vị trí, luôn là yếu tố hàng đầu để các chủ đầu tư tính toán bài toán phát triển dự án thuộc bất cứ lĩnh vực nào. Đặc biệt, ở lĩnh vực bất động sản, đặt cạnh định hướng quy hoạch cũng như kế hoạch phát triển của từng địa phương, vị trí địa lý (bao gồm khu vực hiện hữu cũng như đặt trong bán kính vệ tinh của địa phương đó) của dự án được nhà đầu tư tính toán rất kỹ, trước khi “xuống tiền”.

Cần nhắc lại, xu hướng và khẩu vị đầu tư của dân trong nghề bất động sản đã không còn dễ dãi như thời gian trước. Không còn tâm lý đầu tư theo tin đồn đám đông, hiệu ứng fomo, giới đầu tư dần cẩn trọng và hiểu biết hơn đối với từng dự án được rầm rộ giới thiệu qua các kênh thông tin, truyền thông, nhất là với những thị trường đặc biệt nóng hiện tại như tỉnh Hà Nam.

Trong rổ “siêu phẩm” hiện hữu ở tỉnh thành cửa ngõ phía Nam Thủ đô, dự án The Heritage Tân Thanh tại huyện Thanh Liêm được ví như “hoa hậu” vùng ven Hà Nội nhờ nhiều ưu điểm đặc biệt.

Biệt danh “hoa hậu” gán cho dự án, theo một số nhà đầu tư “ăn nằm” tại thị trường vệ tinh Thủ đô nhiều năm qua, xuất phát trước hết từ vị trí địa lý cùng những yếu tố đủ sức chinh phục các khách hàng khó tính nhất.

Vị trí đắc địa giúp cho dự án đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của những cư dân tương lai vào trung tâm Thủ đô 

Rõ nhất, The Heritage Tân Thanh được xem là trung tâm kinh tế chính trị khu vực, khi may mắn nằm giữa 2 trục đường chính của huyện Thanh Liêm – qua đó kết nối trực tiếp với tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và Quốc lộ 1A.

Vị trí hoàn hảo này, giúp cho dự án đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của những cư dân tương lai vào trung tâm Thủ đô, khi khoảng cách kết nối chỉ chưa đầy 50km – tức khoảng 45 phút di chuyển bằng ô tô.

Đó là giá trị của dự án đến từ vị trí địa lý – thể hiện qua khoảng cách đo đếm google map, nhưng điều này chưa đủ để The Heritage Tân Thanh trở nên “đáng giá” trong mắt nhà đầu tư (bởi không chỉ duy nhất The Heritage độc tôn sở hữu).

“Điều kiện đủ” giúp cho dự án đủ sức cạnh trạnh với những bông hoa đẹp khác trong giỏ hàng bất động sản Hà Nam, chính là vị trí trung tâm hoàn hảo của The Heritage tại huyện Thanh Liêm – khi nằm đối diện trung tâm hành chính, và được “bủa vây” bởi hạ tầng xã hội, tiện ích phục vụ đời sống thường nhật đã hoàn thiện.

Tâm điểm đầu tư

Cụ thể, The Heritage Tân Thanh tọa lạc trên mặt đường Trần Bình Trọng kéo dài, đóng vai trò trục trung tâm giao thương của huyện Thanh Liêm kết nối các dân cư và kinh tế sầm uất. Đây là điểm cộng về tiềm năng giá trị sử dụng lẫn kinh doanh (tức tăng giá) của mỗi sản phẩm trong dự án trong tương lai.

Đáng chú ý, theo tìm hiểu của một số nhà môi giới thổ cư tại đây, hầu như không có sản phẩm thổ cư để khớp khách dù nhu cầu từ đầu năm tới nay rất nhiều, với nguyên nhân là gần như không có ai bán.

Chưa dừng lại, phía Bắc dự án được bao bởi trục đường kinh tế T1 – đường Lê Hoàn, được xác định sẽ là trục phát triển kinh tế mới của huyện Thanh Liêm. Thực tế hiện tại, dọc trục đường huyết mạch này đang ghi nhận hàng loạt dự án hạ tầng kỹ thuật, xã hội phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân như quảng trường trung tâm, chợ, siêu thị thương mại, giáo dục đã được phê duyệt quy hoạch và cấp tập chuẩn bị triển khai.

Sở hữu vị trí “siêu phẩm”, The Heritage Tân Thanh được “vây quanh” với hệ thống tiện ích đồng bộ. Khoảng cách giữa các tiện ích quan trọng của Huyện chỉ khoảng 200 – 300m, kết nối các điểm nối tuyến đường huyết mạch chỉ trong khoảng 300m đến chỉ hơn 1km.

Đặc biệt, tuyến huyết mạch T1 cũng là tuyến đường cắt qua khu hành chính mới của huyện, cũng như kết nối với cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, giúp giảm thời gian di chuyển của khu đô thị The Heritage Tân Thanh với các địa phương lân cận.

An cư hoàn hảo

Bên cạnh những thuận lợi về đầu tư, tiện ích giao thương, The Heritage Tân Thanh còn được bao quanh bởi nhiều cơ sở giáo dục từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông, mở ra không gian cộng đồng dân cư tri thức, ươm mầm cho thế hệ tương lai.

Cũng không thể bỏ qua yếu tố đảm bảo điều kiện chăm sóc sức khỏe – điều kiện quyết định việc lựa chọn nơi an cư, được The Heritage Tân Thanh đáp ứng bằng vị trí đắc địa. Theo đó, chủ nhân tương lai tại dự án chỉ mất chừng 15 phút di chuyển bằng ô tô để được tiếp cận các dịch vụ y tế tốt nhất của Bệnh viện Việt Đức 2, Bệnh viện Bạch Mai 2 khi có nhu cầu.

Giá trị của dự án mang lại cho người dùng không chỉ nằm ở những yếu tố mang tính thừa hưởng (như vị trí, tiện ích hạ tầng kỹ thuật, xã hội của địa phương), mà còn được kiến tạo, bồi đắp một cách chỉn chu bởi yếu tố xanh được kết hợp hài hòa giữa hồ điều hòa, 2 công viên nội khu, hệ thống cây xanh chạy đan cài “mướt mắt”, kèm theo 3 trung tâm thương mại, chợ công cộng cùng nhà văn hoá, nhà trẻ, sân công trình biểu tượng ngay trong dự án.

Những thuận lợi nêu trên giúp cho The Heritage Tân Thanh trở thành tâm điểm giao thương hoàn hảo, điểm đến lý tưởng cho việc sinh sống và đầu tư tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội.

Sự xuất hiện của The Heritage Tân Thanh, theo nhận định của không ít sàn giao dịch, là đúng thời điểm để “đón sóng” đầu tư mới trong khu vực Hà Nam, với giá trị riêng biệt về vị trí, tiềm năng tăng giá lẫn “độ khan hiếm” hiện tại đặt trong tương quan so sánh với những sản phẩm tương đồng về vị trí địa lý, hạ tầng tiện ích.

Trong bối cảnh khu trung tâm Hà Nam (TP. Phủ Lý) – chỉ cách dự án vài km, vốn đã râm ran suốt thời gian qua bởi những siêu dự án (cả về quy mô lẫn giá trị, thương hiệu nhà phát triển kèm theo giá thành được neo ở tầm cao), sự lựa chọn dành cho The Heritage Tân Thanh chắc chắn sẽ đến từ những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm và cảm nhận tốt độ bão hòa thị trường.

'Đại bàng' về xây tổ, bất động sản Hà Nam vào chu kỳ mới

'Đại bàng' về xây tổ, bất động sản Hà Nam vào chu kỳ mới

Bất động sản -  2 tháng

Như một cô gái đẹp ngủ quên, Hà Nam bắt đầu được đánh thức bởi những dự án bất động sản quy mô lớn.

Bất động sản Hà Nam sẵn sàng chu kỳ mới

Bất động sản Hà Nam sẵn sàng chu kỳ mới

Bất động sản -  2 tháng

Một cơn sóng đầu tư mạnh mẽ đang đổ vào thị trường bất động sản Hà Nam.

Bất động sản Hà Nam: Tiềm năng đang trỗi dậy

Bất động sản Hà Nam: Tiềm năng đang trỗi dậy

Bất động sản -  1 năm

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Hà Nam đang nổi lên như một ‘vùng đất hứa’ đầy tiềm năng, thu hút sự chú ý của hàng loạt nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây là một trong những tỉnh liên tiếp đứng trong top các tỉnh thu hút đầu tư FDI hiệu quả nhất cả nước.

Môi trường, giá trị cốt lõi trong UltimateCare của Electrolux

Môi trường, giá trị cốt lõi trong UltimateCare của Electrolux

Nhịp cầu kinh doanh -  20 phút

Electrolux UltimateCare thế hệ mới được thiết kế thân thiện môi trường, giúp cân bằng giữa hiệu suất giặt, tiết kiệm thời gian và điện năng.

The Heritage Tân Thanh: Lực hút mới của bất động sản Hà Nam

The Heritage Tân Thanh: Lực hút mới của bất động sản Hà Nam

Bất động sản -  3 giờ

Huyện Thanh Liêm đang hấp dẫn giới kinh doanh địa ốc bằng dự án The Heritage Tân Thanh - được cho là đủ sức cạnh tranh với các "siêu phẩm" hiện hữu tại tỉnh Hà Nam.

TNL được vinh danh tại Dot property awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot property awards Vietnam 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tại lễ trao giải Dot property awards Vietnam 2024, Công ty cổ phần Đầu tư và cho thuê tài sản TNL đã được vinh danh trong hạng mục Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Giá cà phê duy trì đỉnh lịch sử

Giá cà phê duy trì đỉnh lịch sử

Tiêu điểm -  4 giờ

Giá cà phê tiếp tục nhích lên, dù nhẹ nhưng kéo dài xu hướng tăng do điều kiện thời tiết thiếu thuận lợi.

Biến động nhân sự cấp cao tại Chứng khoán VIX

Biến động nhân sự cấp cao tại Chứng khoán VIX

Hồ sơ quản trị -  5 giờ

Chứng khoán VIX ghi nhận tới bốn lần thay đổi vị trí ghế nóng tại HĐQT chỉ trong chưa đầy hai năm.

PVcomBank tặng nhiều ưu đãi trên hệ sinh thái PVOne

PVcomBank tặng nhiều ưu đãi trên hệ sinh thái PVOne

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

PVcomBank chính thức triển khai chương trình khuyến mại “Hôm nay thứ mấy, sale từng ấy” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên hệ sinh thái PVOne đến hết ngày 10/11/2024.

Đầu tư tuyến đường sắt đô thị nối NIC với trung tâm Hà Nội

Đầu tư tuyến đường sắt đô thị nối NIC với trung tâm Hà Nội

Tiêu điểm -  5 giờ

Chính phủ dự định đầu tư phát triển tuyến đường sắt đô thị nối NIC với trung tâm Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy đổi mới sáng tạo.