TheLEADER phối hợp với YBA tổ chức các cuộc hội thảo bàn tròn
Quỳnh Như
Thứ hai, 09/04/2018 - 14:49
Trong thời gian tới, TheLEADER sẽ phối hợp và kết nối với Hội Doanh nhân trẻ TP. HCM (YBA) trong công tác tổ chức hội thảo, tọa đàm cũng như bảo trợ thông tin cho hai sự lớn nhất trong năm của hội.
Phó Chủ tịch thường trực YBA Nguyễn Tuấn Quỳnh đang lý kết văn bản hợp tác truyền thông với nhà báo Quốc Vĩnh, Phó Chủ tịch Hội đồng biên tập TheLEADER.
Tại cuộc Hội thảo giao lưu với doanh nhân ASEAN của YBA, Phó Chủ tịch thường trực YBA Nguyễn Tuấn Quỳnh đã ký văn bản hợp tác truyền thông với nhà báo Quốc Vĩnh – Phó Chủ tịch Hội đồng biên tập TheLEADER. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác tổ chức, truyền thông một số cuộc hội thảo bàn tròn, cùng vận động diễn giả tham gia.
TheLEADER sẽ kết nối chương trình Bàn tròn doanh nghiệp với chương trình YBA Talks để đa dạng hóa nội dung thảo luận, hỗ trợ cho các thành viên của YBA nâng cao tri thức về quản trị, kinh doanh. TheLEADER sẽ bảo trợ thông tin cho hai sự kiện lớn của YBA năm 2018 là Vietnam CEO Forum và Giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc đều vào tháng 10.
YBA là một tổ chức doanh nhân đã trải qua 24 năm hoạt động, được thành lập bởi những doanh nhân khởi nghiệp từ những năm 80 của thế kỷ trước. Hiện nay, YBA có trên 800 thành viên, bốn chi hội ở TP. HCM, có rất nhiều sáng kiến trong việc tập hợp đội ngũ doanh nhân trẻ để hỗ trợ nhau trong hợp tác kinh doanh, trong tổ chức các hoạt động từ thiện và các hoạt động thể thao như goft, bóng đá.
Tiêu chí của Ban lãnh đạo trong nhiệm kỳ X là nâng tầm tri thức và năng lực kinh doanh của đội ngũ doanh nhân trẻ, hướng ra toàn cầu, trước mắt là khu vực ASEAN.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.