Nhịp cầu kinh doanh

Thiết kế lấy con người là trung tâm: Xu hướng lên ngôi tại dự án cao cấp

Lam Giang Thứ năm, 04/04/2019 - 10:38

Xem con người là yếu tố trọng tâm trong tạo dựng dự án, nhiều công trình bất động sản cao cấp đang chinh phục khách hàng bằng những không gian sống tiện nghi vượt trội cùng giá trị lâu bền.

Xu hướng thiết kế lấy con người làm trung tâm là lối kiến trúc với tiêu chí phục vụ, thỏa mãn tối đa mọi cảm quan và tư duy của những người sinh sống ở nơi đó. Triết lý của xu hướng này nhằm giữ gìn và mang đến sự phát triển đời sống, cả về vật chất và tinh thần cho con người.

Hiện nay, ở một số dự án bất động sản cao cấp, lối thiết kế này thể hiện từ việc bố trí mặt bằng công năng đến các chi tiết nguyên vật liệu đều nhằm mang lại không gian lý tưởng, hướng đến hạnh phúc không chỉ cho cư dân mà còn là khách đến tham quan và nhân viên làm việc tại đây. Vậy như thế nào là một dự án được tạo dựng trên tiêu chí lấy con người làm trọng tâm.

Ưu tiên việc tái tạo năng lượng

Sống khỏe mạnh là đặc điểm nổi bật của xu hướng thiết kế lấy con người làm trung tâm. Trong bối cảnh môi trường sống có nguy cơ ô nhiễm cao, nhu cầu sống xanh và lành mạnh ngày càng có vai trò quan trọng. Với mục tiêu mang lại cuộc sống chất lượng cho cư dân, ở dự án Rivera Park Hà Nội, chủ đầu tư đã bắt tay với đơn vị thiết kế uy tín West Green Design đến từ Canada để tạo ra những khoảng không gian xanh và cảnh quan nước ấn tượng. Toàn bộ khu nền, tầng mái, sân vườn, lối đi…được lát đá bazan hạn chế bức xạ nhiệt cùng nội thất gỗ đạt chứng nhận Green Label đều là những lựa chọn thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Bầu không khí sống lành mạnh, tràn đầy năng lượng cho mỗi cư dân còn được duy trì, nuôi dưỡng bởi hệ thống tiện ích chú trọng chăm sóc sức khoẻ như các phòng gym, bể bơi trong và ngoài trời, không gian tập yoga trên đỉnh toà nhà…

Thiết kế lấy con người là trung tâm: xu hướng lên ngôi tại dự án cao cấp
Không gian tập yoga và thiền ngoài trời thỏa mãn nhu cầu sống lành mạnh của những cư dân Rivera Park

Nỗ lực gìn giữ văn hóa cộng đồng

Lối thiết kế lấy con người làm trung tâm cũng đặt mục tiêu tạo dựng một môi trường sống lý tưởng không chỉ không chỉ có yếu tố hiện đại mà sâu xa hơn, ở nơi đó cần tạo dựng được cộng đồng cư dân văn minh, phồn thịnh nhưng gắn kết.

Tại Rivera Park, cộng đồng văn minh, trí thức sẽ trở thành một giá trị khác biệt và là niềm tự hào của mỗi cư dân. Các không gian tiện ích như khu vực chơi cờ, sân chơi nước cho trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ… không chỉ đáp ứng nhu cầu của các gia đình đa thế hệ mà còn gia tăng cơ hội gặp gỡ, giao lưu của cộng đồng cư dân ưu tú.

Thiết kế lấy con người là trung tâm: xu hướng lên ngôi tại dự án cao cấp 1
Khu sinh hoạt chung gắn kết các cư dân trong cộng đồng Rivera Park

Đầu tư vun đắp tương lai cho con trẻ

Không chỉ quan tâm đến nhu cầu của bố, mẹ, lối thiết kế lấy con người làm trung tâm cũng đặt ra tiêu chí chặt chẽ để tạo dựng môi trường lành mạnh cho những mầm non tương lai. Bởi, với những người trẻ, thành đạt, môi trường để con trẻ phát triển là vấn đề họ đặc biệt lưu tâm.

Tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng hội tụ cộng đồng cư dân tầng lớp công chức, trí thức, được đánh giá là nơi phù hợp để kiến tạo một môi trường sống văn minh, lành mạnh cho quá trình vun đắp nhân cách và trí tuệ cho con trẻ. Dự án còn nằm trên một trong ba trục đường chính nối quận Thanh Xuân với hệ thống giáo dục chất lượng cao, đa dạng như: Vinschool, Amsterdam, Lý Thái Tổ, Trường quốc tế BVIS, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Tự Nhiên… từ đây, cư dân thuận tiện để đưa con nhỏ di chuyển đến các khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí vào những dịp lễ, cuối tuần thảnh thơi.

Kiến tạo không gian giàu thẩm mỹ

Một dự án theo đuổi xu hướng thiết kế lấy con người làm trung tâm không chỉ đề cao tính tiện nghi mà đòi hỏi trong mỗi căn hộ phải đảm bảo giá trị thẩm mỹ. Bởi điều đó góp phần tạo ra môi trường lý tưởng, mang lại nguồn cảm ứng cho các cư dân.

Thiết kế lấy con người là trung tâm: xu hướng lên ngôi tại dự án cao cấp 2
Nội thất trong căn hộ cao cấp tại dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

Tại Rivera Park, các thương hiệu nội thất cao cấp như thiết bị bếp Malloca (Tây Ban Nha), thiết bị điện Schneider (Pháp)… không chỉ bảo chứng chất lượng mà còn mang đến sự sang trọng cho căn hộ. Bên cạnh đó, các hạng mục tiện ích được thiết kế đan xen với không gian xanh đầy tinh tế. Từ sân tập yoga, vườn nướng BBQ trên đỉnh toà nhà cho đến sân chơi, bể bơi, đường dạo bộ… đều được quy hoạch thông minh, thoả mãn tầm nhìn đầy cảm xúc và hứng khởi cho mỗi cư dân khi đứng bên trong căn hộ, cũng như những giây phút thảnh thơi đi dạo bộ.

Cùng với vị trí đắc địa, chất lượng công trình được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín, Rivera Park sẽ thỏa mãn nhu cầu sống đẳng cấp của những cư dân văn minh, định hướng chuẩn mực thiết kế nhà ở hiện đại.

Thông tin liên hệ:
Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland
Đơn vị phân phối:
Công ty TNHH Thương mại và Bất động sản Grandland
Công ty Cổ phần Bất động sản An Phát
Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes
Hotline: 0971966889

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  11 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  13 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  13 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  13 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.