Nhịp cầu kinh doanh
Thương hiệu nội thất Come Home ra mắt tại Hà Nội
Thương hiệu Come Home cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn.
Nâng tầm cuộc sống tại ngôi nhà của bạn

Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức sự kiện khai trương ra mắt thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại – Come Home tại Hà Nội.
Đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, Come Home là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Central Retail.
Come Home đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP. HCM tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity vào ngày tháng 7/2023. Và ngày 15/9/2023 vừa qua, Come Home vui mừng khai trương cửa hàng tiếp theo tại Lotte Mall West Lake Hà Nội.
Bà Lacia Sherlock, Giám đốc Điều hành - Khối gia dụng, nội thất và giải trí nói thêm: "Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, Come Home mong muốn nâng tầm cuộc sống tại ngôi nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng".
Với vai trò là một thành viên của Central Retail Việt Nam, Come Home luôn cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn.
"Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm với mẫu mã được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn", đại diện Come Home chia sẻ.

Các sản phẩm của Come Home rất đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo và kết hợp giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà. Trong đó, có 3 nhóm phong cách chính.
Nhóm Modern International mang tới sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Nhóm Modern Simplicity có phong cách tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế.
Còn nhóm Roots là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại. Các sản phẩm nổi bật với đường nét mộc mạc, tinh giản cùng các màu sắc nguyên bản và hoa văn đặc trưng trong văn hóa Việt.
Cửa hàng mô hình “một điểm đến” độc đáo
Chia sẻ thêm về điểm nổi bật của Come Home tại thị trường Việt Nam, đại diện doanh nghiệp cho biết: "Điểm thực sự giúp cho cửa hàng Come Home tại Lotte Mall Hà Nội của chúng tôi nổi bật là khu vực trưng bày được thiết kế đặc biệt, mà chúng tôi gọi là ngôi nhà mô phỏng, tái hiện một căn hộ đặc trưng của Hà Nội, được trang trí độc đáo để thể hiện đúng phong cách và sở thích của khách hàng Thủ đô".
Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam - Ngài Nikorndej Balankura đánh giá cao Come Home là cửa hàng "One-Stop Shopping Destination" - mô hình "một điểm đến" đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng.
"Tôi cũng vui mừng khi biết rằng cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, Come Home đặt tính bền vững làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất", ông nhấn mạnh.
Come Home cung cấp giải pháp cho mỗi căn phòng trong ngôi nhà, sở thích và khả năng tài chính của từng khách hàng. Điều này, khiến Come Home trở thành mô hình cửa hàng "một điểm đến" (One-Stop Shopping) độc nhất tại thị trường Việt Nam.
Khách hàng có thể tìm thấy tất cả sản phẩm cho ngôi nhà của mình tại cửa hàng Come Home mà không cần phải đi bất cứ đâu.
Bên cạnh đó, công cụ thiết kế nội thất trực tuyến "Room Planner" cũng là một điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho Come Home. "Khách hàng có thể thử nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm khác nhau để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà", đại diện Come Home chia sẻ.
Được biết, cửa hàng ở Lotte Mall West Lake Hà Nội là cửa hàng thứ hai trong mục tiêu 17 cửa hàng tại Việt Nam trong 5 năm tới của Come Home.
P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai
Nơi khởi nguồn tình yêu và hạnh phúc trọn vẹn
Nổi tiếng là điểm đến sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng thực sự là một thiên đường cho những đôi uyên ương tìm kiếm sự lãng mạn và hạnh phúc.
Masan 10 năm được vinh danh Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Tập đoàn Masan (Masan Group) ngày 16/9 đã được vinh danh ở cả hai hạng mục “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023” (TOP50) và “Doanh nghiệp tỉ đô 2023” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố.
SeABank trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của ngân hàng trong năm 2023.
BHS Group phát triển kinh doanh dự án Thanh Xuân Valley
Ngày 18/9/2023 tại Hà Nội, BIM Land và BHS Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, phát triển kinh doanh dự án Thung lũng Thanh Xuân thành nơi an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu miền Bắc.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì
Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.
Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow
Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.
SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực, sáng kiến và hiệu quả mang lại của SeABank trong thực thi các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) và lan tỏa tinh thần trách nhiệm tới cộng đồng.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp
Giá vàng hôm nay 10/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng và vàng nhẫn SJC ở thị trường trong nước.
Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian
Warren Buffett không chỉ là một nhà đầu tư xuất sắc mà còn là một nhà tư tưởng tài chính với tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài lĩnh vực đầu tư.
Nghị định 91 gỡ vướng dự án BT Thủ Thiêm của Đại Quang Minh, CII
Những vướng mắc về xác định giá đất để thanh toán cho nhà đầu tư đã bỏ vốn xây dựng hạ tầng cho khu đô thị mới Thủ Thiêm đã được tháo gỡ.
Hoàng Huy gọi vốn 2.000 tỷ cho loạt dự án bất động sản Hải Phòng
Công ty CP Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy lên kế hoạch phát hành thêm hơn 200 triệu cổ phiếu trong năm 2025 để huy động vốn phát triển hai dự án bất động sản lớn tại Hải Phòng.
Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn
Thủ tướng khẳng định phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn, yêu cầu khẩn trương hoàn thiện cơ chế, chính sách để tạo đà tăng trưởng bền vững.
Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?
Nhà sáng lập Đất Xanh Group, Lương Trí Thìn khẳng định tập đoàn sẽ tăng vốn điều lệ lên trên 10.000 tỷ đồng để trở thành công ty cấp trung và cỡ lớn.