Nhịp cầu kinh doanh

Thương hiệu nội thất Come Home ra mắt tại Hà Nội

Việt Hưng Thứ ba, 19/09/2023 - 19:38

Thương hiệu Come Home cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Nâng tầm cuộc sống tại ngôi nhà của bạn

Central Retail ra mắt thương hiệu nội thất Come Home tại Hà Nội
Quản lý cấp cao của tập đoàn và khách mời đặc biệt tham dự sự kiện

Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức sự kiện khai trương ra mắt thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại – Come Home tại Hà Nội.

Đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, Come Home là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Central Retail.

Come Home đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP. HCM tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity vào ngày tháng 7/2023. Và ngày 15/9/2023 vừa qua, Come Home vui mừng khai trương cửa hàng tiếp theo tại Lotte Mall West Lake Hà Nội.

Bà Lacia Sherlock, Giám đốc Điều hành - Khối gia dụng, nội thất và giải trí nói thêm: "Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, Come Home mong muốn nâng tầm cuộc sống tại ngôi nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng".

Với vai trò là một thành viên của Central Retail Việt Nam, Come Home luôn cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

"Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm với mẫu mã được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn", đại diện Come Home chia sẻ.

Central Retail ra mắt thương hiệu nội thất Come Home tại Hà Nội 1
Cửa hàng nội thất Come Home rộng 2.000 m2 tại Lotte Mall West Lake Hà Nội

Các sản phẩm của Come Home rất đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo và kết hợp giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà. Trong đó, có 3 nhóm phong cách chính.

Nhóm Modern International mang tới sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Nhóm Modern Simplicity có phong cách tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế.

Còn nhóm Roots là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại. Các sản phẩm nổi bật với đường nét mộc mạc, tinh giản cùng các màu sắc nguyên bản và hoa văn đặc trưng trong văn hóa Việt.

Cửa hàng mô hình “một điểm đến” độc đáo

Chia sẻ thêm về điểm nổi bật của Come Home tại thị trường Việt Nam, đại diện doanh nghiệp cho biết: "Điểm thực sự giúp cho cửa hàng Come Home tại Lotte Mall Hà Nội của chúng tôi nổi bật là khu vực trưng bày được thiết kế đặc biệt, mà chúng tôi gọi là ngôi nhà mô phỏng, tái hiện một căn hộ đặc trưng của Hà Nội, được trang trí độc đáo để thể hiện đúng phong cách và sở thích của khách hàng Thủ đô".

Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam - Ngài Nikorndej Balankura đánh giá cao Come Home là cửa hàng "One-Stop Shopping Destination" - mô hình "một điểm đến" đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng.

"Tôi cũng vui mừng khi biết rằng cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, Come Home đặt tính bền vững làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất", ông nhấn mạnh.

Come Home cung cấp giải pháp cho mỗi căn phòng trong ngôi nhà, sở thích và khả năng tài chính của từng khách hàng. Điều này, khiến Come Home trở thành mô hình cửa hàng "một điểm đến" (One-Stop Shopping) độc nhất tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng có thể tìm thấy tất cả sản phẩm cho ngôi nhà của mình tại cửa hàng Come Home mà không cần phải đi bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, công cụ thiết kế nội thất trực tuyến "Room Planner" cũng là một điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho Come Home. "Khách hàng có thể thử nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm khác nhau để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà", đại diện Come Home chia sẻ.

Được biết, cửa hàng ở Lotte Mall West Lake Hà Nội là cửa hàng thứ hai trong mục tiêu 17 cửa hàng tại Việt Nam trong 5 năm tới của Come Home.

P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai

P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Trong khuôn khổ sáng kiến Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh, gần 200 nhân viên của P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam đã triển khai trồng 500 cây gỗ lớn bản địa tại rừng Đồng Nai.
P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai

P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Trong khuôn khổ sáng kiến Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh, gần 200 nhân viên của P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam đã triển khai trồng 500 cây gỗ lớn bản địa tại rừng Đồng Nai.
Nơi khởi nguồn tình yêu và hạnh phúc trọn vẹn

Nơi khởi nguồn tình yêu và hạnh phúc trọn vẹn

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Nổi tiếng là điểm đến sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng thực sự là một thiên đường cho những đôi uyên ương tìm kiếm sự lãng mạn và hạnh phúc.

Masan 10 năm được vinh danh Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Masan 10 năm được vinh danh Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Doanh nghiệp -  2 năm

Tập đoàn Masan (Masan Group) ngày 16/9 đã được vinh danh ở cả hai hạng mục “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023” (TOP50) và “Doanh nghiệp tỉ đô 2023” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố.

SeABank trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

SeABank trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của ngân hàng trong năm 2023.

BHS Group phát triển kinh doanh dự án Thanh Xuân Valley

BHS Group phát triển kinh doanh dự án Thanh Xuân Valley

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Ngày 18/9/2023 tại Hà Nội, BIM Land và BHS Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, phát triển kinh doanh dự án Thung lũng Thanh Xuân thành nơi an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu miền Bắc.

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.

Dữ liệu và công nghệ dẫn dắt cải cách hành chính tại Quảng Ninh

Dữ liệu và công nghệ dẫn dắt cải cách hành chính tại Quảng Ninh

Tiêu điểm -  4 giờ

Quảng Ninh đang bước từ cải cách hành chính sang tối ưu hóa bằng dữ liệu và công nghệ, mở ra một cách vận hành dịch vụ công nhanh, minh bạch và thuận tiện hơn.

Quỹ Touchstone Partners gieo mầm chuyển đổi xanh

Quỹ Touchstone Partners gieo mầm chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  5 giờ

Quỹ chuyển đổi xanh của Touchstone Partners sẽ bắt đầu giải ngân vốn từ tháng 12/2025, đồng thời cố vấn trực tiếp và hỗ trợ chiến lược cho các startup.

Ngân hàng chịu áp lực khi chạm trần tăng trưởng tín dụng

Ngân hàng chịu áp lực khi chạm trần tăng trưởng tín dụng

Tài chính -  19 giờ

Tín dụng được dự báo duy trì cao, nhưng áp lực huy động và lãi suất tăng khiến việc cân đối vốn ngày càng khó khăn khi nhiều ngân hàng đã gần chạm hạn mức.

Kinh doanh thuận lợi, Eco Plastic muốn chuyển sàn chứng khoán

Kinh doanh thuận lợi, Eco Plastic muốn chuyển sàn chứng khoán

Doanh nghiệp -  19 giờ

Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.

KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn

KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn

Tài chính -  1 ngày

Kế hoạch tăng vốn để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ và tự doanh chứng khoán, công ty kỳ vọng có thêm dư địa tăng trưởng hai mảng then chốt này.

F88 lấy con người làm trung tâm, văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh

F88 lấy con người làm trung tâm, văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh

Diễn đàn quản trị -  1 ngày

F88 nhận cú đúp giải thưởng từ Anphabe, được vinh danh là "nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực hạnh phúc.

Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh

Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh

Bất động sản -  1 ngày

Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.