Nhịp cầu kinh doanh

Thương hiệu nội thất Come Home ra mắt tại Hà Nội

Việt Hưng Thứ ba, 19/09/2023 - 19:38

Thương hiệu Come Home cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Nâng tầm cuộc sống tại ngôi nhà của bạn

Central Retail ra mắt thương hiệu nội thất Come Home tại Hà Nội
Quản lý cấp cao của tập đoàn và khách mời đặc biệt tham dự sự kiện

Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức sự kiện khai trương ra mắt thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại – Come Home tại Hà Nội.

Đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết, Come Home là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Central Retail.

Come Home đã khai trương cửa hàng đầu tiên ở TP. HCM tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity vào ngày tháng 7/2023. Và ngày 15/9/2023 vừa qua, Come Home vui mừng khai trương cửa hàng tiếp theo tại Lotte Mall West Lake Hà Nội.

Bà Lacia Sherlock, Giám đốc Điều hành - Khối gia dụng, nội thất và giải trí nói thêm: "Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, Come Home mong muốn nâng tầm cuộc sống tại ngôi nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng".

Với vai trò là một thành viên của Central Retail Việt Nam, Come Home luôn cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

"Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm với mẫu mã được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn", đại diện Come Home chia sẻ.

Central Retail ra mắt thương hiệu nội thất Come Home tại Hà Nội 1
Cửa hàng nội thất Come Home rộng 2.000 m2 tại Lotte Mall West Lake Hà Nội

Các sản phẩm của Come Home rất đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo và kết hợp giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà. Trong đó, có 3 nhóm phong cách chính.

Nhóm Modern International mang tới sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế. Nhóm Modern Simplicity có phong cách tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế.

Còn nhóm Roots là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại. Các sản phẩm nổi bật với đường nét mộc mạc, tinh giản cùng các màu sắc nguyên bản và hoa văn đặc trưng trong văn hóa Việt.

Cửa hàng mô hình “một điểm đến” độc đáo

Chia sẻ thêm về điểm nổi bật của Come Home tại thị trường Việt Nam, đại diện doanh nghiệp cho biết: "Điểm thực sự giúp cho cửa hàng Come Home tại Lotte Mall Hà Nội của chúng tôi nổi bật là khu vực trưng bày được thiết kế đặc biệt, mà chúng tôi gọi là ngôi nhà mô phỏng, tái hiện một căn hộ đặc trưng của Hà Nội, được trang trí độc đáo để thể hiện đúng phong cách và sở thích của khách hàng Thủ đô".

Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam - Ngài Nikorndej Balankura đánh giá cao Come Home là cửa hàng "One-Stop Shopping Destination" - mô hình "một điểm đến" đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng.

"Tôi cũng vui mừng khi biết rằng cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, Come Home đặt tính bền vững làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất", ông nhấn mạnh.

Come Home cung cấp giải pháp cho mỗi căn phòng trong ngôi nhà, sở thích và khả năng tài chính của từng khách hàng. Điều này, khiến Come Home trở thành mô hình cửa hàng "một điểm đến" (One-Stop Shopping) độc nhất tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng có thể tìm thấy tất cả sản phẩm cho ngôi nhà của mình tại cửa hàng Come Home mà không cần phải đi bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, công cụ thiết kế nội thất trực tuyến "Room Planner" cũng là một điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho Come Home. "Khách hàng có thể thử nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm khác nhau để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà", đại diện Come Home chia sẻ.

Được biết, cửa hàng ở Lotte Mall West Lake Hà Nội là cửa hàng thứ hai trong mục tiêu 17 cửa hàng tại Việt Nam trong 5 năm tới của Come Home.

P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai

P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Trong khuôn khổ sáng kiến Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh, gần 200 nhân viên của P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam đã triển khai trồng 500 cây gỗ lớn bản địa tại rừng Đồng Nai.
P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai

P&G và Central Retail trồng rừng tại Đồng Nai

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Trong khuôn khổ sáng kiến Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh, gần 200 nhân viên của P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam đã triển khai trồng 500 cây gỗ lớn bản địa tại rừng Đồng Nai.
Nơi khởi nguồn tình yêu và hạnh phúc trọn vẹn

Nơi khởi nguồn tình yêu và hạnh phúc trọn vẹn

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Nổi tiếng là điểm đến sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng thực sự là một thiên đường cho những đôi uyên ương tìm kiếm sự lãng mạn và hạnh phúc.

Masan 10 năm được vinh danh Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Masan 10 năm được vinh danh Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Doanh nghiệp -  1 năm

Tập đoàn Masan (Masan Group) ngày 16/9 đã được vinh danh ở cả hai hạng mục “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023” (TOP50) và “Doanh nghiệp tỉ đô 2023” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố.

SeABank trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

SeABank trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận về giá trị thương hiệu, chỉ số sức mạnh thương hiệu và các thành tựu đạt được của ngân hàng trong năm 2023.

BHS Group phát triển kinh doanh dự án Thanh Xuân Valley

BHS Group phát triển kinh doanh dự án Thanh Xuân Valley

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngày 18/9/2023 tại Hà Nội, BIM Land và BHS Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược, phát triển kinh doanh dự án Thung lũng Thanh Xuân thành nơi an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu miền Bắc.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  2 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  2 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  3 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.

Hạnh phúc nhờ trải nghiệm xuất sắc

Hạnh phúc nhờ trải nghiệm xuất sắc

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Tổ chức gắn kết mạnh mẽ, cùng vượt qua thách thức và đạt mục tiêu chung là nền tảng để tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc và sự phát triển vững bền của doanh nghiệp.

SHB mở rộng gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp với lãi suất từ 4,8%

SHB mở rộng gói tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp với lãi suất từ 4,8%

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Gói tín dụng SHB quy mô 16.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4,8% được triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động, phục vụ sản xuất kinh doanh với thời gian phê duyệt nhanh.

Hạnh phúc ở một doanh nghiệp tí hon vĩ đại

Hạnh phúc ở một doanh nghiệp tí hon vĩ đại

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

LuxGroup không chỉ duy trì vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch sang trọng mà còn xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, lấy khách hàng làm trung tâm.

SeABank lãi trước thuế 4.500 tỷ đồng sau 9 tháng

SeABank lãi trước thuế 4.500 tỷ đồng sau 9 tháng

Tài chính -  5 giờ

SeABank đạt lợi nhuận trước thuế 4.508 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước với các chỉ số kinh doanh tích cực nhờ quản trị rủi ro hiệu quả.