Thương hiệu Việt kể chuyện trên sân chơi toàn cầu
Nhiều thương hiệu Việt thông qua thương mại điện tử đã có cơ hội trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng quốc tế và trở thành những doanh nghiệp dẫn đầu.
Nhiều thương hiệu Việt thông qua thương mại điện tử đã có cơ hội trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng quốc tế và trở thành những doanh nghiệp dẫn đầu.
Vietravel và Vingroup ký hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh, hướng đến phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu Việt.
Doanh nhân Việt Nam sẽ đứng ở đâu trong bản đồ tồn tại và phát triển như vũ bão này, sẽ đi hay sẽ chạy để không phải đứng im và càng không phải bị đối thủ bỏ xa, bị tụt hậu trong cuộc cạnh tranh tốc độ lành mạnh này?
Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới.
Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng yêu cầu trong vòng hai năm phải cho ra đời dòng xe mới thương hiệu Việt là một thách đố đối với Võ Quang Huệ vì ở Đức, các hãng ô tô muốn ra mắt dòng xe mới phải mất bốn năm.
Theo báo cáo “Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2024” của Kantar Worldpanel Vietnam, thương hiệu sữa TH có “chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP)” tăng trưởng cao nhất trong top 5 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa trên thị trường Việt Nam.
Diễn đàn Việt Nam: Thời khắc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM sẽ tôn vinh thương hiệu Việt, con người Việt trong và ngoài nước là những nhân vật đã và đang làm rạng danh Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.
Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch Meey Group chia sẻ về khát vọng vươn mình ra biển lớn để trở thành doanh nghiệp kỳ lân kinh doanh đa quốc gia sở hữu hệ sinh thái công nghệ - tài chính bất động sản hàng đầu.
Nhu cầu được soi chiếu dưới góc nhìn và xu hướng quốc tế của các thương hiệu Việt là cơ hội cho các agency (công ty truyền thông quảng cáo) quốc tế nhưng cũng đồng thời đặt ra bài toán về việc thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của các khách hàng bản địa.
CEO Pharmacity Trần Tuệ Tri mong muốn câu chuyện thương hiệu Việt Nam là câu chuyện lớn, cần sự chung tay của nhiều người. Bà kỳ vọng Việt Nam sẽ là điểm đến của sự đổi mới, hạnh phúc và thịnh vượng, là nơi người Việt tìm về và nhà đầu tư tìm đến.
Báo cáo nền kinh tế số Đông Nam Á lần thứ 7 nhận định thương mại điện tử là nền tảng đón đầu xu hướng tiêu dùng hiệu quả và phát triển bền vững, bất chấp những khó khăn của kinh tế toàn cầu. Không nằm ngoài sự chuyển dịch chung, các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam đã và đang tìm đến thương mại điện tử để mở rộng mô hình kinh doanh và tăng trưởng.
Niềm tin đó được hội tụ bởi nhiều nhân tố như chất lượng, giá trị sản phẩm, đạo đức kinh doanh chuẩn mực, hình ảnh người đứng đầu doanh nghiệp tốt, sự đóng góp, tính nhân văn của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, với đất nước và với các đối tác, bạn bè quốc tế, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ ra cách xây dựng và nâng hạng thương hiệu quốc gia, cũng như thương hiệu của các doanh nghiệp Việt.
Câu lạc bộ Thương hiệu Việt vừa bổ nhiệm ông Võ Quốc Thắng làm phó chủ tịch và kết nạp thêm nhiều hội viên mới nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo và gia tăng thêm sức mạnh.
Lux Travel Dmc - hãng lữ hành năm sao, là một trong những thương hiệu Việt Nam lần đầu đoạt giải “Oscar du lịch thế giới” World Travel Awards 2022.