Tiki hợp tác chiến lược cùng NZTE

Việt Hưng - 16:57, 18/11/2022

TheLEADERHợp tác nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp New Zealand mở rộng ứng dụng công nghệ số trong hệ thống phân phối tại Việt Nam thông qua kênh bán hàng trực tuyến cũng như các dịch vụ hỗ trợ của Tiki.

Trong khuôn khổ chuyến công tác thương mại của Thủ tướng New Zealand - Jacinda Ardern tại Việt Nam, nền tảng thương mại điện tử Tiki đã ký kết hợp tác chiến lược với Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand tại Việt Nam (NZTE).

Thỏa thuận hợp tác này sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp New Zealand thúc đẩy doanh số bán hàng trên nền tảng Tiki và tiếp cập đến hàng triệu khách hàng của Tiki.

Đồng thời, NZTE cũng có thể chia sẻ kiến ​​thức và cơ hội để thúc đẩy sự phát triển của Tiki và các thương hiệu New Zealand trên nền tảng này.

Thủ tướng New Zealand đánh giá cao sự hợp tác của hai bên trong lĩnh vực thương mại điện tử, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang gặp nhiều biến động.

Bà cho rằng, giữa Tiki và văn hóa New Zealand có nhiều điểm chung, như việc đề cao sự chính trực, trung thực và minh bạch.

Tiki hợp tác chiến lược cùng NZTE
Tiki là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Hợp tác nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp New Zealand mở rộng ứng dụng công nghệ số trong hệ thống phân phối tại Việt Nam thông qua kênh bán hàng trực tuyến cũng như các dịch vụ hỗ trợ của Tiki.

Các dịch vụ ưu tiên này bao gồm: dịch vụ đăng ký gian hàng nhanh trên nền tảng Tiki, mở rộng và đẩy mạnh danh sách các sản phẩm New Zealand trên nhiều nền tảng thương mại điện tử của Tiki bao gồm TikiNgon (thực phẩm tươi sống) và Tiki (tất cả các mặt hàng khác) xuyên suốt tuần khuyến mãi.

Tiki là một trong những sàn thương mại điện tử bán lẻ dẫn đầu thị trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam.

Hoạt động từ năm 2010, công ty ghi nhận khoảng 100 triệu lượt truy cập mỗi tháng với tỷ lệ hài lòng của khách hàng đạt 95%. Tiki trở thành sàn thương mại điện tử phổ biến và uy tín với người tiêu dùng nhờ vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, tỷ lệ hoàn trả thấp, dịch vụ khách hàng hiệu quả và nhanh chóng.