TP.HCM đăng cai tổ chức Diễn đàn kinh tế ASEAN - Italia 2025
Diễn đàn tập trung vào các chủ đề then chốt như triển vọng kinh tế - địa chính trị ASEAN - Italia, phát triển công nghiệp xanh và năng lượng sạch, tăng cường kết nối hạ tầng – logistics.
Lễ ra quân dự án La Villa Green City được Trần Anh tổ chức tại TP. HCM ngay 21/10 chính thức khởi động chiến dịch đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà phố hiện nay của người dân.
Sự kiện thu hút hơn 500 chuyên viên kinh doanh đến từ hệ thống các đơn vị phân phối của Trần Anh Group. Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Trần Anh Group cho biết, dự án La Villa Green City là một trong những dự án tâm huyết do Trần Anh Group phát triển từ đầu năm 2019.
Đến nay, trải qua gần hai năm phát triển, dự án đã hình thành và trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất tại TP. Tân An, tỉnh Long An. Trần Anh Group tin rằng, khi tìm hiểu dự án này, khách hàng cũng như nhà đầu tư sẽ hài lòng với tiềm năng giá trị gia tăng hiện hữu.

Không chỉ sở hữu tiến độ xây dựng thần tốc, dự án La Villa Green City còn sở hữu vị trí chiến lược nằm giữa điểm nối quốc lộ 1A và đường Hùng Vương nối dài; đồng thời nằm trong vùng kinh tế sôi động của tỉnh Long An, nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch chạy qua, kết nối giao thương vùng nhanh chóng với vùng Đông Nam Bộ, vùng Đồng bằng sông Cửu Long và vùng biên giới Campuchia.
Nơi đây được ví như Thảo Điền thứ 2 bởi một mặt sở hữu hơn 1.000m2 giáp sông Vàm Cỏ Tây, có vượng khí tràn đầy, mang đến không khí trong lành cho toàn dự án.
Với quy mô hơn 800 căn biệt thự, nhà phố, La Villa Green City đang trở thành nơi cung ứng nguồn hàng lớn cho khu vực cũng như các hàng các tỉnh vùng ven.
Được biết, năm 2020, dòng sản phẩm nhà phố tiếp tục khan hiếm trên thị trường TP. HCM. Theo dự án, sức cầu có sự gia tăng đột biến trong ngắn hạn nhưng mức giá thấp nhất cũng từ 10 tỷ đồng/căn, tỷ lệ tiêu thụ đa số các dự án đều đạt trên 80%.
Theo các chuyên gia bất động sản, tại TP. HCM ghi nhận sức mua sản phẩm này rất lớn, tỷ lệ đặt chỗ trung bình cứ một sản phẩm có ba khách hàng nhận giữ chỗ, mức cạnh tranh để sở hữu sản phẩm này rất lớn.
Có thể nói, nguồn cung tại thành phố trong thời gian tới dù có sự gia tăng nhưng khó đáp ứng được toàn bộ sức mua đang có trên thị trường. Do đó, những dự án như La Villa Green City chính là tâm điểm mà nhà đầu tư cũng như khách hàng hướng đến. Không thua kém dòng sản phẩm tại thành phố lớn, biệt thự nhà phố tại La Villa Green City đáp ứng đủ tiêu chuẩn một không gian sống đẳng cấp từ cơ sở hạ tầng đến tiện ích dịch vụ.
Theo Trần Anh Group, giai đoạn đầu hơn 400 căn biệt thự nhà phố sẽ được đưa ra thị trường, khách hàng sở hữu sản phẩm tại La Villa Green City được tặng một sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng. Đặc biệt, đối với khách hàng có hộ khẩu tại tỉnh Long An được chiết khấu ngay 2% và 12% đối với khách hàng thanh toán vượt tiến độ. Đáng chú ý, khách hàng cũng có thêm cơ hội sở hữu ngay một xe ô tô Honda City động cơ 1,5 trị giá lên đến hơn 700 triệu đồng.

Bên cạnh chia sẻ những thông tin về dự án, đại diện Trần Anh Group cũng chính thức phát động chương trình “Sẻ chia yêu thương cùng miền Trung lũ lụt” do tập đoàn tổ chức nhằm hỗ trợ kịp thời đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn. Được biết, ngoài tài trợ 300 triệu đồng, tập đoàn đã kêu gọi ủng hộ từ những tấm lòng hảo tâm với tổng chi phí lên đến gần 1 tỷ đồng.
Dự kiến từ ngày 22/10, Trần Anh Group cùng ban thiện nguyện sẽ có chuyến từ thiện tại các tỉnh miền Trung.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Trần Anh Group cũng phát triển mạnh mẽ các hoạt động công tác xã hội với mục tiêu tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cộng đồng.
Diễn đàn tập trung vào các chủ đề then chốt như triển vọng kinh tế - địa chính trị ASEAN - Italia, phát triển công nghiệp xanh và năng lượng sạch, tăng cường kết nối hạ tầng – logistics.
Khi thị trường Việt Nam ghi nhận hơn 10 triệu tài khoản chứng khoán, tăng gấp đôi chỉ sau ba năm, câu hỏi của nhà đầu tư không còn là “có nên đầu tư không” mà đã chuyển sang “làm sao tối ưu tài sản một cách toàn diện và bền vững qua từng giai đoạn”.
Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững. Đây cũng là cơ hội để ngân hàng gửi lời tri ân đặc biệt tới đối tác và khách hàng đã đồng hành và yêu thương thông qua những ưu đãi, món quà cùng lời cảm ơn chân thành nhất.
Tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) với gần 750 gian hàng đến từ hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Diễn đàn quy tụ hơn 400 đại biểu trong và ngoài nước, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050, thúc đẩy hợp tác, đổi mới và đầu tư xanh cho ngành xây dựng Việt Nam.
Doanh nghiệp dệt may phá nhiều kỷ lục về lợi nhuận và doanh thu trong 9 tháng đầu năm nhưng đang bắt đầu "ngấm đòn" chi phí gia tăng và thuế đối ứng.
Hanet đang từng bước hiện thực hóa khát vọng làm chủ công nghệ "Make in Vietnam" trong lĩnh vực an ninh, an toàn nhờ một hệ sinh thái camera AI toàn diện.
Diễn đàn tập trung vào các chủ đề then chốt như triển vọng kinh tế - địa chính trị ASEAN - Italia, phát triển công nghiệp xanh và năng lượng sạch, tăng cường kết nối hạ tầng – logistics.
Từ xưởng cơ khí đến phòng lab thuật toán, hai cô gái trẻ đang từng ngày hiện thực hóa đam mê của mình. Không chỉ vượt qua những thử thách riêng, họ còn truyền năng lượng tích cực và tinh thần “bền đam mê” của Number 1 tới cộng đồng trẻ, chứng minh rằng mỗi điểm xuất phát đều có thể trở thành hành trình đáng giá.
Hoạt động tập trung vào tín dụng, quy mô nhỏ của VietABank khiến nhà băng chịu áp lực tăng chi phí huy động vốn và bào mòn biên lãi ròng.
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam vừa công bố dự án nghiên cứu Bộ Tiêu chuẩn hành nghề môi giới bất động sản, do Viện VARS IRE thực hiện, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng.
Giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền không chỉ là khẩu hiệu.