Trần Anh Group tổ chức lễ ra quân dự án La Villa Green City
Lam Giang
Thứ năm, 22/10/2020 - 09:48
Lễ ra quân dự án La Villa Green City được Trần Anh tổ chức tại TP. HCM ngay 21/10 chính thức khởi động chiến dịch đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà phố hiện nay của người dân.
Sự kiện thu hút hơn 500 chuyên viên kinh doanh đến từ hệ thống các đơn vị phân phối của Trần Anh Group. Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Trần Anh Group cho biết, dự án La Villa Green City là một trong những dự án tâm huyết do Trần Anh Group phát triển từ đầu năm 2019.
Đến nay, trải qua gần hai năm phát triển, dự án đã hình thành và trở thành khu đô thị hiện đại bậc nhất tại TP. Tân An, tỉnh Long An. Trần Anh Group tin rằng, khi tìm hiểu dự án này, khách hàng cũng như nhà đầu tư sẽ hài lòng với tiềm năng giá trị gia tăng hiện hữu.
Sự kiện thu hút hàng trăm chuyên viên kinh doanh tham gia.
Không chỉ sở hữu tiến độ xây dựng thần tốc, dự án La Villa Green City còn sở hữu vị trí chiến lược nằm giữa điểm nối quốc lộ 1A và đường Hùng Vương nối dài; đồng thời nằm trong vùng kinh tế sôi động của tỉnh Long An, nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch chạy qua, kết nối giao thương vùng nhanh chóng với vùng Đông Nam Bộ, vùng Đồng bằng sông Cửu Long và vùng biên giới Campuchia.
Nơi đây được ví như Thảo Điền thứ 2 bởi một mặt sở hữu hơn 1.000m2 giáp sông Vàm Cỏ Tây, có vượng khí tràn đầy, mang đến không khí trong lành cho toàn dự án.
Với quy mô hơn 800 căn biệt thự, nhà phố, La Villa Green City đang trở thành nơi cung ứng nguồn hàng lớn cho khu vực cũng như các hàng các tỉnh vùng ven.
Được biết, năm 2020, dòng sản phẩm nhà phố tiếp tục khan hiếm trên thị trường TP. HCM. Theo dự án, sức cầu có sự gia tăng đột biến trong ngắn hạn nhưng mức giá thấp nhất cũng từ 10 tỷ đồng/căn, tỷ lệ tiêu thụ đa số các dự án đều đạt trên 80%.
Theo các chuyên gia bất động sản, tại TP. HCM ghi nhận sức mua sản phẩm này rất lớn, tỷ lệ đặt chỗ trung bình cứ một sản phẩm có ba khách hàng nhận giữ chỗ, mức cạnh tranh để sở hữu sản phẩm này rất lớn.
Có thể nói, nguồn cung tại thành phố trong thời gian tới dù có sự gia tăng nhưng khó đáp ứng được toàn bộ sức mua đang có trên thị trường. Do đó, những dự án như La Villa Green City chính là tâm điểm mà nhà đầu tư cũng như khách hàng hướng đến. Không thua kém dòng sản phẩm tại thành phố lớn, biệt thự nhà phố tại La Villa Green City đáp ứng đủ tiêu chuẩn một không gian sống đẳng cấp từ cơ sở hạ tầng đến tiện ích dịch vụ.
Theo Trần Anh Group, giai đoạn đầu hơn 400 căn biệt thự nhà phố sẽ được đưa ra thị trường, khách hàng sở hữu sản phẩm tại La Villa Green City được tặng một sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng. Đặc biệt, đối với khách hàng có hộ khẩu tại tỉnh Long An được chiết khấu ngay 2% và 12% đối với khách hàng thanh toán vượt tiến độ. Đáng chú ý, khách hàng cũng có thêm cơ hội sở hữu ngay một xe ô tô Honda City động cơ 1,5 trị giá lên đến hơn 700 triệu đồng.
Đại diện Trần Anh Group chia sẻ chương trình “Sẻ chia yêu thương cùng miền Trung lũ lụt”.
Bên cạnh chia sẻ những thông tin về dự án, đại diện Trần Anh Group cũng chính thức phát động chương trình “Sẻ chia yêu thương cùng miền Trung lũ lụt” do tập đoàn tổ chức nhằm hỗ trợ kịp thời đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn. Được biết, ngoài tài trợ 300 triệu đồng, tập đoàn đã kêu gọi ủng hộ từ những tấm lòng hảo tâm với tổng chi phí lên đến gần 1 tỷ đồng.
Dự kiến từ ngày 22/10, Trần Anh Group cùng ban thiện nguyện sẽ có chuyến từ thiện tại các tỉnh miền Trung.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Trần Anh Group cũng phát triển mạnh mẽ các hoạt động công tác xã hội với mục tiêu tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cộng đồng.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Việc đưa vào khai thác bến số 3, 4 Lạch Huyện giúp Cảng Hải Phòng tăng đáng kể năng lực tiếp nhận tàu lớn, củng cố vị thế là doanh nghiệp cảng biển có quy mô và mạng lưới khai thác lớn nhất tại Hải Phòng.
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.