Nhịp cầu kinh doanh
Tưng bừng quà tặng từ HDBank nhân dịp quốc tế thiếu nhi
Tết thiếu nhi luôn là dịp trẻ háo hức chờ mong nhận quà từ ông bà, cha mẹ và người thân. Đây cũng là dịp khiến các bậc phụ huynh băn khoăn trăn trở không biết chọn quà cho trẻ như thế nào để trẻ vừa thích, vừa có ý nghĩa và vừa phù hợp với túi tiền.

Dịp 1/6 năm nay, với chương trình “Mừng Tết thiếu nhi – Quà xinh cho bé” của HDBank, các bậc phụ huynh có thể đưa con em mình cùng đi gửi tiết kiệm như một chuyến đi trải nghiệm thực tế để dạy trẻ về quản lý tài chính, trẻ vừa nhận được quà vừa học được cách tiết kiệm tiền.
Cụ thể, từ ngày 01/06/2020 đến 30/06/2020, HDBank dành tặng bộ sản phẩm Kid Donghwa gồm: 01 tô soup hai quai, 01 tô soup, 01 đĩa vuông, 01 ly sữa baby cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank từ 50 triệu trở lên. Những món quà này sẽ được trao tận tay khách hàng đến thực hiện giao dịch trong thời gian triển khai chương trình theo điều kiện quy định. Mỗi khách hàng được nhận tối đa một phần quà trong thời gian diễn ra chương trình.
Với bộ quà tặng của HDBank, các mẹ có thể chuẩn bị bữa ăn cho con với những món như canh, soup, trái cây, bánh gạo, bánh quy, sữa tươi… để cung cấp vitamin và giúp con có thêm năng lượng mỗi ngày cũng như rèn cho con thói quen ăn uống lành mạnh, luôn đảm bảo dinh dưỡng.
Qua chương trình, HDBank mong muốn truyền đi thông điệp yêu thương chăm sóc trẻ nhỏ, bồi đắp tình cảm gia đình người Việt, gắn kết cha mẹ với con cái qua từng bữa ăn. Các con ngày nào cũng cảm nhận sự chăm chút yêu thương từ những người thân trong gia đình.
Cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả, HDBank luôn hướng đến cộng đồng bằng những chương trình thiết thực như: trao tặng nhà tình nghĩa tình thương, trao thẻ bảo hiểm y tế cho bệnh nhân nghèo, tài trợ học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi tặng quà cho mái ấm. Bên cạnh đó, HDBank còn tích cực đồng hành cùng những giải thể thao nhằm bồi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam như: tài trợ Giải Cờ vua quốc tế HDBank thường niên từ năm 2011, tài trợ cho giải HDBank futsal Cúp quốc gia và Giải vô địch quốc gia từ năm 2016.
Đặc biệt, HDBank luôn quan tâm chăm sóc đến các mầm non của đất nước, thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hướng tới trẻ nhỏ với những món quà vừa thiết thực, vừa ý nghĩa mà HDBank tâm huyết lựa chọn và trao tặng như: đèn bàn đọc sách, ba lô du lịch, nón bảo hiểm trẻ em ngộ nghĩnh, bộ quần áo cầu thủ Futsal vô cùng phong cách…
Lợi nhuận trước thuế quý I của HDBank đạt 1.251 tỷ đồng
HDBank đồng hành cùng khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Ứng dụng ngân hàng số - app HDBank đang trở thành lựa chọn số 1 của nhiều người tiêu dùng khi đáp ứng hầu hết các nhu cầu giao dịch tài chính hiện đại bậc nhất và ngày càng chứng minh sức hút của một mô hình hòa nhịp cùng xu hướng ứng dụng công nghệ thanh toán thông minh đang bùng nổ trên toàn cầu.
HDBank tiên phong ứng dụng công nghệ số hóa trong hoạt động ngân hàng đại lý
HDBank vừa tham gia sàn giao dịch điện tử tài trợ thương mại TradeAssets, trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên tham gia kết nối và xử lý các giao dịch tài trợ thương mại trên nền tảng ứng dụng blockchain.
HDBank tài trợ hàng nghìn tỷ đồng chuỗi kinh doanh xăng dầu
Tiên phong về tài trợ chuỗi kinh doanh, HDBank tiếp tục dành hàng nghìn tỷ đồng tài trợ chuỗi kinh doanh xăng dầu của Petrolimex bao gồm tổng đại lý, thương nhân phân phối, thương nhân nhận quyền, đại lý bán lẻ xăng dầu…, nhằm tiếp sức khách hàng đón đầu thị trường khi nền kinh tế hồi phục hậu Covid-19.
Lợi nhuận trước thuế quý I của HDBank đạt 1.251 tỷ đồng
Trong quý I, tổng huy động vốn từ dân cư và tổ chức kinh tế của HDBank tăng 4,6% và cho vay khách hàng tăng 5,9% so với cuối năm ngoái.
'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt
AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng
Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt
Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.
SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.
Tập đoàn công nghệ IGS: Việt Nam là trụ cột quan trọng trong chiến lược tại châu Á
Việt Nam được IGS xác định là trung tâm cho sự phát triển tại châu Á, nhờ sở hữu nguồn nhân lực công nghệ dồi dào và các chính sách hỗ trợ tốt.
'Soi Bóng': Khi kiến trúc soi mình trong hội họa giữa lòng đô thị Sài Gòn
TP.HCM đón tháng 9 với triển lãm “Soi Bóng” tại Areus by BM Windows, nơi kiến trúc và hội họa gặp gỡ để kể câu chuyện đô thị.
Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?
Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.
4 bài học tăng sức bật cho doanh nghiệp Việt
Doanh nghiệp Việt cần một hệ sinh thái hỗ trợ mạnh mẽ hơn với chính sách đồng bộ, thể chế minh bạch và thực thi hiệu quả, để phát triển bền vững.
Tập đoàn Ý lập trung tâm hàng không vũ trụ tại Việt Nam
Temix, tập đoàn tư nhân từ Ý sẽ cùng với PTIT nâng cao vị thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp không gian toàn cầu thông qua Trung tâm thiết kế tiên tiến.
FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10
Đây là dấu mốc quan trọng sau nhiều năm cải cách, hứa hẹn mở ra dòng vốn ngoại mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam.
PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng
Giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ đã chủ động “xoay trục chiến lược”, từ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh mạng lưới bán lẻ, tới mở thị trường ngách.