Nhịp cầu kinh doanh

V-Senses Dining khai trương nhà hàng tại TP.HCM

Minh Anh Thứ bảy, 17/05/2025 - 17:13
Nghe audio
0:00

Sự kiện khai trương nhà hàng V-Senses Dining tại TP.HCM đã đánh dấu sự ra mắt của một thương hiệu ẩm thực mới mang đậm tinh thần Việt, nguyên bản nhưng đương đại.

Khai trương nhà hàng V-Senses Dining tại TP. HCM. Ảnh: DNCC.

Được vận hành và phát triển bởi Menas Group, tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ và trải nghiệm phong cách sống cao cấp, sở hữu hệ sinh thái gồm chuỗi nhà hàng, cà phê và siêu thi, V-Senses Dining là nơi ẩm thực Việt được kể lại bằng một ngôn ngữ đương đại – giữ nguyên bản sắc nhưng thấm đẫm tinh thần của thời đại mới.

Nhà hàng trân trọng giá trị gốc của ẩm thực ba miền Bắc, Trung, Nam thông qua việc tuyển chọn nguyên liệu tại đúng nơi sinh ra nó và ứng dụng kỹ thuật chế biến hiện đại như dry-aging để nâng tầm món Việt mà không làm mất đi hồn Việt.

Tại V-Senses, từng món ăn là một lát cắt văn hoá, một chương ký ức sống động: từ rau rừng Tây Nguyên, ngó sen Đồng Tháp, lá chúc An Giang, dê núi Ninh Bình đến cá tra dầu quý hiếm từ sông Mê Kông, tất cả đều được tái hiện một cách tinh tế và sâu sắc.

Trong căn bếp của V-Senses, từng nhánh rau, từng chút gia vị được chăm chút cẩn trọng để món ăn vừa bổ dưỡng, vừa thanh tao, vừa đúng nghĩa.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Quỳnh, Tổng giám đốc Menas Group, đơn vị phát triển chuỗi nhà hàng, khẳng định, V-Senses là tâm huyết kết tinh sau nhiều năm nghiên cứu về hành vi thưởng thức món Việt của người hiện đại.

"Chúng tôi mong muốn khơi dậy lại tình yêu với món ăn Việt, không chỉ cho người Việt xa xứ mà còn cho cả những người trẻ đã quen với đồ ăn nhanh và ẩm thực phương Tây, nay tìm về điều thật, cái gốc, vị quen thuộc để chạm vào chính mình", ông nói.

Bà Võ Ngọc Điệp, Trưởng phòng Quản lý cơ sở lưu trú, Sở Du lịch TP.HCM đánh giá cao nỗ lực của Menas Group trong việc gìn giữ và làm mới văn hóa ẩm thực Việt một cách tinh tế.

"V-Senses Dining không chỉ đơn thuần là một nhà hàng, mà còn là nơi kết nối di sản với thế hệ hôm nay qua lăng kính hiện đại, tạo nên một không gian đậm đà bản sắc, giàu cảm xúc và đầy tính khám phá cho thực khách trong nước lẫn quốc tế. Tôi tin rằng V-Senses sẽ sớm trở thành một điểm đến thu hút khách du lịch tại TP.HCM”, bà Điệp tin tưởng.

Tiếp nối thành công bước đầu, V-Senses Dining sẽ tiếp tục khai trương chi nhánh thứ hai tại khu đô thị cao cấp Celesta Rise, Nam Sài Gòn vào tháng 7/2025, với không gian tinh tế, đẳng cấp và phòng tiệc riêng cho khách VIP.

Đây là bước đi chiến lược trong hành trình phát triển thành chuỗi nhà hàng mang bản sắc Việt hiện đại, hiện diện tại các đô thị lớn trong và ngoài nước trong thời gian tới.

Được biết, Menas là công ty thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, phát triển đa dạng trong nhiều lĩnh vực: vận hành và phát triển trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, quản lý bất động sản, tư vấn bất động sản B2B, nhượng quyền thương mại các thương hiệu lớn, làng ẩm thực Yum Food Village, nhà hàng Steakhouse The Fan, quản lý và vận hành siêu thị miễn thuế, phát triển chuỗi siêu thị cao cấp Mena Gourmet Market.

Với cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, chất lượng dịch vụ xuất sắc và tinh thần sáng tạo không ngừng, Menas không chỉ mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại mà còn tâm huyết trong việc tôn vinh và giới thiệu các sản vật tinh hoa văn hóa, điển hình như việc hợp tác phát triển giá trị cho vải tổ Thanh Hà.

Sự nỗ lực và thành công của Menas đã vinh dự hai năm liên tiếp đạt giải thưởng SME100 Châu Á. Đây là giải thưởng quốc tế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực, dựa trên tiêu chí tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, thị phần và khả năng vận hành hiệu quả, bền vững.

Cùng ngày, Menas Group phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM khai mạc lễ hội “Mena OCOP - Quà tặng du lịch 2025” tại Menas Mall Saigon Airport, trung tâm thương mại khu vực cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.

Diễn ra từ 16 - 25/5/2025, sự kiện có quy mô 50 gian hàng, quy tụ gần 20 tỉnh thành từ khu vực miền Đông và miền Tây Nam Bộ, mang đến không gian trải nghiệm phong phú, đa dạng ngành hàng từ nông sản, thủ công mỹ nghệ đến ẩm thực đặc sản. Sự kiện cũng nổi bật với chuỗi biểu diễn văn hóa, làm đồ thủ công, quảng diễn ẩm thực từ các thương hiệu, nhãn hàng.

Không chỉ dừng lại ở tính thương mại – du lịch, lễ hội còn thể hiện rõ định hướng phát triển ESG (môi trường – xã hội – quản trị) mà Menas Group đang kiên định theo đuổi. Với trách nhiệm lan tỏa giá trị cộng đồng, Menas đã tạo điều kiện cho hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ từ các vùng miền tiếp cận thị trường thành thị, đồng thời xây dựng không gian kết nối để các doanh nghiệp du lịch – bán lẻ có thể tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài, cùng phát triển nền kinh tế địa phương một cách bền vững.

Sự kiện mở cửa tự do cho mọi khách tham quan. Khách tham quan có cơ hội nhận những phần quà giá trị thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần thưởng hấp dẫn như tour du lịch trong nước, quốc tế, vé máy bay khứ hồi Vietjet Air, phiếu mua sắm tại siêu thị Mena Gourmet Market, các bộ quà tặng OCOP cao cấp...


Chuỗi nhà hàng Vị đặt chân đến Huế

Chuỗi nhà hàng Vị đặt chân đến Huế

Nhịp cầu kinh doanh -  10 tháng
Vị Huế, nhà hàng đầu tiên thuộc chuỗi Vị tại Huế, chính thức khai trương tại địa chỉ 61 đường Võ Thị Sáu, tiên phong trong mảng nhà hàng xanh tại Việt Nam.
Chuỗi nhà hàng Vị đặt chân đến Huế

Chuỗi nhà hàng Vị đặt chân đến Huế

Nhịp cầu kinh doanh -  10 tháng
Vị Huế, nhà hàng đầu tiên thuộc chuỗi Vị tại Huế, chính thức khai trương tại địa chỉ 61 đường Võ Thị Sáu, tiên phong trong mảng nhà hàng xanh tại Việt Nam.
'Tôi đã đi 24 quốc gia, chưa có nhà hàng nào khác biệt thế này'

'Tôi đã đi 24 quốc gia, chưa có nhà hàng nào khác biệt thế này'

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng

“Đây là một trong những loại bia thủ công ngon nhất mà tôi từng uống”, một du khách quốc tế đã phải thốt lên khi trải nghiệm Sun Bavaria Bistro – nhà hàng bia thủ công đầu tiên tại Phú Quốc.

Người cũ của Pizza 4P's gọi vốn 2,8 triệu USD cho Kamereo

Người cũ của Pizza 4P's gọi vốn 2,8 triệu USD cho Kamereo

Doanh nghiệp -  11 tháng

Với nền tảng quản lý và phân phối tập trung, Kamereo đang đáp ứng nhu cầu về chuỗi cung ứng hiệu quả cho các nhà hàng, quán ăn và doanh nghiệp thực phẩm.

Cao Bằng: Đầu tư khách sạn nhà hàng đón dòng khách Trung Quốc

Cao Bằng: Đầu tư khách sạn nhà hàng đón dòng khách Trung Quốc

Bất động sản -  1 năm

Việc hợp tác xuyên biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc tại khu cảnh quan thác Bản Giốc - Đức Thiên từ 15/10/2024 được kỳ vọng sẽ thu hút hàng triệu du khách Trung Quốc đến với Cao Bằng.

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.

Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines

Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Khai mạc giải chạy Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.

Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced

Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  12 giờ

Vietjet vừa được Brand Finance, tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh trong top các hãng hàng không có giá trị thương hiệu lớn nhất Đông Nam Á và là thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam năm 2025.

Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Thông xe đường Liên Phường, kết nối giao thông cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Tiêu điểm -  17 giờ

Đường Liên Phường đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Khai trương trung tâm giải pháp nội thất MComplex

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Bên cạnh vai trò là không gian trưng bày sản phẩm, MComplex đặt mục tiêu trở thành điểm hẹn mới của ngành nội thất và kiến trúc Việt Nam.

Đạm Cà Mau định hình ba trụ cột tăng trưởng mới

Đạm Cà Mau định hình ba trụ cột tăng trưởng mới

Doanh nghiệp -  19 giờ

Các quyết sách ban hành thể hiện tầm nhìn chiến lược và tinh thần đổi mới của ban lãnh đạo, đồng thời củng cố niềm tin của cổ đông, đối tác và nhà đầu tư.

Chứng khoán Vietcap ngừng kế hoạch làm sàn tài sản số

Chứng khoán Vietcap ngừng kế hoạch làm sàn tài sản số

Tài chính -  19 giờ

Lãnh đạo Vietcap cho biết, công ty bắt nghiên cứu về sàn giao dịch tài sản số từ đầu năm ngoái, nhưng đã quyết định rút lui vào tháng 8 năm nay.

Traphaco có tổng giám đốc mới

Traphaco có tổng giám đốc mới

Hồ sơ quản trị -  20 giờ

Bà Đào Thúy Hà được bổ nhiệm chức tổng giám đốc Traphaco thay cho ông Trần Túc Mã - người vừa có đơn từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân.

Tổng giám đốc MB: Lãi suất tăng, nhưng không đáng lo

Tổng giám đốc MB: Lãi suất tăng, nhưng không đáng lo

Tài chính -  23 giờ

Chia sẻ bên lề diễn đàn MB Economic Insights 2025, Tổng giám đốc MB, ông Phạm Như Ánh tin rằng, tăng lãi suất là xu hướng tất yếu, nhưng điều này không đáng lo.