Đếm ngược 8Wonder: Người hâm mộ 'ôm rào' từ 5h sáng, dàn siêu sao sẵn sàng cháy hết mình
Hàng chục ngàn khán giả đếm ngược chờ sân khấu 8Wonder 2025: Moments of Wonder sáng đèn, bắt đầu đại nhạc hội đẳng cấp nhất mùa hè.
Phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp sẽ là các định hướng mũi nhọn được Vinamilk tập trung để phát triển trong tương lai.
Ngày 26/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức đại hội đồng cổ đông năm 2021 theo hình thức trực tuyến.
Theo đó, Vinamilk đặt mục tiêu doanh thu cho năm 2021 là 62.160 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 11.240 tỷ đồng, tương ứng mức tăng trưởng doanh thu 4,1% và lợi nhuận giữ ổn định so với cùng kỳ.
Doanh thu và lợi nhuận sau thuế của công ty trong quý I ước đạt 13.241 tỷ đồng và 2.597 tỷ đồng, tương ứng đạt 21,3% và 23,2% kế hoạch năm.
Thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới, chất lượng đến người tiêu dùng. Đồng thời, quá trình cao cấp hóa danh mục sản phẩm vẫn tiếp tục được thực hiện một cách có chọn lọc. Công ty sẽ mở rộng chuỗi giá trị từ trang trại, nhà máy đến hệ thống phân phối và nâng cao năng lực quản trị, hiệu quả hoạt động tại các công ty thành viên.
Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 kéo dài tại nhiều nước trên thế giới nhưng hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tiếp tục đón những thông tin tích cực trong quý I/2021 với sản phẩm sữa đặc và sữa hạt được xuất sang thị trường Trung Quốc, sữa tươi có chứa tổ yến được xuất sang thị trường “khó tính” Singapore.
Dựa trên những kết quả này, xuất khẩu dự kiến sẽ tiếp tục mạch tăng trưởng của năm 2020. Trong Q1/2021, doanh thu xuất khẩu của Công ty ước tăng trưởng trên 8% so với cùng kỳ
Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, các dự án phát triển vùng nguyên liệu của Vinamilk vẫn được thực hiện đúng tiến độ. Tiêu biểu là việc đón thành công 2.100 bò sữa HF thuần chủng nhập khẩu từ Mỹ về trang trại mới của Vinamilk tại Quảng Ngãi vào ngày 21/3.
Đây là trang trại mới có quy mô 4.000 con, diện tích trên 100ha với tổng vốn đầu tư ban đầu lên đến 700 tỷ đồng, nằm trong hệ thống trang trại sinh thái “Green Farm” mà Vinamilk đang đầu tư phát triển từ đầu năm 2021. Theo kế hoạch, công ty cũng sẽ nhập khẩu hơn 5.000 con bò sữa cao sản để gia tăng tổng đàn cho các dự án trang trại trong năm nay.
Ngoài ra, trong năm 2021, Vinamilk sẽ tập trung đầu tư các dự án lớn để mở rộng quy mô. Cụ thể như dự án trang trại bò sữa công nghệ cao kết hợp du lịch sinh thái tại Mộc Châu, Sơn La; tổ hợp trang trại bò sữa Lao-Jagro tại Lào; dự án chăn nuôi, chế biến và phân phối bò thịt của Vilico...
Tại đại hội, các nội dung về chiến lược phát triển bền vững cũng đã được Vinamilk báo cáo với cổ đông như:
Ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, đóng góp tích cực cho nền kinh tế nói chung và ngành sữa Việt Nam nói riêng.
Tiên phong vận dụng kinh tế tuần hoàn để tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực từ tự nhiên. Hoàn thành việc triển khai sử dụng năng lượng mặt trời tại các trang trại trên cả nước trong năm nay. Thực hành nông nghiệp hữu cơ, giảm thiểu vật liệu nhựa trong sản xuất, kinh doanh.
Chăm lo đời sống, ổn định thu nhập và an toàn sức khỏe cho gần 10.000 người lao động trong bối cảnh dịch bệnh.
Chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em qua chương trình quỹ sữa ‘Vươn cao Việt Nam’. Năm 2021, Vinamilk sẽ tiếp tục trao tặng 1,7 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn trên cả nước.
Trong năm 2020, chương trình sữa học đường do Vinamilk thực hiện đã triển khai mới trên 3 tỉnh, thành phố, nâng tổng số tỉnh thành mà Vinamilk cung cấp sữa lên 26 tỉnh thành. Vinamilk sẽ tiếp tục duy trì và phát triển chương trình sữa học đường trên toàn quốc trong năm 2021.
Với những nỗ lực vượt qua thách thức, Vinamilk đã thăng 6 hạng liên tiếp trên Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, vươn lên vị trí 36 và là đại diện duy nhất của Đông Nam Á trong danh sách này.
Năm 2020, quản trị doanh nghiệp theo các thông lệ quốc tế đã giúp Vinamilk là công ty duy nhất được bình chọn là “Tài sản giá trị của Đông Nam Á” theo kết quả thẻ điểm quản trị doanh nghiệp ASEAN.
Hàng chục ngàn khán giả đếm ngược chờ sân khấu 8Wonder 2025: Moments of Wonder sáng đèn, bắt đầu đại nhạc hội đẳng cấp nhất mùa hè.
Theo thông tin từ ban tổ chức, đến tối ngày 22/8, toàn bộ 50.680 vé của đại nhạc hội 8Wonder 2025 đã được bán hết.
Việc Nam Long ADC đưa dòng sản phẩm bất động sản vừa túi tiền ra thị trường Hải Phòng là bước đi ý nghĩa, giúp nhiều gia đình hiện thực hóa giấc mơ an cư.
Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham) vừa kết thúc "Ngày hiến máu tình nguyện 2025" với 720 người tham gia và 658 đơn vị máu được tiếp nhận.
Chuỗi lễ hội “Star City Fest” hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh tại Vinhomes Star City không chỉ làm rạng rỡ thêm diện mạo đô thị, mà còn nâng tầm giá trị bất động sản tại trung tâm Thanh Hóa. “Thành phố ngôi sao” đang tỏa sáng lấp lánh và bừng sức sống trong ngày hội lớn của non sông, hứa hẹn thu hút hàng ngàn cư dân, du khách cùng giới đầu tư đổ về.
Hàng chục ngàn khán giả đếm ngược chờ sân khấu 8Wonder 2025: Moments of Wonder sáng đèn, bắt đầu đại nhạc hội đẳng cấp nhất mùa hè.
Theo thông tin từ ban tổ chức, đến tối ngày 22/8, toàn bộ 50.680 vé của đại nhạc hội 8Wonder 2025 đã được bán hết.
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025, vinh danh những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Vietjet, FPT, Vinamilk, Petrolimex…
Lãnh đạo Hiệp hội blockchain và tài sản số Việt Nam tin rằng, thế hệ trẻ không chỉ giỏi công nghệ, mà còn biết biến công nghệ thành giá trị hữu ích cho xã hội.
Từ giấc mơ đưa Việt Nam lên bản đồ công nghệ thế giới, CMC của ông Nguyễn Trung Chính đã từng bước làm chủ công nghệ và gần đây nhất là trí tuệ nhân tạo.
Petrovietnam vừa đạt được thỏa thuận phát triển chung về điện gió ngoài khơi với Quỹ CI GMF II Cooperatief U.A (thuộc Tập đoàn CIP đến từ Đan Mạch), hứa hẹn bước tiến mới cho ngành năng lượng tái tạo.
Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô nếu trở thành khu thương mại tự do sẽ trở thành trung tâm phục vụ luồng hàng hóa quá cảnh và xuất nhập khẩu của cả khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Lào.