Vinamilk dành hơn 2 triệu sản phẩm hỗ trợ cộng đồng và tuyến đầu chống dịch
Kim Anh
Thứ ba, 18/05/2021 - 15:23
Các chương trình hỗ trợ này nằm trong nguồn quỹ gồm hơn 2 triệu sản phẩm, tương đương khoảng 15 tỷ đồng Vinamilk dành để hỗ trợ dinh dưỡng cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, đặc biệt là trẻ em trong năm 2021.
Vừa qua,Vinamilk đã ủng hộ gần 200.000 sản phẩm dinh dưỡng, tương đương hơn 1,2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu, người dân và trẻ em trong các khu cách ly của 3 địa phương đang là tâm điểm của đợt dịch lần này là Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam.
Trước đó, Vinamilk cũng đã bắt đầu hành trình trao tặng 1,7 triệu sản phẩm sữa cho trẻ em khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch tại 26 tỉnh, thành thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Gần 100.000 sản phẩm, tương đương hơn 655 triệu đồng, đã được Vinamilk trao tặng đại diện Sở Y tế TP. Hà Nội
Chỉ trong hơn 2 tuần, dịch Covid-19 đã diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương. Tinh thần “chống dịch như chống giặc” một lần nữa được Chính phủ nêu cao và kêu gọi sự chung tay của toàn dân.
Song song với công tác phòng chống dịch, chính quyền các địa phương đã nỗ lực để chăm lo cho người dân tại các khu vực cách ly và động viên các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu đang gồng mình chống dịch.
Các sản phẩm được Vinamilk lựa chọn trao tặng gồm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%, sữa chua uống men sống Probi, nước cam ép Vfresh với vitamin C… vừa bổ sung dinh dưỡng vừa hỗ trợ tăng cường đề kháng trong giai đoạn cần thiết này.
Các sản phẩm Vinamilk đã kịp thời “tiếp sức” cho các cán bộ y tế tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông
Tiếp nhận món quà từ Vinamilk gửi tặng, đại diện Sở Y tế Hà Nội gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty đã kịp thời hỗ trợ nhiều sản phẩm dinh dưỡng rất cần thiết trong giai đoạn này cũng như đã luôn đồng hành và tiếp sức lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19.
Trong suốt thời gian dịch Covid-19 diễn ra, lực lượng tuyến đầu, các cán bộ y tế đã không ngày nào ngơi nghỉ, dốc toàn tâm, toàn lực để chăm sóc, bảo vệ cho sự an toàn và sức khỏe cho người dân. Chính vì vậy, hơn lúc nào hết, “những người hùng áo trắng” đang rất cần sự hỗ trợ, khích lệ của cộng đồng để mạnh khỏe, vững vàng đẩy lùi đại dịch.
Công tác vận chuyển được Vinamilk thực hiện cẩn trọng, tuân thủ các quy định phòng dịch nhưng vẫn đảm bảo nhanh chóng, kịp thời đến với nơi cần hỗ trợ
Ngay trong ngày, hơn 100.000 sản phẩm Vinamilk đã bắt đầu được chuyển đến nhiều điểm cần hỗ trợ trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong đó có nhiều bệnh viện đang tiếp nhận, chữa trị, chăm sóc cho các bệnh nhân Covid-19.
Thạc sĩ Phạm Hải Hà, Trưởng phòng công tác xã hội, Bệnh viện đa Khoa Hà Đông cho biết: “Các sản phẩm dinh dưỡng từ Vinamilk sẽ được chúng tôi phát trực tiếp đến cán bộ, nhân viên y tế, tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện. Công cuộc chống dịch sẽ còn rất dài, nên chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ trong công tác khám chữa bệnh, phục vụ nhân dân”.
Gần 100.000 sản phẩm khác đã được Vinamilk ủng hộ tại 2 địa phương Bắc Ninh và Hà Nam trong đợt này
Ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc phát triển hoạt động cộng đồng của Vinamilk cho biết thêm về kế hoạch hỗ trợ cộng đồng của công ty: “Trong thời gian tới, Vinamilk sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam theo kế hoạch năm 2021 với 1,7 triệu ly sữa dành tặng cho 19.000 trẻ em kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn. Các hoạt động hỗ trợ này nằm trong nguồn quỹ 2 triệu sản phẩm được Vinamilk dành ra để hỗ trợ cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bị tác động bởi Covid-19 trong năm nay".
Vào đầu năm 2021, trong đợt dịch bùng phát trước Tết nguyên đán liên quan đến nhiều điểm trường học, Vinamilk cũng đã kịp thời hỗ trợ 45.000 hộp sữa cho hơn 800 trẻ em phải đón Tết tại nơi cách ly tập trung trong các trường học, bệnh viện ở Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng.
Người dân, trẻ em trong nơi cách ly tập trung tại huyện Thuận Thành, một trong những điểm nóng về dịch ở Bắc Ninh nhận quà từ Vinamilk
Không chỉ tích cực hỗ trợ cộng đồng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 trong nước, các đơn vị thành viên tại nước ngoài của Vinamilk cũng đã gửi tặng các sản phẩm để hỗ trợ người dân các nước sở tại như: nhà máy Driftwood tại Mỹ trao tặng sữa cho người dân Los Angeles vào năm 2020 hay mới đây; nhà máy Angkormilk của Vinamilk tại Campuchia cũng đã trao tặng 1.000 thùng sữa cho người dân trong các “vùng đỏ” do dịch Covid-19.
Trải qua 37 năm phát triển, VietinBank đã góp phần tích cực, quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trước bối cảnh chuyển đổi số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, kiến tạo tương lai bền vững và phát triển mạnh mẽ.
Việc công bố nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành của KSB, để đồng hành cùng kỷ nguyên mới của đất nước.
Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự được xếp hạng 5 sao ở hạng mục tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Sự khan hiếm luôn là chất xúc tác mạnh mẽ cho khát khao sở hữu, đặc biệt trong thế giới của tầng lớp thượng lưu. Với họ, một bất động sản không thể sao chép không chỉ thoả mãn cảm xúc cá nhân mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp và quyền lực. Hiểu rõ tâm lý này, những “dealmaker” (nhà môi giới) bất động sản hàng đầu thế giới đã liên tục tạo ra những thương vụ triệu đô gây chấn động.
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe buýt điện cỡ nhỏ EB 6 cùng phiên bản xe chuyên chở học sinh (school bus) có thể tích hợp các công nghệ giám sát tiên tiến, giúp đảm bảo an toàn tối đa và không để xảy ra trường hợp bỏ quên học sinh trên xe.
Trải qua 37 năm phát triển, VietinBank đã góp phần tích cực, quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trước bối cảnh chuyển đổi số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, kiến tạo tương lai bền vững và phát triển mạnh mẽ.
Với 51,9% thị phần sữa tươi và hai công ty đạt trung hòa carbon, đại diện Tập đoàn TH đã có những chia sẻ đáng chú ý về mô hình kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.
Chỉ khi năng lực tốt, tinh thần chủ động cao và hiểu sâu sắc bối cảnh kinh doanh, người làm L&D mới thật sự chuyển mình thành đối tác chiến lược của tổ chức.
Nghị quyết số 68 xác định khu vực tư nhân là động lực quan trọng nhất của nền kinh tế, đặt mục tiêu có ít nhất 3 triệu doanh nghiệp, đóng góp trên 60% GDP vào năm 2045.